“ธนกร” เย้ย “เพื่อไทย” อย่าฝันแลนด์สไลด์ เหน็บหมดแต้มบุญแล้ว

Home » “ธนกร” เย้ย “เพื่อไทย” อย่าฝันแลนด์สไลด์ เหน็บหมดแต้มบุญแล้ว



“ธนกร” เย้ย “เพื่อไทย” อย่าฝันแลนด์สไลด์ เหน็บหมดแต้มบุญแล้ว โว รทสช. คึก จ่อปราศรัยใหญ่ ชูสโลแกน “ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ”

เมื่อวันที่ 18 มี.ค. นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์ พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่าวว่า หลังจากพระราชกฤษฎีกายุบสภาการประกาศในราชกิจจานุเบกษา แล้ว ในวันที่ 2 เม.ย.พรรครทสช.เตรีย จัดปราศรัยใหญ่

โดยหลังการยุบสภา บรรยากาศการเลือกตั้งจะยิ่งคึกคักมากขึ้น และพรรค รทสช.พร้อมเดินหน้าหาเสียงอย่างเต็มที่ เพื่อส่งต่อนโยบายของพรรคทั้งหมดให้เข้าถึงประชาชน ซึ่งพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้ย้ำว่า การเลือกตั้งเป็นการกำหนดอนาคตประเทศ แล้วแต่ประชาชนตัดสินใจ ซึ่งพรรคร ทสช.มั่นใจว่าตลอดระยะเวลาการบริหารประเทศของ พล.อ.ประยุทธ์ ได้ทำนโยบายที่มุ่งประโยชน์เพื่อประชาชนอย่างแท้จริง และพรรคพร้อมที่จะสานงานต่อเพื่อให้ดียิ่งขึ้น

“ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ” ทั้งนโยบายบัตรสวัสดิการพลัส 1,000 บาท ลดต้นทุนเกษตรกรรายย่อย ช่วยค่าเก็บเกี่ยวไร่ละ 2,000 บาท และมีนโยบายอื่นที่พรรคจะประกาศและอธิบายให้ประชาชนเข้าใจในวันปราศรัยใหญ่ของพรรค เพื่อสร้างความชัดเจน ตอกย้ำถึงความพร้อมในการลงมือทำหากพรรครทสช.เป็นรัฐบาล

นายธนกร กล่าวว่า ที่พรรคเพื่อไทย เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. 400 เขต พร้อมประกาศแลนด์สไลด์ทั้งแผ่นดิน เพื่อเข้ามาแก้ปัญหาหนี้สิน ล้างรัฐธรรมนูญสืบทอดการรัฐประหาร สางปัญหาสะสม 8 ปีให้เบาบาง ขณะนี้ทิศทางประเทศเปลี่ยนแปลงไปแล้ว การที่พรรคเพื่อไทยหวังสร้างปาฏิหาริย์ ชนะเลือกตั้งแบบแลนด์สไลด์เพื่อเป็นพรรคการเมืองพรรคเดียวครองเสียงข้างมากในสภาเป็นครั้งที่ 3 คงไม่เกิดขึ้น เพราะแต้มบุญหมดแล้ว

เหลือแต่การชดใช้กรรมที่ทำทิ้งไว้กับประเทศชาติ การขอโอกาสเข้ามาบริหารประเทศเพื่อสะสางปัญหา 8 ปีให้เบาบาง ต้องบอกว่า ปัญหาเบาบางลงหลังจากที่รัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ เข้ามาบริหารพลิกฟื้นประเทศให้หลุดพ้นชะตากรรมจากเศษซากที่อดีตรัฐบาลพรรคเพื่อไทยทิ้งไว้ ตอนนี้พรรคเพื่อไทยกำลังเรียกขวัญและกำลังใจสมาชิกพรรคและแฟนคลับ พยายามดึงทั้งอดีตรัฐมนตรี ส.ส. และนักธุรกิจ เข้ามาเพื่อเพิ่มความหวังลมๆแล้ง ๆ ให้ประชาชน แต่ทุกคนรู้ทันหมดแล้ว และไม่มีใครอยากหวนคืนอดีตที่ทำให้ประเทศบอบช้ำ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ