ทำไมยังอยู่! "แกรี่" รับผิดหวัง "ลินการ์ด" ไม่เลือกย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด

Home » ทำไมยังอยู่! "แกรี่" รับผิดหวัง "ลินการ์ด" ไม่เลือกย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด

แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับตามตรงว่ารู้สึกผิดหวังที่ยังเห็น เจสซี่ ลินการ์ด ตัดสินใจอยู่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไปทั้งๆ ที่ควรย้ายไปอยู่กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เพื่ออนาคตที่ดีกว่า

“ตอนแรกผมคิดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะปล่อยนักเตะออกจากทีมประมาณ 2-3 ก่อนถึงวันตลาดปิด ซึ่งคนที่ทำให้ผิดหวังมากสุดก็คือ เจสซี่ ลินการ์ด เพราะเขาดันเลือกที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไปนี่แหละ” เนวิลล์ผู้พี่ กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์

“โอเค ลินการ์ด อาจคาดหวังว่าจะได้ลงสนามมากขึ้นกว่าเดิมนิดหน่อย อาจได้สัมผัสเกมมากกว่าแต่ก่อนนิดหน่อย เพราะเพิ่งทำผลงานโดดเด่นให้กับ เวสต์แฮม มาทั้งยิง-ทั้งจ่าย ฉะนั้นต้องทำอะไรแบบนั้นเพื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้บ้างล่ะ แต่เชื่อผมเถอะ การย้ายไปอยู่กับ เดวิด มอยส์ ที่โน่นคือทางออกที่ดีสุดสำหรับเขาอย่างแท้จริง”

“ความจริง ลินการ์ด น่าจะเข้าใจถึงเรื่องนี้ดีกว่าใครเพื่อน แต่แล้วกลับเลือกที่จะทนอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไปทั้ง ๆ ที่เขาเป็นตัวเลือกลำดับท้าย ๆ โน่นเลย ซึ่งมันทำให้ผมรู้สึกผิดหวัง”

“ไม่รู้สินะ เขาคงรักสโมสรแห่งนี้มากเพราะอยู่มาตั้งแต่เด็ก หรือวาดฝันว่าว่าจะประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ในอนาคต แต่คำแนะนำเดียวที่ผมมอบให้ได้ก็คือ นายควรกล้ากางปีกแล้วบินโผออกจากรังเก่า ๆ ไปซะ เพราะผลงานตลอด 5-6 เดือนกับ เวสต์แฮม มันบ่งบอกชัดเจนอยู่แล้วไม่ใช่หรือ ?”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ