ธรรมดาที่ไหน! "เอมิลี่ เมย์" ลูกสาวสุดน่ารักของ "โอเว่น" ตำนานดาวยิงทีมชาติอังกฤษ (ภาพ)

Home » ธรรมดาที่ไหน! "เอมิลี่ เมย์" ลูกสาวสุดน่ารักของ "โอเว่น" ตำนานดาวยิงทีมชาติอังกฤษ (ภาพ)

กลายเป็นที่ฮือฮาทันทีเมื่อ ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้าทีมทีมชาติอังกฤษ ได้โพสต์ภาพ เอมิลี่ เมย์ โอเว่น ลูกสาววัยเพียง 13 ปี ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการแข่งขันวิ่ง 100 เมตร เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ตำนานดาวยิงวัย 41 ปี ได้ทวีตข้อความชื่นชมลูกสาวสุดน่ารักที่สามารถคว้าเหรียญทอง ในการแข่งขันวิ่ง 100 เมตรหญิง ในรุ่นอายุ 15 ปี ในระดับภูมิภาค นอกจากนี้สถิติของเธอยังเป็นอันดับ 2 ของโซนภาคเหนือ และถือเป็นอันดับที่ 6 ของเกาะอังกฤษ อีกด้วย

“แชมป์รุ่น อายุไม่เกิน 15 ปี ของเขต, อันดับสองของนอร์ธ อิงแลนด์, อันดับ 6 ของสหราชอาณาจักร เป็นฤดูกาลที่ไม่เลวเลยสำหรับ เอมิลี ที่เพิ่งอายุ 13 ปี” พร้อมแฮชแท็ก #ProudDad #SpeedQueen

โดย เอมิลี่ เมย์ โอเว่น ลูกสาวคนที่ 3 ของตระกูลโอเว่น  มีความชื่นชอบในกีฬาวิ่งเป็นอย่างมาก ซึ่งเธอเริ่มลงแข่งขันวิ่งระยะสั้นมาตั้งแต่อายุเพียงแค่ 10 ขวบ ก่อนกวาดเหรียญรางวัลต่างๆ มามากมาย

สำหรับ ไมเคิ่ล โอเว่น แต่งงานกับ หลุยส์ บอนซอลล์ ภรรยาที่คบหากันมาตั้งแต่วัยรุ่น ก่อนมีพยานรักด้วยกัน 4 คน ประกอบด้วย เจมม่า โรส, เจสซิก้า, เอมิลี่ เมย์ และ เจมส์ ลูกชายคนเดียวในบ้าน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ