ทินเดอร์ ชี้ช่วง โอลิมปิก 2024 คนโสดเปลี่ยนหมุดไปที่ปารีสเพียบ!

Home » ทินเดอร์ ชี้ช่วง โอลิมปิก 2024 คนโสดเปลี่ยนหมุดไปที่ปารีสเพียบ!

ทินเดอร์ ปารีส

คนโสดพร้อมแมทช์! ทินเดอร์ เปิดผลสำรวจ ช่วง มหกรรมกีฬา โอลิมปิก 2024 ยอดฟีเจอร์ปักหมุดปารีส ฝรั่งเศส พุ่งทะลุถึง 103%

การแข่งขันมหกรรมกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2024 ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เรียกได้ว่ากีฬาทุกประเภทถูกจับตามอง และแข่งขันกันอย่างดุเดือด นอกจากเหล่านักกีฬาแล้ว ก็ยังมีคอกีฬาจำนวนมากบินตรงชมการแข่งขันกีฬาระดับโลกแบบสด ๆ และในเมื่อไปถึงเมืองสุดโรแมนติกอย่างปารีสแล้ว มีหรือเหล่าคนโสดจะพลาดที่จะหาคู่เดตผ่านแอปฯ ยอดฮิตอย่างทินเดอร์

โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้ Tinder ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลของการใช้แอปพลิเคชั่นในช่วงกีฬา โอลิมปิก 2024 โดยตั้งแต่ต้นเดือนกรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมาพบว่า คนโสดปัดขวาหาคู่ Match ในฝรั่งเศสเพิ่มขึ้นเกือบ 20% โดยเปิดใช้ฟีเจอร์ Passport (ฟีเจอร์แบบชำระเงินเพื่อเปลี่ยนตำแหน่ง) ปักหมุดไปสถานที่สำคัญในปารีสเพิ่มขึ้นถึง 103%

สำหรับ 3 อันดับประเทศที่ใช้ฟีเจอร์ Passport ปักหมุดไปที่ฝรั่งเศสมากที่สุดได้แก่ สหรัฐอเมริกา, บราซิล และตุรกี ขณะที่กีฬาฟุตบอล, บาสเกตบอล และว่ายน้ำ ถูกเพิ่มลงบนความสนใจ (Interests) หน้าประวัติส่วนตัวมากที่สุด ส่วนกีฬาที่ผู้ใช้ Tinder ให้ความสนใจเพิ่มขึ้นมากถึง 31% คือ ยิมนาสติก และเพิ่มขึ้น 14% คือบาสเกตบอล โดยผู้ใช้ Tinder ในปารีสที่ระบุตัวตนว่าเป็น “นักกีฬาโอลิมปิก” เพิ่มขึ้น 52% รวมถึงมีผู้ระบุตัวตนว่าเป็น “นักกีฬา” เพิ่มขึ้น 43%

image-2

ทั้งนี้ Tinder ให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัว สำหรับใครที่ต้องการจะเก็บตัวในช่วงการแข่งขันที่ปารีส สามารถเข้าไปตั้งค่าในโหมดไม่ระบุตัวตน ซึ่งเป็นการยกระดับในการซ่อนโปรไฟล์ แต่ยังสามารถกด Like และกด Nope ได้ตามปกติ โดยจะมีแค่คนที่ถูกกด Like ก่อนเท่านั้นที่สามารถเห็นโปรไฟล์ได้

ที่มา mashable

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ