ที่แท้ฝีมือ "นายหัว" ลูกเจ้าของฟาร์มหมู ฆ่ายกครัวลูกจ้างชาวลาว เล่านาทีสังหาร 3 ศพ

Home » ที่แท้ฝีมือ "นายหัว" ลูกเจ้าของฟาร์มหมู ฆ่ายกครัวลูกจ้างชาวลาว เล่านาทีสังหาร 3 ศพ



ที่แท้ฝีมือ "นายหัว" ลูกเจ้าของฟาร์มหมู ฆ่ายกครัวลูกจ้างชาวลาว เล่านาทีสังหาร 3 ศพ

ที่แท้ฝีมือ “นายหัว” ลูกเจ้าของฟาร์มหมู ฆ่ายกครัวลูกจ้างชาวลาว เผยบาดหมางกันมานาน ลงมือฆ่าผัวเมียแต่เด็กเกาะหลังแม่เลยโดนด้วย

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจรับแต้ง พบศพแรงงานชาวลาว ถูกยกครัว 3 ศพ ภายในฟาร์มเลี้ยงหมู พื้นที่ ม.12 ต.ช้างขวา อ.กาญจนดิษฐ จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อช่วง 03.00 น.วันที่ 2 เมษายน 64 ที่ผ่านมา โดยผู้เสียชีวิต คือ นายขันทะเล อายุ 26 ปี มีบาดแผลถูกของมีคมไม่ทราบชนิด บริเวณใบหน้า และศีรษะ 8 แผล เป็นแผลฉกรรจ์ ข้อมือด้านซ้ายขาด รายที่สองศพ น.ส. ทองบาง อายุ 24 ปี มีบาดแผลถูกของมีคมไม่ทราบชนิด บริเวณศีรษะและใบหน้าเป็นแผลฉกรรจ์ ข้อมือขวาขาด และศพที่สาม ด.ช.คำสว่าง อายุ 4 ปี 5 เดือน มีบาดแผลถูกของมีคม บริเวณศีรษะและท้ายทอยเป็นแผลฉกรรจ์ ทั้งหมดเป็นพ่อแม่ลูกกัน

  • มืดแปดด้านมูลเหตุฆ่ายกครัว 3 ศพ ผัวเมียหน้าตาดี นิสัยดี อยู่เงียบๆ ไม่ขัดแย้งใคร

ล่าสุด (2 เม.ย.64) เมื่อเวลา 17.00 น. เจ้าหน้าที่จับกุมตัว นายสุทธิศักดิ์ อายุ 29 ปี ลูกชายเจ้าของฟาร์มหมู หลังรับสารภาพ ว่าเป็นคนลงมือสังหาร อ้างว่าเหตุจากคนตายขัดแย้งกับตนเองบ่อยครั้ง เนื่องจากนายขันทะเลคิดว่าตนไปชอบ น.ส.ทองบาง จากนั้นนายขันทะเลก็เริ่มมีอาการไม่ค่อยเชื่อฟัง จึงบาดหมางกันมาเรื่อยๆ จนเกิดเหตุลงมือสังหารตอนเวลาประมาณ 15.00 น.ช่วงที่ไม่มีใครอยู่ โดยได้ใช้มีดพร้าฟันนายขันทะเล สามีก่อน และได้ฟัน น.ส.ทองบาง ภรรยา อีกคนโดยมี ด.ช.คำสว่าง เกาะหลังอยู่จึงพร้าฟันจนเสียชีวิตไปอีกราย

หลังก่อเหตุหนีไป อาบน้ำที่บ้านย่า และทิ้งเสื้อผ้ารองเท้าชุดที่ใส่ก่อเหตุไปทิ้งบริเวณริมถนนสายเซาท์เทิร์น ก่อนที่จะกลับมาบ้านและได้มารับภรรยาไปร่วมงานศพญาติและกลับเข้ามาช่วงประมาณ 01.00 น. จนพ่อของผู้ต้องหาซึ่งเป็นเจ้าของฟาร์มเกิดเหตุจะเข้าไปเจอศพและแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบดังกล่าว

นายทองพัน ศรีเงาะ อายุ 42 ปี พี่ชายผู้หญิงที่เสียชีวิต รู้สึกโล่งใจที่จับคนร้ายได้เร็ว และก็รู้สึกตกใจและเสียใจ ที่นายหัวเป็นคนลงมือฆ่าน้อง เพราะตัวเองช่วยทำงานกับนายหัวคนนี้มานาน 7 ปี และเป็นคนชวนน้องให้มาทำงานที่นี่ ถ้ารู้ว่าน้องต้องมาเสียชีวิตอย่างนี้คงไม่ให้มา หลังจากนี้คงไม่อยู่แล้ว ขอกลับบ้านที่จำปาสัก ส่วนศพขอปรึกษากับญาติของทางน้องเขยก่อน ค่อยตัดสินใจนำศพกลับบ้านหรือทำศพที่นี่

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ