ธนาธร เอาด้วย! ปล่อยภาพ Y2K รับสงกรานต์ “ก่อนจะนิ่งกลิ้งมาก่อน”

Home » ธนาธร เอาด้วย! ปล่อยภาพ Y2K รับสงกรานต์ “ก่อนจะนิ่งกลิ้งมาก่อน”
ธนาธร-1

จักรวาลธาตุทองซาวด์ ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ขอจอยด้วยคน ปล่อยภาพ Y2K รับสงกรานต์ 2566 แถมรู้เนื้อเพลง “ก่อนจะนิ่งก็ต้องกลิ้งมาก่อน”

เรียกได้ว่ากระแส อีกี้ มันเป็นสก้อย ใน MV ธาตุทองซาวด์ หรือ จักรวาลธาตุทองซาวด์ ตอนนี้มาแรงสุดๆ เพราะเหล่าศิลปินดารา รวมถึงคนดังหลายวงการ รวมถึงผู้ใช้โซเชียลต่างออกมาคัฟเวอร์เป็นอีกี้กันมากมาย ซึ่งก็กลายไปเป็นไวรัลทั่วทั้งโซเชียล เลื่อนไปทางไหน ก็เห็นหลายคนออกมาโพสต์ภาพย้อนวัยของตัวเอง ซึ่งก็มีหลายคนที่ทำเอาแฟนๆ ตะลึงไปตามๆ กัน เพราะบางคนแทบจะไม่เปลี่ยนไปเลยแม้แต่น้อย

และแน่นอนภาพสมัยก่อนเป็นสิ่งที่หลายคนอยากจะลืมเลือน ฟิลแบบว่า ดีแล้วที่โต แต่กลับบางคนที่ไม่เคยมียุคมืด สวยหล่ออย่างไงก็อย่างงั้น อย่าว่าแต่ดาราคนดัง นักการเมืองสมัยอย่าง ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ อดีตหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ปัจจุบันดำรงตำแหน่งผู้ช่วยหาเสียงของ พรรคก้าวไกล ก็ออกมาร่วมจอยด้วยกับกระแส Y2K บอกเลยว่างานนี้ทำแฟนๆอึ้ง เพราะเจ้าตัวไม่ได้โพสต์แค่ภาพธรรมดาแต่แนบเนื้อเพลง ธาตุทองซาวด์ กับประโยคสุดจี๊ดที่ว่า “ก่อนจะนิ่งก็ต้องกลิ้งมาก่อน” ผ่านสตอรี่ไอจี thanathorn.ig ต้อนรับ สงกรานต์ 2566 กันซะหน่อย

image-2
ภาพจาก : thanathorn.ig
  • ยังโอม จ่ายหลักล้าน MV ธาตุทองซาวด์ ลั่น ไปได้ไกลกว่านี้ ถ้ารัฐสนับสนุน
  • เลือกตั้ง2566 ธนาธร พรรคก้าวไกล ปะทะเดือด พรรครวมไทยสร้างชาติ
  • ฟอร์มทีม! ธนาธร พิธา ปิยบุตร คุณช่อ มุ่งหน้าปราศรัยชาวขอนแก่นเวทีแรก

ในมุมนี้ก็ทำให้แฟนๆนั้นเห็นแง่มุมที่ต่างออกไปของ ธนาธร เพราะปกติแล้วหากเราติดตามในโลกโซเชียล มักเห็นเจ้าตัวนั้นอยู่ในโหมดจริงจัง ดีเบตการเมืองแบบตาต่อตาฟันต่อฟัน บุคคลที่พร้อมฟาดคู่แข่งด้วยข้อมูลที่อัดแน่นเต็มประสิทธิภาพ แต่หากใครที่เป็นแฟนคลับตัวจริงจะทราบดีว่าจริงๆแล้ว ธนาธร ก็มีมุมขี้เล่นเป็นกันเองกับพี่น้องประชาชนอยู่เสมอ

และหากมองภาพดีๆจะเห็นว่า ธนาธร นั้นไม่เปลี่ยนไปเลย ทั้งรูปร่างหน้าต่างและแววตาที่ดุดันไม่เกรงใจใคร จะต่างไปก็เพียงทรงผมเท่านั้น ถือว่าเป็นอีกหนึ่งบุคคลดังที่ไม่เคยมียุคมืดเช่นกัน

และสุดท้ายก็ต้องยอมรับจริงๆว่า กระแส Y2K ที่กลับมาดังอีกครั้งจาก MV ธาตุทองซาวด์ นั้นเป็นกระแสหนักมา ถ้าใครยังไม่ได้เล่นหรือขุดภาพตัวเองออกโชว์เพื่อนๆ ก็อย่าลืมหาขุดหาเล่นกันล่ะ ไม่งั้นตกเทรนด์ไม่รู้ด้วยน้าา

thanathorn.ig 340851585 213531181299196 1611581740361657905 n
ภาพจาก : thanathorn.ig

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ