ทึ่งหนัก ไอ้ณัฐ ฆาตกรโหด ฆ่าเซลล์สาว พบเคยเข้ามอบตัว แต่ตำรวจให้กลับ ล่าสุดแจงแล้ว

Home » ทึ่งหนัก ไอ้ณัฐ ฆาตกรโหด ฆ่าเซลล์สาว พบเคยเข้ามอบตัว แต่ตำรวจให้กลับ ล่าสุดแจงแล้ว
ฆาตกรโหด

อึ้งหนัก ไอ้ณัฐ ฆาตกรโหด ฆ่าเซลล์สาว ก่อเหตุสุดฉาว ข่มขืนต่อเนื่อง พบ เคยเข้าพบตำรวจขอมอบตัว แต่ตำรวจให้กลับบ้าน ล่าสุดโร่งชี้แจงแล้ว

จากกรณีเหตุการสุดสะเทือนขวัญ ไอ้ณัฐ ฆาตกรโหด ข่มขื่นต่อเนื่อง ฆาตกรรมเซลล์สาวขายรถหมกม่านรูด ที่จังหวัดเชียงใหม่ กลายเป็นกระแสดราม่า เมื่อมีคนเผยแพร่ข้อมูลอย่างไม่เป็นทางการ กล่าวอ้างว่า ไอ้ณัฐ ผู้ก่อเหตุเคยเข้ามอยตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจมาแล้วครั้ง 1 ในการก่อเหตุคดีข่มขืนคนในพื้นที่บริเวณใกล้เคียง แต่ว่าตำรวจปล่อยกลับบ้าน อ้างเป็นวันหยุดราชการไม่สามารถขังได้ ก่อนออกไปก่อเหตุซ้ำในคดีเซลล์สาว

2-9

ทางสถานีตำรวจภูธรดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ โร่งออกมาชี้แจงแล้วว่า อนุญาตนำเรียนให้ประชาชนทราบถึง ข้อเท็จจริงดังต่อไปนี้
1. เหตุเกิดวันที่ 10 เมษายน 2566 เวลาประมาณ 19.30 น. พนักงานสอบสวนได้รับแจ้งจากผู้เสียหาย จึงได้ร่วมกับทีมเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สอบปากคำผู้เสียหายได้รับข้อมูลเบื้องต้นไว้ และลงพื้นที่หาพยานหลักฐาน จากนั้นจึงส่งตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลดอยสะเก็ด และนัดให้ผู้เสียหายมาพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในวันที่ 11 เมษายน 2566 ช่วงเช้าอีกครั้ง เพื่อพาดูเส้นทาง
2. ในวันที่ 11 เมษายน 2566 ผู้เสียหายพร้อมญาติได้เข้าพบเจ้าหน้าที่สืบสวนพร้อมกันลงพื้นที่ตรวจที่เกิดเหตุตั้งแต่แยกต้นเปาพัฒนา เขต อ.สันกำแพง ถึงเขื่อนแม่กวง เขต อ.ดอยสะเก็ด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้หาพยานหลักฐาน จนกระทั่งทราบตัวผู้ต้องหา ในวันเดียวกัน ซึ่งผู้เสียหายชี้ยืนยันภาพใบหน้าคนร้าย

  • อึ้ง! ตำรวจเอี่ยวแอมไซยาไนด์ 1 นาย ร่วมก่อเหตุ เผยที่มาสารพิษจาก กรุงเทพฯ
  • ชี้จุดที่ก่อเหตุ “ไอ้ณัฐ” ผู้ต้องหาฆ่าโหดเซลล์สาวสารภาพลงมือทำร้าย
  • ไทใหญ่ ตั้งวงสังสรรค์ “วันแรงงาน” เมาหาย คาด จมน้ำ บ่อดินข้างวงเหล้า

3. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่กดดันผู้ต้องหา ทั้งที่บ้านพักและที่ทำงานเพื่อให้ได้ตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย
4. จนกระทั่ง ผู้ต้องหาประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ แจ้งว่าจะพร้อมกับทนายความเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน ซึ่งในวันที่ 17 เมษายน 2566 เวลาประมาณ 10.00 น. ผู้ต้องหาก็มามอบตัวกับพนักงานสอบสวน จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบ พร้อมสอบสวนปากคำ เนื่องจากในวันเข้ามอบตัว เป็นวันหยุดราชการ และเป็นวันปิดทำการศาล จึงไม่สามารถนำตัวไปฝากขังต่อศาลได้ ประกอบกับเป็นการเข้าพบพนักงานสอบสวนเอง จึงไม่สามารถควบคุมตัวไว้ได้ตามกฏหมาย

2-10

จ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอยสะเก็ด มีความสนใจและใส่ใจ ซึ่งใช้เวลา 1 อาทิตย์ ที่จะติดตามผู้ต้องหาให้มาเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม และให้ความเป็นธรรมกับคู่กรณีทั้งสองฝ่าย ไม่ได้ประวิงเวลาหรือก่อให้เกิดความล่าช้าแต่อย่างใด ได้ดำเนินการตามขั้นตอนทุกกระบวนการของกฎหมายทุกประการ ขณะนี้รอผลการตรวจร่างกายของผู้เสียหายและผลการตรวจสอบประวัติของผู้ต้องหามาประกอบคดี จึงขอให้พี่น้องประชาชนได้ใช้วิจารณญาณในการติดตามข่าวสาร และเข้าใจขั้นตอนการปฎิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ