ธรรมนัส รุกต่อ! ลุยจัดตั้งตัวแทนพรรคเศรษฐกิจใทย สาขาสมุทรปราการ

Home » ธรรมนัส รุกต่อ! ลุยจัดตั้งตัวแทนพรรคเศรษฐกิจใทย สาขาสมุทรปราการ



เดินหน้าต่อ ส.ส.ก๊วนธรรมนัส ลุยจัดตั้งตัวแทน พรรคเศรษฐกิจไทยแห่งที่สอง ประจำจังหวัดสมุทรปราการ ก่อนหน้านี้นำร่องที่สมุทรสาคร

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 28 ม.ค. 2565 ที่บริเวณศาลาวัดคอลาด อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ พรรคเศรษฐกิจไทย ได้ประชุมจัดตั้งตัวแทนประจำจังหวัดสมุทรปราการ เขตเลือกตั้งที่ 5 โดยมีสมาชิกพรรคและประชาชนที่ให้ความสนใจเข้าร่วมประชุมเป็นจำนวนมาก ภายใต้มาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งครัด โดยในการประชุมครั้งนี้ มีมติเลือก นายรณยศ ภู่หลำ เป็นตัวแทนเขตประจำจ.สมุทรปราการ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การประชุมครั้งนี้ มีส.ส.ของกลุ่มร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา ที่ถูกพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) มีมติให้พ้นจากสมาชิกพรรค มาร่วมสังเกตการณ์ด้วย อาทิ นายภาคภูมิ บูลย์ประมุข ส.ส.ตาก น.ส.จอมขวัญ กลับบ้านเกาะ ส.ส.สมุทรสาคร นางทัศนาพร เกษเมธีการุณ ส.ส.นครราชสีมา และนายยุทธนา โพธสุธน ส.ส.บัญชีรายชื่อ รวมถึงเจ้าหน้าที่ กกต.ประจำจังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งบรรยากาศการประชุมเป็นไปอย่างเรียบร้อย จนเสร็จสิ้นการประชุม

ก่อนหน้านี้ น.ส.จอมขวัญ ได้ประชุมจัดตั้งตัวแทนพรรคเศรษฐกิจไทยประจำจ.สมุทรสาคร เขต 3 ซึ่งน.ส.ณตฤณ สุริวงษ์ ได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนพรรค และมีการตั้งศูนย์ประสานงานพรรคเศรษฐกิจไทยเสร็จเรียบร้อยเช่นกัน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ