ทีม ซาอุดีอาระเบีย สนคว้า โรนัลโด ร่วมทัพ – ทุ่มค่าเหนื่อย 105 ล้านปอนด์ต่อปี

Home » ทีม ซาอุดีอาระเบีย สนคว้า โรนัลโด ร่วมทัพ – ทุ่มค่าเหนื่อย 105 ล้านปอนด์ต่อปี



สื่อโปรตุเกสรายงาน หนึ่งสโมสรใน ซาอุดีอาระเบีย สนใจคว้า คริสเตียโน โรนัลโด กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเสริมแกร่งด้วยค่าตัว 25.3 ล้านปอนด์พร้อมให้ค่าเหนื่อยถึงปีละ 105 ล้านปอนด์

สำหรับอนาคตของ โรนัลโด กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังเต็มไปด้วยความไม่แน่นอนหลังมีข่าวว่าเจ้าตัวได้แจ้งกับสโมสรแล้วว่าต้องการย้ายออกจากทีมในตลาดซัมเมอร์นี้ และไม่ได้เดินทางมาทัวร์พรีซีซั่นที่ทวีปเอเชียกับสโมสร โดยอ้างว่าเป็นปัญหาครอบครัว

Soccer Football – Premier League – Brighton & Hove Albion v Manchester United – The American Express Community Stadium, Brighton, Britain – May 7, 2022 Manchester United’s Cristiano Ronaldo applauds fans after the match REUTERS/Ian Walton EDITORIAL USE ONLY.

 

ก่อนหน้านี้ เอริก เทน ฮาก กุนซือ “ปีศาจแดง” ให้สัมภาษณ์ยืนยันว่า ตัวเองไม่ปล่อยดาวเตะวัย 37 ปีรายนี้ออกจากสโมสรแน่นอน เนื่องจากอยู่ในแผนการทำทีมในฤดูกาลหน้า

ถึงกระนั้นล่าสุด “ซีเอ็นเอ็น โปรตุเกส” เปิดเผยว่า สโมสรใน ซาอุดีอาระเบีย ที่ไม่ระบุชื่อพร้อมยื่นข้อเสนอในการเซ็นสัญญา โรนัลโด ไปร่วมทีมด้วยค่าตัว 25.3 ล้านปอนด์ (ราว 1.08 พันล้านบาท) ด้วยระยะสัญญา 2 ปี

นอกจากนั้นแล้วพวกเขายังจะทุ่มค่าเหนื่อยจำนวนกว่าปีละ 105 ล้านปอนด์ (ราว 4.51 พันล้านบาท) ให้กับ “ซีอาร์ เซเว่น” เพื่อล่อใจให้นักเตะรายนี้ย้ายมาค้าแข้งในตะวันออกกลาง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ