ท่านเรวัช เผย ผกก.เบิ้ม เป็นคนพาสารวัตรแบงค์ส่ง รพ. เชื่อเสียใจที่พาน้องไปตาย

Home » ท่านเรวัช เผย ผกก.เบิ้ม เป็นคนพาสารวัตรแบงค์ส่ง รพ. เชื่อเสียใจที่พาน้องไปตาย

หลังจากที่เมื่อวานนี้ “ท่านเรวัช” พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร อดีตผู้บัญชาการปราบปรามยาเสพติด มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการโหนกระแส ซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกันกับที่มีรายงานว่า พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ หรือ ผกก.เบิ้ม ผู้กำกับ 2 กองบังคับการตำรวจทางหลวง ยิงตัวเองเสียชีวิตในบ้านพักย่านคูคต

รายการเรื่องเด่นเย็นนี้ ทางช่อง 3 ได้ถามท่านเรวัชถึงกรณีดังกล่าว ว่ามีความคิดเห็นอย่างไร

พล.ต.ท.เรวัช  เปิดเผยว่า ส่วนตัวไม่ได้รู้จัก พ.ต.อ.วชิรา เป็นการส่วนตัว หรือแม้แต่  พ.ต.ต.ศิวกร  ตนก็ไม่ได้รู้จัก แต่เท่าที่ทราบ พ.ต.อ.วชิราเป็นนักรบคนหนึ่ง สำเร็จการฝึกหลักสูตรต่อต้านก่อการร้ายที่ค่ายนเรศวร 261 ที่เป็นหลักสูตรระดับสูง และว่ากันว่ายากที่สุดของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เคยเป็นหน่วยคอมมานโด

เชื่อได้ว่าหลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.วชิรา คงเสียใจอย่างมาก เหมือนกับพาน้องไปตาย แม้กระทั่งตนไม่รู้จักทั้งคู่เป็นการส่วนตัว เมื่อมาเกิดเหตุ พ.ต.ต.ศิวกร ถูกยิงเสียชีวิต ในฐานะที่เป็นตำรวจเหมือนกันตนก็ยังนอนไม่หลับมาหลายคืน แต่นี่ พ.ต.อ.วชิรา อยู่ในที่เกิดเหตุด้วย

เท่าที่ทราบ หลังจาก พ.ต.ต.ศิวกร ถูกยิง มีการควบคุมตัวมือปืน และยึดอาวุธปืนทันที (ก่อนจะมีตำรวจนายอื่นๆ นำพยานหลักฐานไปทำลายภายหลัง) ส่วน พ.ต.อ.วชิรา เป็นคนพา พ.ต.ต.ศิวกร ส่งโรงพยาบาล ก็เชื่อว่าในทางคดี พ.ต.อ.วชิราน่าจะรอดความผิดอยู่แล้ว สาเหตุที่ตัดสินใจแบบนี้ น่าจะเป็นเพราะความเสียใจและความกดดัน ตนก็ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวและคนสนิท ของ พ.ต.อ.วชิราด้วย

  • ประวัติ ผกก.เบิ้ม พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ ฉายา “สยบ1” อีกชีวิตที่สูญไปกับคดีกำนันนก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ