'ธนกร' ฟุ้ง 'ตู่' พาไทยพ้นวิกฤต คนใต้ชอบ ลั่นเลือก รทสช. ส่งความสุขถึงบ้าน

Home » 'ธนกร' ฟุ้ง 'ตู่' พาไทยพ้นวิกฤต คนใต้ชอบ ลั่นเลือก รทสช. ส่งความสุขถึงบ้าน



‘ธนกร’ ฟุ้ง ‘ประยุทธ์’ พาประเทศพ้นวิกฤต คนใต้แห่ให้กำลังใจ เชื่อนโยบายดี กวาดคะแนนเสียงเลือกตั้งท่วมท้น ลั่นเลือก รทสช. ความสุขมาถึงหน้าประตูบ้าน

วันที่ 12 มี.ค. 2566 นายธนกร วังบุญคงชนะ รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรคการเมือง พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กำกับดูแลการเลือกตั้งพื้นที่ภาคใต้ กล่าวว่า จากการลงพื้นที่ จ.สงขลา ของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม มีพี่น้องชาวใต้มารอรับและกำลังใจเป็นจำนวนมาก สะท้อนกระเเสความนิยมเห็นได้ชัดเจน มีเสียงเชียร์ลุงตู่สู้ๆ ให้เป็นนายกฯ ต่อไปนานๆ เพราะเห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจในการทำงาน เพื่อให้ประชาชนมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น

นายธนกร กล่าวต่อว่า นายกฯ ให้ความสำคัญพัฒนาพื้นที่ภาคใต้ ไม่ต่างจากทุกพื้นที่ทั่วประเทศ สร้างจุดเชื่อมโยงกับประเทศเพื่อนบ้าน เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจและการเจริญเติบโตของภาค บางโครงการรัฐบาลก่อนหน้าเคยทำมาเเล้ว เเต่ไม่มีความคืบหน้า นายกฯ จึงขอเวลาทำให้ดีขึ้น นำพาประเทศก้าวผ่านวิกฤตมาได้อย่างเข้มเเข็ง แก้ไขปัญหาอุปสรรคปัญหารอบด้านโดยไม่เคยย่อท้อ

นายธนกร กล่าวอีกว่า พรรค รทสช. เตรียมเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ต้นเดือน เม.ย.นี้ พร้อมประกาศนโยบายพรรค ทั้งหมด เป็นชุดนโยบายที่เเบ่งการพัฒนาประเทศในด้านต่างๆ ทั้งโครงสร้างพื้นฐาน เศรษฐกิจ และสังคม เพื่อทำให้ประชาชนอยู่ดีมีสุข เป็นนโยบายที่ประชาชนจับต้องได้ ทำได้จริง ยึดหลักทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ เช่น เพิ่มสิทธิบัตรสวัสดิการพลัส เป็น 1,000 บาทต่อเดือน ผู้ถือบัตรยังมีสิทธิกู้ฉุกเฉินในวงเงิน 10,000 บาทต่อคน เพิ่มเบี้ยผู้สูงอายุเป็น 1,000 บาทต่อเดือน

โครงการให้ผู้ประกันตน ตามมาตรา 33 สามารถเบิกเงินสะสมชราภาพออกมาใช้ก่อนได้ 30% ลดภาษีให้ผู้ประกอบการที่จ้างผู้สูงวัยทำงาน ลดต้นทุนเกษตรกรรายย่อยช่วยค่าเก็บเกี่ยวไร่ละ 2,000 บาท แก้กฎหมายไม่โดนไล่ที่ดิน ไม่โดนฟ้อง ต่อยอดโครงการคนละครึ่ง เชื่อว่าทุกนโยบายที่ประกาศหาเสียงเลือกตั้ง จะทำให้พรรคได้รับเสียงสนับสนุนจากประชาชนอย่างท่วมท้น

นายธนกร กล่าวว่า จากนี้บรรยากาศการหาเสียงเลือกตั้งจะดุเดือดยิ่งขึ้น เพราะทุกพรรคการเมืองต้องการชนะใจพี่น้องประชาชน เพื่อเป็นผู้นำในการบริหารประเทศ ตนจะรับฟังชาวบ้านให้มากและทำให้เห็นถึงความตั้งใจที่จะทำงานรับใช้ประชาชน เพื่อให้ชาวใต้ได้รู้ว่า หากพรรค รทสช. และพล.อ. ประยุทธ์ เข้ามาบริหารประเทศ ความสุขจะมาเยือนถึงหน้าประตูบ้าน ดังนั้น การเลือกตั้งครั้งนี้ ถ้าอยากให้ลุงตู่อยู่ต่อ ต้องเลือกทั้งคนทั้งพรรค

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ