ท่านเรวัช ลั่น! สาวพร ไม่ธรรมดา สักยันต์ ‘จิ้งจกสามหางมหาเสน่ห์’ ที่แขน

Home » ท่านเรวัช ลั่น! สาวพร ไม่ธรรมดา สักยันต์ ‘จิ้งจกสามหางมหาเสน่ห์’ ที่แขน
ท่านเรวัต-ปก01-min

ท่านเรวัช ลั่น! “สาวพร” ไม่ธรรมดา สักยันต์ ‘จิ้งจกสามหางมหาเสน่ห์’ ที่แขน แนะ! ให้ไปบวช แต่กลัววัดแตก

สืบเนื่องจากประเด็น คดีอุ้มฆ่าหนุ่มโรงงาน แล้วนำศพมาทิ้งไว้ข้างทาง บริเวณถนนเลียบมอเตอร์เวย์ ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อวันที่ 29 ม.ค. 2567 ตามที่นำเสนอข่าวไปนั้น ต่อมา ได้มีการจับกุมตัว ช่างกิต หนึ่งในทีม อุ้มฆ่านายใหม่ รวมถึงผู้ต้องหาที่มีส่วนช่วยเหลือในการทำฆาตรกรรมนี้ ในเวลาต่อมา

ด้าน พลตำรวจโท เรวัช กลิ่นเกษร ได้พูดถึงประเด็นดังกล่าวนี้ ในช่อง “พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร OFFICIAL” ว่า น้องเขาสักที่ท้องแขน เป็นรูปอะไรผมก็มองไม่ชัด คล้ายๆจิ้งเหล๋น จิ้งจก มันไม่ใช่ผู้หญิงธรรมดาแล้ว ปกติถ้าสักขนาดนี้ จิ้งจกสามหาง น่าจะเป็นลักษณะนั้น ตอนแรกผมมองว่าเป็นตัวเxีย ตัวใหญ่ขนาดนั้น ผมดูไม่ชัด แต่ผมดูแล้ว

ท่านเรวัต
  • คนสนิท เล่าเอง! ใหม่รักพร มาก ถึงขั้นยอมตัดเพื่อนที่คบกันมาตั้งแต่เด็ก
  • 4 ข้อพิรุธ จับผิด! พรรู้เห็นคดีฆ่า ทำไม ‘ช่างกิต’ ถึงรู้เวลาเข้าออกของผู้ตาย
  • เอกชัยโลกอีกใบของพร แฉ พรเก็บของผัวเกลี้ยงบ้าน ไม่ให้ถูกจับได้

ถ้าพร ไม่มีพฤติกรรมแบบนี้ ใหม่คงจะไม่ตายหรอก มันไม่ไหวจะเล่นคุณไสยมนต์ดำ เสน่ห์เฉพาะตัว เฉพาะทางผมก็ไม่รู้ แต่ถือว่าหนูเป็นคนมีเสน่ห์มาก

ผมคิดว่าศาลก็รับฟังข่าว เพราะศาลท่านก็มาจากนักกฎหมายแบบผม ผมเองก็ชื่มชมผู้การฯ แปดริ้วฉะเชิงเทรานะครับ คดีอะไรมันต้องขบตรงผู้การมันก็ใหญ่แล้ว แล้วชาวบ้านเขาจะได้ใช้ดุลยพินิจได้อย่างเต็มที่ แต่ว่าตำรวจจะมาพูดแบบผมไม่ได้

ช่วงสุดท้าย ท่านเรวัช ได้กล่าวถึงสาวพร ว่า ถ้ายังให้สัมภาษณ์อยู่ จะมีผลร้ายเข้าหาตัว แนะนำพร ว่า หนูไปบวชชีเถอะลูก สมาทานศีล 8 เลย อย่างน้อยก็อุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้น้องใหม่ ในเมื่อหนูเป็นต้นเหตุที่ทำให้ต้องเกิดเหตุครั้งนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ