"ท้องทิพย์" โป๊ะต่อ! คลินิกฝากครรภ์แหกเอง อยากได้ภาพอัลตราซาวด์ชัดๆ มาที่นี่ ไม่ต้องกูเกิล

Home » "ท้องทิพย์" โป๊ะต่อ! คลินิกฝากครรภ์แหกเอง อยากได้ภาพอัลตราซาวด์ชัดๆ มาที่นี่ ไม่ต้องกูเกิล

คลินิกฝากครรภ์ออกมาแหกเอง เผยภาพจากเคสเมื่อ 2 ปีก่อน หลัง “น้องเตย” โชว์ภาพอัลตราซาวด์ในรายการโหนกระแส ปม #ท้องทิพย์

วันนี้ (22 พ.ค.) โลกออนไลน์ได้มีการแชร์โพสต์จากเฟซบุ๊ก คลินิกแพทย์ปัญญา พญ.รสสุคนธ์ ฝากครรภ์ โรคเด็ก โรคทั่วไป อรัญประเทศ มีการโพสต์รูปอัลตราซาวด์ของคลินิก ซึ่งดูรูปหน้าเด็กนั้น เหมือนกับรูปของ น.ส.กรกนก หรือ น้องเตย อายุ 22 ปี สาวอ้างศพลูกหาย ที่ไปออกรายการโหนกระแสกรณีถูกตั้งข้อสงสัยว่า “ท้องทิพย์” หรือไม่นั้น

เฟซบุ๊กของคลินิกแพทย์ปัญญา ระบุข้อความว่า “2 รูปที่เป็นกระแสในโลกโซเชียลวันนี้ เป็นเด็กในสังกัดของคุณหมอเมื่อ 2 ปีที่แล้วครับ อยากได้ภาพชัดๆ ไม่ต้องกูเกิล มาอัลตราซาวด์ 4 มิติที่นี่ครับ 

กรณีดังกล่าวสืบเนื่องจาก นายเกรียงไกร หรือ นัด อายุ 30 ปี และ น.ส.กรกนก หรือ เตย อายุ 22 ปี สองสามีภรรยาและครอบครัวออกมาร้องเรียนว่า ฝ่ายภรรยาได้ไปคลอดลูกที่โรงพยาบาลบางปลาม้า มีการผ่าคลอด

ต่อมาพบว่าเด็กชายไม่แข็งแรงต้องเข้าตู้อบ ทำให้ต้องส่งตัวไปเข้าตู้อบที่โรงพยาบาลเจ้าพระยายมราช ก่อนจะมีการโทรศัพท์มาแจ้งว่าลูกชายเสียชีวิตแล้ว ให้ไปรับศพ เมื่อจะนำศพไปทำพิธี ปรากฏว่าศพไม่มี หนำซ้ำแฝดหญิงที่อยู่โรงพยาบาลก็หายตัวไป

โดยเมื่อวานนี้ (22 พ.ค.) สองสามีภรรยาได้ไปออกรายการโหนกระแส พร้อมกับโชว์ภาพอัลตราซาวด์ลูกในท้องตัวเอง เพื่อยืนยันว่าตนเองได้ตั้งท้องจริง ส่วน หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกรของรายการ ก็ถามเพื่อความแน่ใจว่า

อัลตราซาวด์ที่ไหน?

แม่เตย : บางปลาม้าค่ะ

คุณเห็นอัลตราซาวด์ลูกกับตา?

แม่เตย : ใช่ค่ะ

มาจากโทรศัพท์คุณเอง ไม่ได้ไปแคปมาจากที่ไหน มันพิสูจน์กันได้นะ

แม่เตย : ค่ะ

ยืนยันว่าหนูเองถ่ายจากในห้องอัลตราซาวด์ ซูมไปเห็นลูกเรา ตอนเห็น เห็นสองคนมั้ย?

แม่เตย : สองคนค่ะ ชายหนึ่ง หญิงหนึ่งค่ะ

นอกจากนี้ หลังจบรายการยังพาไปตรวจร่างกายที่ รพ. พร้อมออกค่าใช้จ่ายให้ ซึ่ง นพ.อานนท์ เรืองอุตมานันท์ หัวหน้าแผนกสูตินรีแพทย์เวชกรรม โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ เปิดเผยผลตรวจภายใน ไม่มีร่องรอยการตั้งครรภ์ และปากมดลูกปิด ไม่เหมือนกับคนที่เพิ่งคลอดมา ขณะที่ผลการตรวจเลือดเพื่อหาค่าโปรแลคติน พบว่า ค่าโปรแลคติน เท่ากับ 10 คือ เท่ากับคนปกติ ไม่มีน้ำนม 

  • ฟังทั้งสองมุม ดราม่าศพลูกหาย ผัวเมียโต้ท้องทิพย์ “หนุ่ม กรรชัย” ควักเงินออกค่าตรวจ
  • ดราม่าญาติอ้างศพเด็กหาย เปิดโลงเจอแต่เสื้อผ้าเด็ก หมอแจงอีกมุมสงสัย “ท้องทิพย์”
  • ส่อแวว “ท้องทิพย์” หมอแจงผลตรวจสาวอ้างศพลูกหาย ไม่มีร่องรอยการตั้งครรภ์-ปากมดลูกปิด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ