ท่านเรวัช ฉะแหลก! ผกก.อรัญต้องเลิกแถ ปม แก๊งวัยรุ่น ฆ่า ป้าบัวผัน

Home » ท่านเรวัช ฉะแหลก! ผกก.อรัญต้องเลิกแถ ปม แก๊งวัยรุ่น ฆ่า ป้าบัวผัน
ท่านเรวัช-min

พลตำรวจโทเรวัช กลิ่นเกษร ฟาดตำรวจไม่ยั้ง! ลั่น ผกก.อรัญประเทศ ต้องเลิกแถ ปม แก๊งวัยรุ่น ฆ่า ป้าบัวผัน เพราะมันชิxหายหมดแล้ว

วันนี้ 18 มกราคม 2567 ในรายการโหนกระแส พลตำรวจโทเรวัช กลิ่นเกษร นั้นได้เข้ามาพูดคุยในรายการ หลังจากที่มีประเด็น แก๊งวัยรุ่น ฆ่า ป้าบัวผัน ในพื้นที่ สภ.อรัญประเทศ ซึ่งพิธีกรอย่าง หนุ่ม กรรชัย นั้นเล่าว่า เชิญไปหลายเทปตั้งแต่มีประเด็นแต่ท่านเรวัชติกภารกิจ โดยในวันนี้ พล.ต.ท เรวัช นั้นได้เข้ามาพูดถึงการทำงานของตำรวจในพื้นที่ ที่ไม่มีความโปร่งใส จนทำให้ชาวบ้านนั้นไม่เชื่อถืออีกต่อไป โดย พล.ต.ท เรวัช มองว่าขนาด บิ๊กโจ๊ก หรือ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ลงพื้นที่เอง ชาวบ้านยังไม่เชื่อเลย ซึ่งในบางช่วงบางตอน พล.ต.ท เรวัช นั้นกล่าวว่า

พี่หนุ่มนัดไป 2 วัน ผมติดภารกิจ แต่วันนี้ผมต้องมาออก เพราะมันชิxหายหมดแล้ว วันนี้ชาวบ้านไม่ไว้ใจ ต่อไปเวลาจับใครเดี๋ยวเขาจะถามอีกว่าจับแพะหรือเปล่า? เวลาคัดคนไปทำงานต้องคัดไปดีๆสิอย่าเอาหมาชิสุไป หน้าที่ของตำรวจโรงพักต้องปิดคดีให้เร็วที่สุด เอาแค่ที่ตัวผู้กำกับนะ ส่วนคนที่ทำงานต้องเป็นสายสืบ พอเจอคนตาย ต้องกันที่เกิดเหตุไว้ให้ดีที่สุด แต่เรื่องมันเริ่มเป๋เพราะว่า ไอ้ผู้ก่อเหตุเสือxเป็นลูกสายสืบ สิ่งที่ต้องทำคือเอา ตาเปี๊ยก มาก่อน เพราะเป็นสามีคนตาย ตาเปี๊ยก จะพูดยังไงแล้วแต่ตาเปี๊ยก แล้วค่อยไปสืบว่ามันพูดจริงไหม ถ้าไม่จริงก็ต้องบอกทุกคนว่ามันไม่จริง

  • บิ๊กโจ๊ก เช็คบิลย้อนหลัง แก๊งวัยรุ่นฆ่าป้าบัวผัน วีรกรมมเก่า เอาผิดให้หมด
  • คนใกล้ชิด เล่า “ลุงเปี๊ยก” ถูกคลุมหัว-โซ่ล่าม บังคับสารภาพ ฆ่าป้าบัวผัน
  • ด่วน! สั่งย้าย รอง ผกก.สส.สภ.อรัญประเทศ เซ่น คดี ฆ่าป้าบัวผัน

การทำแผนตำรวจที่ถูกต้อง

ตอนแรกผมดูข่าวก็ไม่ได้ใส่ใจอะไร เพราะดูเป็นคดีเล็กๆ แต่พอเห็นภาพตำรวจพา ลุงเปี๊ยก ไปทำแผน ผมก็คิดได้เลยว่า “ทำไมตำรวจทำแผนแบบนี้” คือปกติไปทำแผนเราต้องให้คนผิดพาเราไป ตำรวจต้องมาโง่ๆแบบไม่รู้อะไร แต่อันนี้ไปบอก ลุงเปี๊ยก ว่า ไหนๆเอาเก้าอี้มาตีสิ ตีไปกี่ที แบบนี้ศาลเขาไม่รับฟัง ทำแผนมึงยังทำไม่เป็นเลย เสือXอยากจะทำ นี่ไปทำเพราะทำเข้าเนื้อ 

ผกก.อาจจะโง่ ลูกน้องมารายงานบอกว่าเขายอมรับผิด ก็เสือxพาเขาไปทำแผน ผกก. มันขยันนะรีบทำงาน ตอนนี้สิ่งที่ ผกก. ควรจะพูดคือคำว่า “ขอโทษครับผมจับผิดพลาดไป” แต่นี่ยังแถนะและความน่าเชื่อถือระดับ ผกก. พูดแล้วชาวบ้านยังไม่เชื่อนี้มันชิxหายแล้ว บิ๊กโจ๊กลงไป ปกติบิ๊กโจ๊กเป็นขวัญใจนะ แต่ชาวบ้านก็ไม่เชื่อ จะฟื้นความศรัทธาชาวบ้าน ผมเลยต้องมาออกรายงานวันนี้ ที่ศาลออกหมายให้ คือ มึงไปหลอกศาลไอ่เหี้xเอ้ย ต่อไปไอ่โรงพักนี้ศาลจะไม่ออกหมายจับให้ง่ายๆ เขาไม่ไว้ใจแล้วมันสะเทือนไปหมด

เรวัช

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ