"ท็อป จรณ" ใจหาย โบกมือลาช่อง 3 ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ค่าตัวพุ่ง 3-4 เท่า

Home » "ท็อป จรณ" ใจหาย โบกมือลาช่อง 3 ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ค่าตัวพุ่ง 3-4 เท่า

“ท็อป จรณ” เปิดใจ หมดสัญญาต้นสังกัด ช่อง 3 ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ งานติดต่อเข้ามาไม่ขาดสายรับค่าตัวพุ่ง 3-4 เท่า จากเดิม 

หมดสัญญากับช่อง 3 ต้นสังกัดเก่าไปอีกคน สำหรับพระเอกมากฝีมือ ท็อป โสรัตน์ และตอนนี้ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ พร้อมปล่อยผลงานใหม่รัวๆ ซึ่งเจ้าตัวได้เผยถึงต้นสังกัดเก่าให้ฟังว่าจบด้วยดี ไร้ปัญหาใดๆ 

โดย ท็อป เผยว่า “ผมเข้าไปกราบลาทางคุณ ดิว-ปิ่นกมล มาลีนนท์ ผู้บริหารที่ช่อง3เรียบร้อยแล้วครับ ทางนายก็อวยพรให้เราประสบความสำเร็จในทุกๆสิ่งที่ตั้งใจไว้ครับ ผมอยู่กับช่อง 3 มา10ปีแล้วนะครับ ถามว่าใจหายไหม ก็ต้องใจหายแน่นนอนครับ ช่อง 3 คือครอบครัวของผมครับ การออกมาหาประสบการณ์เปิดโลกกว้าง ไม่ง่ายเลยสำหรับผมแต่ก็เป็นสิ่งที่ท้าทายและน่าตื่นเต้นมากครับ

ละครใหม่ๆ ก็มีติดต่อเสนอเข้ามาเรื่อยๆ ครับ ก็ต้องขอขอบคุณทางผู้ใหญ่และก็ผู้จัดทุกท่านที่ยังนึกถึงผมและเชื่อมั่นในการแสดงของผมนะครับ ส่วนเรื่องค่าตัวก็เป็นเรื่องของการตกลงและรายละเอียดในการทำงาน ทางผมและผู้จัดการก็จะมีการกำหนดเรทค่าตัวปกติกันอยู่แล้วครับ ถามว่าได้รับเพิ่มจากเดิมไหม เอาเป็นว่าก็ที่คุยๆ ไว้ ก็ถือว่าเสนอมาสูงกว่าละครที่เคยรับเล่น 3-4 เท่าครับ” ท็อปเผย

สำหรับแฟนๆ ของหนุ่มท็อปก็เกาะขอบจอรอติดตามกันได้เลยเพราะเร็วๆ นี้ต้องมีผลงานใหม่มาให้ชมแน่นอน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ