‘ทิดกาโตะ’ โต้ ‘ตอง’ กลางรายการ รับพลาดเอง ถูกแบล็กเมล์ ฝ่ายหญิงสวน ‘แมนๆ หน่อย’

Home » ‘ทิดกาโตะ’ โต้ ‘ตอง’ กลางรายการ รับพลาดเอง ถูกแบล็กเมล์ ฝ่ายหญิงสวน ‘แมนๆ หน่อย’



‘ทิดกาโตะ’ โต้ ‘ตอง’ กลางรายการ รับพลาดเอง ถูกแบล็กเมล์ เหลือเงินแค่ 4 พัน เผยชิงสึกก่อนปาราชิกหรือไม่ ฝ่ายหญิงสวน ‘แมนๆ หน่อย’

วันที่ 2 พ.ค.65 หลังจาก ตอง สาวที่ออกมาแฉคลิปเสียงและมีสัมพันธ์ลับกับอดีตพระ ได้มาออกรายการโหนกระแสของหนุ่มกรรชัย โดยยอมรับเรื่องที่เกิดขึ้น และเล่าที่มาของความสัมพันธ์ เผยรับเงิน 3 แสนจริง แต่ก็ยังต้องการแฉต่อ และระหว่างที่ออกรายการอยู่นั้น อดีตพระกาโตะ ก็โทรเข้ามา อ่านข่าว ‘ตอง’ เผยจุดเริ่มต้นสัมพันธ์ลับอดีตพระ ก่อนไปเขื่อน เล่าปมปล่อยคลิปเสียง ยันรับ 3 แสนจริง

ทิดกาโตะติดต่อเข้ามา มุมนี้ถูกกล่าวหาจะว่ายังไง?
ทิดกาโตะ : เราก็มีความจริงที่อยากพูด เราเป็นฝ่ายถูกกระทำ อย่างน้อยสังคมจะได้เข้าใจเราว่าจริงๆ เป็นยังไง อยากชี้แจงวันนี้ในรายการถ้ามีเวลาก็อยากพูด

ทิดพาเขาไปดูเขื่อนตอนสี่ทุ่มจริงเหรอ?
ทิดกาโตะ : จริงครับ อันนี้ยอมรับ เราพลาดจริงๆ ด้วย หนึ่งอายุเรายังน้อย ด้วยผู้หญิง ขอพูดตรงๆ ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว มันยั่ว มันเย้า มันยวนเรา และอยากพูดว่า ตั้งแต่รอบแรกมาก็โดนบังคับขู่เอาเงินตลอด เขาบอกว่าหลวงพี่ฉันมีหนี้นะ เราพลาดกันแล้วต้องรับผิดชอบ

ทิดถูกแบล็กเมล์?
ทิดกาโตะ : ใช่ครับ ต้องบอกว่าจริงๆ ปลายปีนี้ โครงการกาโตะคือจะสึกตั้งนานแล้ว ตั้งใจไว้นานแล้วจะสึกปลายปีนี้ เพราะหนึ่งวัดยังไม่เสร็จ เราอยากให้วัดเสร็จก่อนเพราะสงสารวัดมาก เรารู้ว่าพลาด เราเผลอใจไป แต่สังคมยังเข้าใจ แฟนคลับยังเข้าใจแต่เราไม่อยากออกสื่อเพราะเราอยากรู้ว่ามันเป็นยังไง ผู้หญิงเดี๋ยวดี เดี๋ยวร้าย เขาบอกว่าต้องใช้เงินเท่านั้น พอเราโอนไป พอโอนไปเขาเก็บหลักฐาน ก็คิดว่าจบ แต่ไม่จบ เขาบอกมีค่านี้อีก

จริงหรือเปล่า?
ใบตอง : จริงค่ะ

ทิดกาโตะ : หลายตังค์มาก แต่ขอบอกก่อนว่าเงินนี้เป็นเงินส่วนตัวพระกาโตะ หลังออกมาโลกภายนอก มีเงินติดตัวแค่ 4 พันบาทเท่านั้น (เสียงสั่นเครือ)

อย่าร้อง?
ทิดกาโตะ : ไม่ร้อง แต่มันแค้น เพราะเราถูกกระทำ เราถูกกล่าวหามานานแล้ว แต่จะพูดตอนเป็นพระไม่เหมาะสม เราสงสารวงการสงฆ์

ในมุมฝั่งผู้หญิงยั่วยวน กาโตะจะเอาแบบนั้นเลยเหรอ?
ทิดกาโตะ : ไม่ได้เป็นความโกรธแค้นนะครับ แต่ต้องปกป้องตัวเองและปกป้องพระพุทธศาสนาด้วย ตบมือข้างเดียวมันไม่ดังหรอกครับ วันผมลาสิกขา ผมพูดว่าผมเป็นพระที่อ่อนต่อพระธรรมวินัยมาก ผมจึงขอถอยออกมา จริงๆ สังคมคงรู้แล้วแหละว่าเป็นยังไง แต่อยากพูดในมุมผมว่าผมโดนอะไรบ้าง ทำไมต้องโอนเงิน ผมต้องมาคุย เพราะตอนเป็นพระเราพูดอะไรมากไม่ได้ ภาพลักษณ์ไม่ได้สวยงาม

ครั้งแรกกาโตะพาไปดูเขื่อนตอนสี่ทุ่ม เขาบอกกาโตะเมื่อย ฝ่ายหญิงกดหลังให้ พอกดให้จากเขากดให้กลายเป็นกาโตะไปกดเขา ประเด็นก็เลยเปลี่ยนนี่แหละ จะทำยังไง?
ทิดกาโตะ : ผมบอกแล้วว่าผมยอมรับทุกอย่าง ยอมรับเพราะเรายังเด็ก ยับยั้งไม่อยู่ ผมยอมรับว่าพลาดมาก แต่ก่อนหน้านี้ตั้งแต่พรรษา 1-2 จนถึงพรรษา 3 ไม่มีเหตุการณ์นี้เลย หนึ่งเรามีสิ่งยั่วยุ

ครั้งที่สอง?
ทิดกาโตะ : ถ้าดูจากคลิปผมปฏิเสธทุกอย่าง ว่ามาไม่ได้นะ แต่ผมรู้สึกว่าผมเริ่มโดนแบล็กเมล์แล้ว ผมเลยปฏิเสธอะไรได้ไม่มาก เพราะเรื่องเงินมาแล้ว พอขอก็เริ่มอ้างหมอปลาแล้ว ที่มีคลิปออกไป ที่ผมบอกว่าไปพามาเลยหมอปลา ผมระเบิดแล้ว ผมรู้สึกว่าเงินฉันให้ไปหมดแล้ว ทำไมเธอทำร้ายฉันมาก เธอบอกว่าขาดเงิน 3 หมื่นบาทจะเอาไปจ่ายค่าหนี้ เราก็รับผิดชอบจ่ายให้คือจบนะ แต่ไม่จบ มาขออีก 4 หมื่นนะ 3 พันนะ เราก็ให้ เพราะมันพลาดไปแล้ว เราพลาดเพราะเราเป็นวัยรุ่นสุดท้ายผมเริ่มมั่นใจว่าโดนแบล็กเมล์ เพราะเขาเริ่มมาหาผมตลอด หาวันว่างได้มั้ย พอบอกไม่ได้ ก็บอกว่างอนแล้วนะ ต้องจัดหาเวลาให้ เราก็ไม่รู้ว่าเราไปแล้วจะเป็นยังไง โดนอะไรก็ไม่รู้เหมือนกัน

ถามจากใจผู้ชาย แอบหลงรักเขามั้ย ตอนเป็นพระ?
ทิดกาโตะ : บอกตรงๆ ว่าไม่เลยครับ เราวัยรุ่นครับพี่ เรายอมรับตรงๆ เรายังคึกคะนอง เราพลาด เพราะเรามีสิ่งยั่วยุ

กลัวมั้ยพอพูดแบบนี้ สังคมฟังอยู่ จะออกมาบอกว่าอัดฝ่ายหญิง?
ทิดกาโตะ : ไม่กลัวครับ ตอนนี้มีการอ้างหมอปลา พระผู้ใหญ่ ตอนนี้ผมสงสาร อยากพูดความจริงว่าเป็นยังไง ฟังเป็นขั้นตอนนะครับ ผมจะเล่าให้ฟัง หลังจากนั้นผู้หญิงถามว่าอยากให้เรื่องจบมั้ย อยากให้เขาไม่พัวพันมั้ย ถ้าไม่อยากให้พัวพันขอเงิน 1 แสนได้มั้ยแล้วจะจบ เราก็รู้สึกว่าถ้าจบจริงก็โอเค เพราะหนึ่งเราต้องสร้างวัดให้จบปลายปีนี้แล้วจะสึกแน่นอน เพราะผมคุยกับผู้ใหญ่แล้วว่าผมไม่อยู่แล้วนะ แล้วมาถึงเกิดเหตุการณ์พอโอนให้ 1 แสน มันไม่จบ มีการขอว่าจะไปทำงานต่อที่กรุงเทพฯ แล้วขอเงินซื้อโน้ตบุ๊กได้มั้ย เราก็หวังดีว่าเขาไปทำงาน เขาบอกว่าเขามีโรคประจำตัวไบโพลาร์และรักษาอยู่ ไม่มีงานทำ ตอนนี้ได้งานทำ ขอหน่อยได้มั้ย อย่างน้อยๆ ให้มีโน้ตบุ๊กได้โชว์เพื่อนหน่อย

ใบตอง จริงมั้ย?
ใบตอง : จริงค่ะ ยอมรับค่ะ ไปขอจริงๆ ค่ะ

ทิดกาโตะ : พอหลังโน้ตบุ๊กก็ขอของกำนัล ผมไม่ให้ เพราะคิดว่ามันไม่ใช่แล้ว บอกว่าไปทำงาน ทำไมต้องขอทอง ขอแหวนด้วย มันไม่ใช่ เริ่มมีความขัดแย้ง เราก็คิดว่าไม่น่าธรรมดาแล้ว ผมโดนเล่นแล้วด้วย โดนเรื่องหลอกเงินแล้วหรือเปล่า พอโอนไปแล้วเขาไม่จบ มีการต่อยอดขออีกๆ

ใบตอง : รอบแรกต้นเดือนมี.ค. ตองจะกลับมาทำงาน แล้วคุณบอกเองว่ากลับไปเถอะ ถ้าไม่ไหวก็กลับมา คุณอยู่ตรงนี้ ใจจริงตองก็บอกว่าไม่อยากไป เพราะตองไม่พร้อม แล้วคุณเสนอว่าเดี๋ยวดูแลเอง ให้อยู่กับแม่ไปก่อน

ทิดกาโตะ : ที่บอกว่าดูแลเพราะหนึ่งเราเริ่มรู้ตัวว่าไม่โอเคแล้ว ถ้าเราปัดการรับผิดชอบตอนนี้โดนเขาเล่นแน่ เขามาอ้างให้ข้อสรุปสุดท้ายว่าถ้าโอนให้แสนนึงจะจบแล้ว แล้วขอทำสัญญาว่าอีก 2 เดือนข้างหน้าจะมีค่าบ้าน ค่ารถ ขอได้มั้ย ขอเป็นเงิน 2 หมื่นต้นๆ เราก็ยอมรับว่าจะพยายามให้เธอได้ไปทำงาน แล้วหวังว่าจะได้จบกันสักที สักพักโทรมาบอกว่า 2 หมื่นไม่ไหวนะ ขอเป็น 4 หมื่น

จริงมั้ย?
ใบตอง : จริง

ผู้หญิงขอตังค์บ่อยๆ?
ทิดกาโตะ : ใช่ มีปัญหาอ้างหมอปลาทันที เราอยากให้จบ ปลายปีนี้เราจบแน่นอน

พอไม่ได้ดั่งใจคุณไปอ้างหมอปลา?
ใบตอง : (หัวเราะ) ไม่ได้อ้างหมอปลาทุกเคส แต่มีบ้างค่ะ

แบล็กเมล์เขาหรือเปล่า?
ใบตอง : ไม่ได้แบล็กเมล์ เป็นสิ่งที่เขาต้องรับผิดชอบ เพราะเขาให้เราไปทำงานที่กรุงเทพฯ บอกจะดูแลเอง

ทิดกาโตะ : เราไม่ได้พูด แต่เขายื่นข้อเสนอว่าขออยู่ใต้ได้มั้ย เราบอกว่าถ้าสบายใจก็อยู่ แต่เราไม่ได้บอกว่าเราจะเลี้ยงตลอด อุปถัมภ์ก็ไม่ใช่

กาโตะเอาเงินทำบุญญาติโยมให้เขามั้ย?
ทิดกาโตะ : ไม่มีครับ ผมไม่ได้เอาเงินวัดสักบาท เป็นเงินเทศน์ของผม ผมเทศน์ทุกคืน ไม่ใช่เงินทำบุญวัด เป็นเงินทำบุญที่ผมไปหามาเอง

ไม่อึดอัดใจเหรอ พูดง่ายๆ เราเข้าตาจน ต้องเอาเงินบุญมาให้?
ทิดกาโตะ : เป็นเงินส่วนตัวเลยพี่ เงินเวลาเขาถวายตอนที่เราเทศน์เป็นเงินส่วนตัว เราเอาเงินนี้ไปให้ แต่เงินวัดไม่เอา ไม่ทำครับ

เงิน 3 แสนที่จ่ายให้เขาไป เป็นค่าอะไร?
ทิดกาโตะ : เกิดหลังจากมีคลิปเสียงแล้ว ทางฝ่ายหญิงโทรมา บอกว่าตองต้องรักษาโรคไบโพลาร์หนักมากเพราะนักข่าวโทรมาเยอะมาก ไม่ไหวแล้ว จำเป็นต้องขอค่ารักษา และจบเพียงแค่นี้จริงๆ ผมก็คุยว่าเท่าไหร่ เขาเป็นฝ่ายเสนอมา 3 แสนบาท

ใบตอง : เดี๋ยวๆ เสนอว่า 3-5 แสนบาท แต่คุณพูดเองว่า 3 แสน

ทิดกาโตะ : เขาบอก 3-5 แสน ผมก็เสนอว่าให้เขา 3 แสน

ที่บอกว่ามีเหลืออยู่ 4 พัน?
ทิดกาโตะ : ณ เวลานี้มีอยู่ 4 พัน ก่อนหน้านี้มีอยู่ 2 พัน

การที่ชิงสึกก่อนซวยนี่จริงมั้ย ถ้าถูกจับสึกจะปราชิก?
ทิดกาโตะ : เราต้องการพูดในฐานะเราไม่บวชแล้วดีกว่า ผมไม่ได้ถูกจับสึกนะ ผมบอกพระผู้ใหญ่ว่าผมขอลาสิกขานะ ทางผู้หญิงบอกว่า 3 แสน พอ 3 แสนมันก็ไม่จบ มีการอ้างโน่นอ้างนี่ จริงๆ ผมขอคำปรึกษาหลวงพ่อ หลวงพ่อก็หวังดี หลวงพ่อบอกว่ากาโตะ เดี๋ยวจะคุยอย่างสันติวิธี เพราะว่าไหนๆ ปลายปีก็สึกแล้ว ไม่ได้อยากเป็นเจ้าอาวาสหรือรักษาเจ้าอาวาสเหมือนข่าวออก เราต้องการทำวัดให้เสร็จก่อน ถ้าออกสื่อไปคนก็เห็นว่าวัดกำลังสร้างอยู่มาก ก็เป็นห่วงวัดอยากให้เสร็จ

ตอนนี้ถือว่าปราชิกมั้ย?
ทิดกาโตะ : แล้วแต่สังคมว่าเลย ผมยอมรับถึงขนาดนี้แล้ว ยอมรับว่าเราพลาดจริง เผลอใจจริงๆ ขอโทษด้วย เราเป็นวัยรุ่นคนนึงที่ยังขาดสติพอสมควร

โกรธแค้นพระย้อยมั้ยเขาเอาคลิปมาเปิด?
ทิดกาโตะ : ผมไม่รู้จักเลย ไม่เคยติดต่ออะไรเขา อยู่ๆ ก็มาเลย เราก็ไม่รู้เหมือนกัน หรือพระจะแกล้งเรา เราก็บอกไม่ถูกเหมือนกัน แต่เคยได้ข่าวจากผู้หวังดีมาบอกว่ามีพระจะเล่นงาน

พระย้อยหวังไม่ดีกับกาโตะหรือเปล่า?
พระย้อย : ไม่เคยมีอิจฉา หรือโกรธเคือง มายุติวันนี้

ทิดกาโตะ : ผมไม่มีคำพูดอะไรกับท่านอยู่แล้วเพราะผมไม่รู้จักท่านมาก่อน

พูดง่ายๆ ไม่อยากคุยด้วย?
ทิดกาโตะ : พอรู้ข่าวว่ามีท่านก็ตกใจเฉยๆ บอกไม่ถูกเหมือนกัน

จะเอายังไงกันต่อ ประเด็นไปใหญ่โตแล้ว?
ทิดกาโตะ : ผมอยากพูดให้สังคมยุติเลย นี่คือของจริงแล้ว

คือยอมรับ แล้วจะกลับไปคบกับเขามั้ย?
ทิดกาโตะ : ไม่ครับ จริงๆ เขาตั้งใจอัดคลิปตั้งนานแล้ว ตั้งใจแกล้งผม

ใบตอง : ไม่ได้แกล้ง ปรึกษาหมอปลา ควรทำสิ่งที่ถูกต้อง ตองไม่รู้คุณทำแบบนี้กับกี่คนแล้ว ใครบ้าง ต่อไปใครจะเป็นเหยื่อของคุณ ตองไม่รู้จุดประสงค์คุณไง

เคยมีภาพไปแย่งแฟนคนอื่น?
ทิดกาโตะ : ไม่มี ไม่เคยครับ ผมไม่รู้เขาเกลียดอะไรผม แต่ผมไม่เคย

อันไหนใช่ก็ยอมรับ?
ทิดกาโตะ : ครับ

ฉันสีกาไปกี่ราย?
ทิดกาโตะ : ผมพลาดรายนี้จริงๆ คนเดียวครับ

คนเดียวก็เป็นเรื่องเลยนะ?
ทิดกาโตะ : ครับพี่

เสียใจมั้ยกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น?
ทิดกาโตะ : เสียใจครับ แต่อย่างน้อยได้มีโอกาสคุย ได้ปกป้องพระพุทธศาสนาว่าเราออกมาแล้ว คนมองกันหลายมุม

ใบตอง : ทำไมถึงบอกว่าตองจับตัวแล้วไม่ผิด

ทิดกาโตะ : เรายอมรับกับสังคมว่าพลาด แต่เป็นเรื่องเงินมากกว่า เราก็คุยกันว่าทำไมตองเอาเรื่องเงินมาเป็นเรื่องสำคัญ

ใบตอง : ไม่ได้เอาเรื่องเงินมาเป็นสำคัญ แต่คุณตีตัวออกห่าง อ้างโน่นอ้างนี่ คุณเป็นผู้ชายจะไม่คบแล้วก็พูดตรงๆ ได้เลย ไม่ใช่มาแทงกั๊กจะไปหรือไม่ไป จะเอาหรือไม่เอา ไม่ใช่ ต้องแมนสิ

หมอปลา : ตองมาปรึกษาผมวันที่ 4 เม.ย. นะ แต่ก่อนหน้านี้เขาไม่เคยปรึกษาผมมานะ

ทิดกาโตะ : ผมเริ่มรู้แล้วว่ามีการอัดคลิป เขาบอกว่าจะให้ประจานเหรอ รู้จักตองน้อยไปแล้ว ทำนองนี้

ณ เวลานี้ ต่างคนต่างพูดคนละมุม เหมือนต่างคนต่างบอกตัวเองเป็นเหยื่อ สังคมเริ่มงงแล้ว แต่องค์รวมใหญ่เขามองว่าผิดทั้งคู่?
ใบตอง : ยอมรับค่ะ

ทิดกาโตะ : ยอมรับครับ

คุณเองไปฉันสีกาในรถสองครั้ง ครั้งแรกคุณบอกถูกเขายั่วยวน ครั้งที่สองล่ะ ?
ทิดกาโตะ : เราเริ่มรู้สึกว่าเขาต้องการคบเราแล้วนะ ถ้าไม่หาวันว่างให้จะมีงอนนะ จะมีอะไรสักอย่าง เรามีเซ้นส์ว่าต้องการคบ อยากเจอมากๆ จะขึ้นไปหาที่วัดแล้วนะ ถ้าไม่รับโทรศัพท์จะไปหาถึงที่แล้วนะ

กาโตะพยายามบอกว่าถ้าเขาไม่เปิดประตูต้อนรับตอง ตองจะแบล็กเมล์เขาเพื่อที่จะหมอปลา ไม่ว่าจะเรื่องเงิน หรือสัมพันธ์ ถ้าตองจะมาหา แล้วเขาบอกไม่ต้องมา ตองจะไม่ยอม?
ทิดกาโตะ : คลิปเสียงก็มีว่าผมปฏิเสธเลย ผมบอกว่าไม่ว่างนะ

ตองหาอะไรอยู่?
ใบตอง : ตองจะหาวันที่ไปล่าสุด วันที่ 2 เดี๋ยวจะเปิดให้ดู 4 เม.ย. วันที่ตองไป วันนั้นตองปรึกษาหมอปลา ตองก็คิดทบทวนว่าตองจะเอาซิมหน้ารถไปอัดเก็บไว้ดีมั้ย แต่มันสองจิตสองใจ ใจนึงเราไม่อยากทำลายเขา แต่ใจนึงก็ต้องทำเพื่อความถูกต้อง วันนั้นแหละที่โทรไปหาหมอปลา

หมอปลา : กาโตะต้องเข้าใจหมอปลา สิ่งที่ทำมันผิดทั้งคู่ ถ้าพระไม่ผิด หมอปลาก็ไม่ยุ่ง

ทิดกาโตะ : ครับ ผมยอมรับผิดครับ แต่อยากเอาตรงนี้มาคุยด้วย เพราะบางสื่อไม่รู้ข่าวจากผมว่าจริงๆ แล้วเป็นแบบนี้ ผมถูกเรียกแบบนี้ สุดท้ายก็ไม่จบ

คุณยอมรับมั้ยไปแบล็กเมล์เขา?
ใบตอง : ไม่ได้แบล็กเมล์ มันคือการคบกัน คุยกันของคนสองคน ซึ่งในความสัมพันธ์ มันเป็นถึงสามีภรรยาแล้ว ถูกมั้ยคะ คนนึงมีความทุกข์ใจก็ต้องพูดกันตรงๆ ถ้าไม่ช่วยก็ไม่ช่วย ไม่เป็นไร

ถ้าไม่ช่วยคุณไปขู่เขามั้ย?
ใบตอง : ไม่ขู่ค่ะ

ทิดกาโตะ : ไม่รู้ว่าขู่หรือไม่ขู่ แต่มีการตั้งใจอัดตั้งแต่ต้น

ใบตอง : ทำไมเมื่อกี้บอกว่าขู่

ทำไมต้องอัดคลิป คุณเตรียมการไว้แล้วหรือเปล่า?
ใบตอง : หนูปรึกษาหมอปลาค่ะ เขาบอกว่าต้องมีหลักฐานค่ะ หมอปลาบอกว่าให้เขาพูดออกมาให้เยอะที่สุดนะ

หมอปลา : เราบอกน้องว่าหลักฐานต้องแน่น เพราะน้องปรึกษาว่ามีความสัมพันธ์ชู้สาวกับพระกาโตะ เราถามว่าหลักฐานมีอะไรบ้าง น้องบอกว่าวันมีเพศสัมพันธ์หน้ารถมีแค่เสียง เราก็บอกว่าต้องมีหลักฐานให้แน่นกว่านี้

ตอนนี้กาโตะก็ยอมรับแล้วว่ามีสัมพันธ์กับสีกา?
ทิดกาโตะ : ยอมรับครับ

เหมือนต่างฝ่ายต่างบอกว่าไม่ผิด ฝ่ายกาโตะบอกว่าฝ่ายหญิงแบล็กเมล์ ฝ่ายหญิงบอกว่าทำเพื่อพุทธศาสนา?
ใบตอง : ตองจะพูดว่ามันผิดทั้งคู่แหละ ตองยอมรับผิด แต่อยากให้ยุติทุกอย่าง แล้วจบทุกอย่าง ณ ตอนนี้ ถ้ามีอะไรต้องเคลียร์ใจกัน พูดออกมาตอนนี้เลย

ทิดกาโตะ : ผมพูดตั้งแต่มีปัญหากันครั้งหลังสุด เรื่องการโอนเงินแล้ว พอโอนเงินแล้วไม่จบ ผมก็โทรไปว่าเธอมันหน้าเงิน ในคลิปผมบอกว่าเธอมันหน้าเงิน ผมรู้สึกว่าเราคุยแล้ว เราขาดกันนะ เราจบกัน ไม่ได้มีความผูกพัน ไม่ได้รักกัน

ใบตอง : ทำกับตอง ไม่ได้รู้สึกอะไรสักนิดเลยเหรอ

ทิดกาโตะ : พอเราโอนเงินไปชุดหลังไม่จบ ก็มาเป็นถึงขั้นนี้ ก็อยากพูดว่าผมยืนยันจะไม่ไปต่อกับเขา ผมบอกเลย ผมขอโทษสังคม ยอมรับผิด ผมแค่ชี้แจงว่าผมโดนอะไรบ้าง

ตอง เงินคืนมั้ย 3 แสน?
ใบตอง : ใช้ไปแล้วค่ะ

กาโตะจะเอาคืนมั้ย?
ทิดกาโตะ : ผมโนคอมเมนต์ ถ้าเขาอยากจะให้คืนผมขอไม่รับ ขอทำบุญให้คืนกับวัดที่ผมเคยอยู่ดีกว่า ผมขอทำบุญด้วย

ใบตอง : อันนี้มีหลักฐานในการให้เงินวันนั้น คนที่คุณส่งมาให้เงิน เขาบอกว่าให้ไปรักษาตัวให้หาย และให้ด้วยความเสน่หา ให้ด้วยความตั้งใจ อันนี้มีคลิปเสียงค่ะ

ทิดกาโตะ : ถ้าจะไม่คืนก็ไม่ว่า แต่ถ้าจะคืนขอไม่รับ ให้นำไปให้วัด เพราะวัดกำลังสร้างอยู่

ใบตอง : เงินนี้ต้องมีส่วนนำไปทำบุญแน่นอนค่ะ

กาโตะไม่กลับไปบวชอีกแล้ว?
ทิดกาโตะ : ผมวางแผนไว้ในใจนานแล้ว ผมต้องออกมาข้างนอกแล้ว

จะไปทำมาหากินอะไร?
ทิดกาโตะ : ด้วยความเมตตา ผมออกมาพูดให้สังคมรู้ สังคมตัดสินยังไงผมยอมรับผิด แต่ถ้าสังคมจะเมตตาผม 22 ปี ผมยังเด็กไป ผมจะออกไปโลกภายนอก จะเอาความสามารถที่ผมมีไปใช้ในฐานที่ใช้ประโยชน์ได้ จะสร้างรอยยิ้มให้สังคม ถ้าสังคมยอมรับรอยยิ้มของผม ฐานเพจผมตอนนี้คนติดตามเยอะ อาจทำคลิปสนุกสนาน อาจขายของออนไลน์ แนวๆ นั้น

พระย้อยเขาค้านใจว่าวันที่มีคลิปแรกออกมา ทำไมพระกาโตะปฏิเสธว่าเป็นเสียงคล้ายๆ?
ทิดกาโตะ : ผมอยากให้สึกออกมาก่อนแล้วพูดกันดีกว่า เราใช้ในนามผ้าเหลืองไม่สวย นี่คือความคิดของผมนะ ไม่มีใครบังคับผม พระผู้ใหญ่ถามผมว่าจริงหรือเปล่า ผมก็ต้องปฏิเสธ

กับพระย้อย มีอะไรติดใจมั้ย?
ทิดกาโตะ : ผมไม่คุยเพราะผมไม่รู้จัก

เราไปฉันสีกาบนรถสองครั้ง มีอะไรอยากขอโทษสังคมมั้ย?
ทิดกาโตะ : ผมขอโทษสังคม ขอโทษศาสนา ขอโทษผู้ใหญ่ ผมน้อมรับผิดคนเดียว ด้วยความไร้เดียงสา ผมยังเด็ก เป็นวัยรุ่น การตัดสินใจของผมยังไม่ชัดเจน ผมอ่อนต่อพระธรรมวินัย ผมขอโทษตรงนี้ แม่ พี่น้อง ผมเต็มที่แล้ว วันนี้ผมออกมาพูดความจริงแล้ว ผมจำเป็นต้องพูดความจริง ขอโทษคู่กรณีด้วย

ใบตอง : ขอโทษเช่นกันค่ะ ขอโทษทำให้คุณลำบากใจ ทุกข์ใจ ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ ปรารถนาดีมีให้

เงิน 3 แสน?
ใบตอง : ไม่รู้ค่ะ เงินทำบุญก็เงินทำบุญค่ะ ที่บอกว่ายั่ว ไม่รู้จะเอาตรงไหนไปยั่วค่ะ

หมอปลา : พระกาโตะยังดีกว่าพระหลายรูปที่ไปเอากับสีกาแล้วไม่ยอมรับ ปัจจุบันมีพระระดับบิ๊กๆ อีกหลายตัวที่ฉันทั้งผู้ชายและผู้หญิง กาโตะก็ถือว่ายอมรับแมนๆ

ใบตอง : อ้าว แล้วอย่างนี้ทัวร์มาลงตอง

หมอปลา : คุณก็ยอมรับไง กาโตะเขาก็ยอมรับว่ามีอะไรกับตอง ทัวร์อย่าเพิ่งอะไรตอง ถ้าตองไม่ออกมาพูดก็ไม่รู้จะเป็นแบบนี้มั้ย แต่วันนี้กาโตะยอมรับว่ามีอะไรกับตอง ก็ดีกว่าพระหลายรูปที่ไม่ยอมรับ

สังคมรับไม่ได้หรอก สีกาเองจะมาอ้างว่าต้องกดหลังให้พระ เพราะปวดหลัง มันไม่ได้?
ใบตอง : มันผิดทั้งคู่ค่ะ

หมอปลา : แล้วผู้หญิงคนไหนที่มีอะไรกับพระ ถ้าอินบ็อกซ์มาเราเชื่อคุณนะ เราปกป้องคุณเต็มที่

คุณจะเป็นเจ้าอาวาสมั้ย?
ทิดกาโตะ : ไม่คิดครับ ก่อนหน้านี้รักษาการเจ้าอาวาสถามว่าเอามั้ย หลวงปู่อายุมากแล้ว ผมบอกว่าผมขอทำงานให้วัด แต่ไม่ขอเอาตำแหน่ง เพราะผมรู้อยู่แล้ว อนาคตผมวางแผนอยู่แล้ว

มีคำพูดคำนึงในทวิตเตอร์ ในออนไลน์บอกว่าสิ่งที่เกิดขึ้น ถือว่าเลวทั้งคู่พอกัน?
ทิดกาโตะ : ยอมรับผิดครับ เราอ่อน ผมขอโทษจริงๆ ผมไม่ปฏิเสธ

ใบตอง : ขอโทษจากใจจริง คิดน้อย ทำอะไรไม่มีสติ อารมณ์ชั่ววูบ เอาความคิดตัวเองเป็นหลัก ขอโทษพระพุทธศาสนาด้วย

หมอปลา : ดีที่เขาขอโทษ คนย่ำยีพระศาสนาเยอะมาก

พระย้อย : อยากถามว่ากาโตะเอาเงินไปให้นักข่าวนครฯ 3 แสน จริงมั้ย

ทิดกาโตะ : เป็นเสียงกระซิบมาว่าเรื่องจะฉาว อย่างน้อยผมจะได้จบแบบสวยๆ ออกไป และออกมาใช้ชีวิตทางโลกแน่นอน ผมได้ข่าวว่ามีการเสนอเท่านั้นเท่านี้ ผมก็ยอมรับว่าให้ไป

ให้นักข่าว 3 แสนเลยเหรอ?
ทิดกาโตะ : ให้จริงครับ

ใบตอง : เงินเยอะจัง

ทิดกาโตะ : เดี๋ยวไปคุยกันดีกว่าครับ

กาโตะจ่ายจริงๆ เหรอ 3 แสน?
ทิดกาโตะ : จริงครับ เดี๋ยวขอคุยหลังบ้านดีกว่า

มีนักข่าวขอเงิน 3 แสนให้ปิดข่าว?
ทิดกาโตะ : ครับ

เหลือ 4 พัน?
ทิดกาโตะ : ครับ ผมหมดเลยครับ

ยอมรับว่าที่ทำมันไม่ถูกต้อง?
ทิดกาโตะ : ครับ สังคมจะเมตตาหรือเข้าใจผมก็ยินดีมาก แต่ถ้าไม่เข้าใจก็ต้องขอโทษ

สื่อจะมาบล็อกไม่ให้พูดหรือเปล่า?
ทิดกาโตะ : ไม่หรอกครับ ผมก็เต็มที่

มีที่อื่นอีกมั้ยหรือที่เดียว?
ทิดกาโตะ : จ่ายไปที่เดียว 3 แสนครับ

แยกย้ายจบ ไม่มีการกลับไปคบกัน?
ใบตอง : ไม่มีค่ะ จบค่ะ ถ้าจะคืนเงินจะไปคืนที่วัดค่ะ จบค่ะ

หมอปลา : กาโตะ ถ้าคำไหนที่หมอปลาพูดแรงไป ขอโทษด้วยนะ

ทิดกาโตะ : ไม่เป็นไรครับ เดี๋ยวไปกินข้าวกันครับ

หมอปลา : เอาง่ายๆ เคสบางเคสผมก็ปรึกษาพี่หนุ่ม พี่หนุ่มก็รู้เรื่องนี้ อยากบอกว่าผมไม่ได้มาย่ำยีพระพุทธศาสนา แต่การจะเอาเรื่องพระไม่ดี หลักฐานสำคัญ

ใบตอง : เป็นความใจร้อนของตอง ที่ไปบอกพระย้อย

หมอปลา : วันนี้พระกาโตะยอมรับความจริงก็โอเคนะ

พระย้อยกลับวัดได้มั้ย?
พระย้อย : ไม่เป็นไร พร้อมสึก ไม่ซีเรียส ข้างนอกก็มีงานทำของตัวเองอยู่แล้ว จริงๆ มาบวชให้แม่ที่ตายไปแล้ว

ทำไมคุยกับนักข่าวแล้วจะร้องไห้?
พระย้อย : รู้ลึกกว่านั้น อาตมา มาวันนี้เพื่อยุติแล้ว แต่ฝ่ายตรงข้ามมาขุดคุ้ยทุกอย่าง พระย้อยยืนยันว่าอย่าพูดแต่น้ำ เอาหลักฐานมา และถ้าขุดมาอีกจะดำเนินการ อย่าเอาแต่น้ำลาย ขุดได้เลย ไม่เคยอายใคร มีแต่โยมที่เคยแต่งงาน แล้วลูกเสียไปแล้ว บวชให้ลูก บอกแค่นี้ อย่าทำครับ ที่พูดกล่าวหาว่าลูกพระย้อย ไปหาลูกพระย้อยมาให้เจอครับ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ