ธรรมชาติมาก! ธนาธร โผล่เล่นละครคุณธรรม เล่นดีไม่ตกเทรนด์ จริงๆ แล้วผมคือ…

Home » ธรรมชาติมาก! ธนาธร โผล่เล่นละครคุณธรรม เล่นดีไม่ตกเทรนด์ จริงๆ แล้วผมคือ…
ธนาธร ละครคุณธรรม ปก

ธนาธร โผล่เล่นละครคุณธรรมไม่ตกเทรนด์จริงๆ แล้วผมคือ ชาวเน็ตแห่ชมแสดงแข็งได้อย่างธรรมชาติพร้อมตั้งข้อห้ามใหม่อีก 1 ข้อ

ฉันเป็นประธานบริษัท หนึ่งวลีเด็ดที่ไม่ว่าใครต่างก็ต้องเคยได้ยินผ่านหูกันมาแล้วทั้งนั้น เพราะไม่ว่าจะเป็นเน็ตไอดอลคนดัง หรือแม้แต่ดารานักแสดงมากมายต่างก็พากันทำคอนเทนต์แนวละครคุณธรรม พร้อมกับเฉลยตัวตนของตัวเอกในตอนท่ายว่าจริงๆ แล้วฉันคือประธานบริษัท

ไม่เว้นแม้แต่ ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า ก็ได้นำคอนเทนต์ละครคุณธรรมมาสร้างเป็นละครสั้นโปรโมทสถานที่ท่องเที่ยว ปงผาง Escape แพ็กเกจท่องเที่ยวชุมชนแบบโลว์คาร์บอน เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

โดยเนื้อเรื่องของคลิแนี้ได้เล่าถึงเรื่องราวของพ่อลูกคู่หนึ่งที่นำแสดงโดย (เพชร กรุณพลและแคน นายิกา) กำลังเดินหาร้านกาแฟในปงผาง จนกระทั่งเดินมาพบกับชายหนุ่มคนหนึ่ง (ธนาธร) ที่แต่งตัวดูเหมือนคนในพื้นที่ พ่อจึงได้ถามไปว่าที่นี่มีค่าเฟ่ดีๆ ไหม หนึ่มแต่วตัวเหมือนคนมนท้องถิ่นจึงได้ตอบไปว่า ไม่มีคาเห่ มีแต่เมล็ดกาแฟท้องถิ่น ก่อนที่จะเฉลยความจริงว่าตนคือ ประธานคณะก้าวหน้า

หลังจากวิดีโอละครสั้นได้ถูกแชร์ออกไปทำให้ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นต่อการแสดงของธนาธรซึ่งบางรายระบุว่า แสดงแข็งได้อย่างธรรมชาติมากเลยค่ะ , คุณพจน์ อานนท์ กำลังแก้ไขบทหนัง เพิ่มซีนนี้เข้าไปในหอแต๋วแตกครับ พร้อมทั้งยังได้มีชาวเน็ตที่ระบุว่า สิ่งต้องห้ามสำหรับธนาธรคือ ห้ามร้องเพลงและห้ามแสดง

ถึงแม้ธนาธรจะแสดงออกมาได้แข็งอย่างธรรมชาติ แต่การประชาสัมพันธ์กลับได้ผลดีเกินคาด เพราะได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียว

ข่าวที่น่าสนใจ

ความหิวเข้าครอบงำ! นักเรียนโมโหหิว ซัดหน้าครู หลังปล่อยไปพักทานอาหารเที่ยงช้า(คลิป)

คนร้ายบุกใช้มีดตะขอยาวฟันคอว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคก้าวไกล อาการสาหัส

เตือนภัย! ไรเดอร์เจอลูกค้าช่วยตัวเอง โดนล่อซื้อให้ไปส่งอาหาร โชว์เปลือยสาวลำบนที่นอน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ