ท้าใครมาก็เชิญ! วราวุธ ไม่หวั่นสุพรรณฯโดนเจาะ ยินดีก้าวหน้าได้อบต.

Home » ท้าใครมาก็เชิญ! วราวุธ ไม่หวั่นสุพรรณฯโดนเจาะ ยินดีก้าวหน้าได้อบต.



วราวุธ ยินดีผู้สมัคร ก้าวหน้า คว้าเก้าอี้ อบต.ในสุพรรณบุรี ลั่นไม่หวั่นโดนเจาะสนามใหญ่ ท้าใครมาก็เชิญ รับทราบเลื่อนปาร์ตี้พรรคร่วม

เมื่อวันที่ 30 พ.ย.2564 ที่ทำเนียบรัฐบาล นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะประธานคณะกรรมการนโยบายและยุทธศาสตร์พรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.) ให้สัมภาษณ์ก่อนการประชุมครม. ถึงกรณีผู้สมัครของคณะก้าวหน้า ได้รับชัยชนะในการเลือกตั้งนายกและสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบล (อบต.) ในพื้นที่จ.สุพรรณบุรี อาจจะส่งผลต่อฐานเสียงของชทพ.ในพื้นที่นี้ถูกเจาะว่า ในจ.สุพรรณบุรี เราไม่ได้ลงลึกถึงระดับท้องถิ่น เพราะส่วนใหญ่ในระดับท้องถิ่นก็เป็นญาติพี่น้องหรือพรรคพวกกันทั้งนั้น

นายวราวุธ กล่าวว่า หากเป็นไปตามที่คณะก้าวหน้าแถลง ตนขอแสดงความยินดีที่ได้มีโอกาสเข้ามาทำงานให้กับประชาชน แต่สนามเล็กกับสนามใหญ่ บางครั้งมีการทำงานแตกต่างกัน เช่น ครั้งก่อนผู้สมัครของพรรคหนึ่ง เมื่อสมัครเสร็จแล้วไม่ได้รับการเลือกตั้ง ก็ลาออกมาเป็นทีมทำงานของ ชทพ. ดังนั้น การเมืองจึงเป็นเรื่องไม่แน่นอน สำคัญที่สุดคือการมีโอกาสเข้ามาทำงานให้ประชาชน ถือเป็นเรื่องที่ดี และตนขอแสดงความยินดีด้วย แต่เมื่อถึงการแข่งขันในสนามใหญ่คงต้องมาว่ากันอีกที

เมื่อถามย้ำว่าแสดงว่าไม่กลัวใช่หรือไม่ว่าฐานเสียงของพรรคในจังหวัดนี้จะถูกเจาะในการเลือกตั้งสนามใหญ่ นายวราวุธ กล่าวว่า “ไม่สนใจอยู่แล้วใครมาก็เชิญ”

นายวราวุธ กล่าวถึงกรณีเลื่อนการพบปะกันระหว่างพรรคร่วมรัฐบาลจากเดิมจะมีขึ้นในวันที่ 3 ธ.ค.ว่า ต้องแล้วแต่เจ้าภาพ ก่อนหน้านี้เขาแจ้งว่าจะนัด เราก็รับทราบ แต่ตอนนี้แจ้งยกเลิก เราก็รับทราบ เพราะเขาคงมีเหตุผลจำเป็น แต่เจ้าภาพไม่ได้แจ้งเหตุผลที่ยกเลิก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ