ทำไปได้!? โจรขโมยหมา ขายเพราะร้อนเงิน สืบตัวจนรู้ ที่แท้เป็นคนใกล้ตัว

Home » ทำไปได้!? โจรขโมยหมา ขายเพราะร้อนเงิน สืบตัวจนรู้ ที่แท้เป็นคนใกล้ตัว

ขโมยหมาไปขาย-min

แต่ละมื้อแต่ละday! โจรขโมยหมาไปขาย ที่แท้ เป็นญาติกัน ลั่น ทำลงไปเพราะร้อนเงิน เจ้าของเร่ง วอน จนท. รีบหาคนซื้อต่อ อยากได้หมาคืน

วันที่ 14 ก.ค. 2567 หลังได้มีเพจ Facebook แมวหล่อพ่อมียศ ได้โพสต์เหตุการณ์ โดนขโมยสุนัขไปขายเป็นฝีมือคนใกล้ตัว ก่อนจะขายให้กับคนที่ไม่รู้จัก เพียงเพราะเขาเดินมาชมว่าสุนัขน่ารัก โดยอ้างว่าร้อนเงินจึงนำมาเร่ขาย ก่อนจะยอมรับว่าตนเป็นคนขโมยไป

โจรขโมยหมา-min

ทางเพจระบุข้อความว่า “คนร้ายยอมรับแล้วว่าขโมยหมาไปขาย แต่ไม่รู้จักคนซื้อ อุ้มขี่มอเตอร์ไซค์ออกไปหน้าปากซอย เพื่อให้คนพบเห็น คนเข้ามาทักว่าหมาน่ารักจัง ก็บอกว่าขายถูกเพราะร้อนเงิน จึงเร่ขายแบบไม่รู้จักว่าคนซื้อคือใคร ทีมสืบสวน สภ.บางปะอิน กำลังไล่กล้องตามดูว่าคนซื้อคือใครเพื่อติดตามนำหมาคืนจากคนที่ซื้อไป”

  • ‘โทมัส แมทธิว ครุกส์’ เป็นใคร? ทำไมถึงต้องลอบยิง ‘โดนัลด์ ทรัมป์’
  • แม่เครียด! ลูกสาววัย 7 ขวบ ชอบวาดภาพ น่ากลัว ชาวเน็ตแนะนำ รีบพบหมอด่วน
  • ชายโรคจิต เมาเหล้า โดนชาวบ้านรวบ หลัง บุกเข้าบ้านสาวใหญ่วัย 54 ปี

นอกจากนี้ยังกล่าวต่อว่า “คนร้ายเป็นญาติฝ่ายพ่อกับเจ้าของหมา แต่ไม่ได้พักอาศัยที่บ้านนี้นาน ๆ จะมาที ทุกครั้งก็ไม่มีใครเอาเรื่องแต่ทุกคนก็เอือมระอากันหมดจนครั้งนี้ มาขโมยหมาไปขายติดหนี้พนันเยอะ ร้อนเงินและเลวเกินคนทำผิดแต่ไม่สำนึก ภัยสังคมเตรียมเข้าคุกยาวไป”

โดยกำลังเร่งหาตัวคนที่ซื้อต่อไปเพราะเจ้าของอยากได้น้องคืน หรือวอนคนซื้อหากเห็นให้นำสุนัขมาคืน เพราะเจ้าของไม่ได้เต็มใจขายแต่กลับถูกขโมยไป

ขอบคุณข้อมูลจาก แมวหล่อพ่อมียศ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ