ทีมงานไทรถแห่ โพสต์โต้ เรื่อง 'โชค รถแห่' อ้าง ไม่เป็นความจริง ขออธิบาย

Home » ทีมงานไทรถแห่ โพสต์โต้ เรื่อง 'โชค รถแห่' อ้าง ไม่เป็นความจริง ขออธิบาย



ทุกคนไม่ได้เป็นแบบที่แถลงข่าว! ทีมงานไทรถแห่ โพสต์โต้ ขอแย้งกลับเรื่อง ‘โชค รถแห่ ‘ อ้างสมาชิกในวงไม่มีใครคุยด้วย ไม่เป็นความจริง

แฉสนั่น กับเรื่องราวของ “โชค โชคมงคล หรือ โชค รถแห่” และภรรยา ได้ออกมาไลฟ์สดกลางดึก โต้กลับชี้แจงละเอียดยิบทุกประเด็น หลังตลกชื่อดัง “บอล เชิญยิ้ม” และ “ดอน พชรกร นิลแก้ว ผจก.-CEO ค่ายเพลง 2Brothers Artists Management ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวแฉเดือดปมแตกหักกับ “โชค รถแห่”

รวมถึงเรื่องที่ โชคและภรรยา มาปรึกษาจะยกเลิกสัญญากับค่ายเก่า “ไทรถแห่” เนื่องจากอ้างถูกเอาเปรียบ แถมช่วงหนึ่ง “บอล เชิญยิ้ม” เล่าว่า ช่วงก่อนที่ โชค จะยกเลิกสัญญากับค่ายเก่า ซึ่งภายในวงของโชคมันเป็นบรรยากาศที่ครุกรุ่น เพื่อนในวงไม่มีใครคุยกับเขา ด้านบอลเลยรับงานไปเพื่อไปคุยกับ น้อง และไปเฮฮากับน้อง ให้น้องรู้สึกว่าอุ่นใจ หันมายังเจอเรา

ในขณะที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Aphisit Arjhan ซึ่งเป็น CEO ไทรถแห่ ออกมาแฉกลับอดีตนักร้องในค่าย “โชค รถแห่” พร้อมชี้แจงละเอียดยิบโต้ โชค เช่นเดียวกัน รวมถึงเรื่องสัญญาที่ถูกกล่าวว่าเอาเปรียบ

ล่าสุดผู้ใช้เฟซบุ๊ก ดี้แอ็คชั่น ไทรถแห่ หนึ่งในทีมงานของค่ายไทรถแห่ ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กโต้กลับและขออธิบายถึงเรื่องที่ โชค อ้างว่า สมาชิกในวงไม่มีใครคุยด้วยไม่เป็นความจริง

โดยเผยว่า “เรื่องที่โชคอ้างว่าสมาชิกในวงไม่มีใครคุยด้วย ผมขอแย้งนะครับว่าทุกคนไม่ได้เป็นแบบที่แถลงข่าว เราคุยกันดีจนวันสุดท้าย ส่วนน้องไปพูดแบบไหนผมไม่รู้ แต่ตรงนี้ผมขอออกมาพูดว่าทุกคนคุยกับน้องปกติ งานบวชน้องทีมงานทุกคนก็ยกทีมงานไปช่วยครับ #เรื่องไหนไม่จริงผมขออธิบายนะครับด้วยความเคารพแบบนี้ทางวงเสียหายครับ #Saveไทรถแห่”

ขอบคุณเฟซบุ๊ก ดี้แอ็คชั่น ไทรถแห่

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ