ท้องแล้ว คู่รักซุปตาร์ ฮยอนบิน-ซนเยจิน เจ้าตัวยืนยันเองผ่าน IG

Home » ท้องแล้ว คู่รักซุปตาร์ ฮยอนบิน-ซนเยจิน เจ้าตัวยืนยันเองผ่าน IG



คู่รักซุปตาร์ ฮยอนบิน-ซนเยจิน จากสหายผู้กอง ยืนยันเองผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว กำลังจะมีเบบี๋เป็นของตัวเอง หลังแต่งงานมา 3 เดือน

คู่รักซุปตาร์แถวหน้าของเกาหลีใต้ ฮยอนบินและซนเยจิน ที่เพิ่งเข้าพิธีวิวาห์ ในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ประกาศข่าวดีที่แฟนๆทั่วโลกตั้งตารอ คือ ทั้งคู่กำลังจะมีเบบี๋แล้ว โดยสาวซนเยจินได้ประกาศผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอเอง

หลังจากมีข่าวลือ เรื่องการตั้งครรภ์หลายต่อหลายครั้ง แต่ก็โดนต้นสังกัดของทั้งคู่ก็ออกมาปฏิเสธดับฝันแฟนคลับไปเมื่อเดือนก่อน

  • สุดชื่นมื่น! คู่รักซุปตาร์ ฮยอนบิน-ซนเยจิน เข้าพิธีวิวาห์แล้ว แฟนคลับแห่ยินดีทั่วโลก

คู่รักนักแสดง 'ฮยอนบิน-ซนเยจิน' ประกาศแต่งงานอย่างเป็นทางการ

ล่าสุดวันนี้ (27 มิ.ย.) ซนเยจิน ได้โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ (yejinhand) ว่า “เป็นยังไงกันบ้างคะ? ฉันสบายดี วันนี้ฉันอยากจะแบ่งปันข่าวที่น่ายินดีอย่างรอบครอบกับคุณ ชีวิตใหม่กำลังมาหาเราค่ะ ฉันยังคงตะลึงงัน แต่ฉันก็ใช้ชีวิตไปวันๆ โดยรู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงในร่างกายของฉันท่ามกลางความกังวลและความตื่นเต้น”

“ฉันรู้สึกขอบคุณมาก แต่ก็ระมัดระวังมากจนไม่สามารถบอกคนรอบข้างได้ ถึงแฟนๆและคนรอบข้างที่จะรอข่าวนี้มากเท่ากับเรา เราขอนำบอกก่อนที่จะสายเกินไป เราจะปกป้องชีวิตอันล้ำค่าที่มาหาเรา ขอให้ทุกท่านมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ดูแลสิ่งต่างๆ ที่จำเป็นเพื่อปกป้องชีวิตให้ดี ขอให้มีความสุขนะคะ

ทันทีที่แจ้งข่าว ก็มีเหล่าคนดังและแฟนคลับหลายประเทศ เข้ามาแสดงความยินดีกับทั้งคู่อย่างล้นหลาม

คู่รักนักแสดง 'ฮยอนบิน-ซนเยจิน' ประกาศแต่งงานอย่างเป็นทางการ

ก่อนหน้านี้ ฮยอนบินและซนเยจิน ใช้เวลาช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา ไปกับทริปฮันนีมูนในประเทศสหรัฐอเมริกา ทั้งคู่ ไปเยือนฮาวาย แคลิฟอร์เนีย และนิวยอร์ก



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ