ทิดกาโตะ ลั่น ผู้หญิงมันยั่ว ยอมรับ เผลอใจให้ไป เลยพาไปดูเขื่อน ปรบมือข้างเดียวมันไม่ดังหรอก

Home » ทิดกาโตะ ลั่น ผู้หญิงมันยั่ว ยอมรับ เผลอใจให้ไป เลยพาไปดูเขื่อน ปรบมือข้างเดียวมันไม่ดังหรอก

ยอมรับแมนๆ กลางรายการ โหนกระแส ทิดกาโตะ ยอมรับ เผลอใจให้ ใบตอง เหตุเกิดจากปวดหลังจึงพากันไปนวดที่เขื่อน สุดท้ายเลยเถิด

หลังจากกรณีคลิปเสียงสุดฉาว คาดว่าเป็น หลวงพี่นักเทศน์ ชื่อดัง ที่มีเพศสัมพันธ์กันในรถยนต์ กับหญิงสาวนามว่า ตอง จนทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์และคาดเดาไปอย่างแพร่หลายว่าเป็น หลวงพี่กาโตะ ซึ่งต่อมาทางเจ้าตัวก็ได้ลาสิกขาแล้วเพื่อปกป้องศาสนา หลังเกิดข้อกังขามามายในสังคม

ล่าสุด 2 พฤษภาคม 65 ในรายการ โหนกระแส หนุ่ม กรรชัย ได้เชิญ พระย้อย ใบตอง และ หมอปลา มาพูดคุยถึงเรื่องดังกล่าว โดยทาง ใบตอง ได้เปิดเผยว่า ตนรู้จักกับพระกาโตะจากการ ที่วันที่ 31 มกราคม 2565 ไปถวายเพลยังไม่ได้มีอะไรกันต่อมาได้มีการมาถวยเพลอีก จนได้มีการแอดไลน์คุยกัน ถามไถ่เรื่องต่างๆ เมื่อคุยแล้วรู้สึกสบายใจก็เลยรู้สึกดีที่มีคนเป็นห่วงก็เลยเริ่มมีความรู้สึกดีๆต่อกัน จนวันหนึ่งพระกาโตะบอกว่าปวดหลัง ด้วยความศรัทธาเชื่อมั่นเลยคิดว่านวดได้ กาโตะก็บอกว่าถ้าเจตนาดีนวดได้

โหนกระแส

จึงมีการนัดแนะไปนวดในรถ โดยพระกาโตะชวนไปดูเขื่อนช่วงเวลา 4 ทุ่ม ตองก็ได้ไปที่เบาะหลังและเริ่มนวดสุดท้ายก็เลยเถิดมีสัมพันธ์กัน โดยเรื่องมีสัมพันธ์กันนั้น ได้มี 2 ครั้ง ซึ่งครั้งที่ 2 เริ่มมีคนสงสัย ต่อมาพระกาโตะบอกอย่าเจอกันบ่อยและถี่นะ ทำให้โกรธและขู่จะฟ้องหมอปลา ซึ่งยอมรับว่าตนเองก็ผิดที่มีสัมพันธ์กับพระ

โหนกระแส

ด้านทิดกาโตะ ที่ได้โฟนอินเข้ามา ได้บอกกับหนุ่ม กรรชัยว่า ก็ขอยอมรับวว่าเผลอใจให้สีกาใบตองจริง เพราะถูกยั่วยวน ซึ่งด้วยความที่เป็นวัยรุ่นเลยทำไปโดยไม่คิด และเมื่อโดนขู่ว่าจะฟ้องหมอปลาก็เลยทำทุกอย่าง เมื่อมีเรื่องออกมา ก็ได้รับข้อเสนอเรื่องเงิน 3 แสน ให้หยุดพูดก็ตนก็จ่ายไปให้ตอง ตั้งแต่รอบแรกก็โดนบังคับในการขู่เอาเงินตลอด เพื่อที่จะไปในรอบต่อไป จ่าย 3 แสนก็ไม่จบ จนเริ่มรู้สึกว่าโดนแบล็คเมล์เพราะเขาพยายามมาหาตลอด มาขอทั้ง เงินซื้อโน๊ตบุ๊ก ขอทอง ขอแหวน แต่ก็ไม่ให้เพราะรู้สึกว่าไม่ใช่

โหนกระแส

แต่เงินทั้งหมดที่จ่ายไปนั้น ตนไม่ได้เอาเงินวัดที่ญาติโยมมาให้ตอง แต่เป็นเงินจากการเทศน์ของตน ตนเทศน์ทุกคืนหลังจากนี้สังคมจะว่าอย่างไรก็ได้ยอมรับทุกอย่าง อยากบอกกับ สังคมว่าอันนี้เป็นเงินส่วนตัวของตน และสึกมามีเงินติดตัวเพียง 4,000 บาทเท่านั้น

โหนกระแส

ขอบคุณข้อมูล โหนกระแส

ย้อนชมคลิป หลวงพี่กาโตะ โผล่รายการดัง 3 ปีที่แล้ว หลังตกเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์

ลาแล้วคนดี! หลวงพี่กาโตะ ประกาศลาสิขา เหลือเพียงภาพจำคำคมผ้าเหลือง ไว้คอยเตือนสติวัยรุ่น

ของแท้ไม่มีใครแกง! อาจารย์อ๊อด ยันคลิปเสียง ทิดกาโตะ เป็นของจริง ไม่มีการตัดต่อ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ