ทำไปได้! ร้านกาแฟ เขียนคำคมบนแก้ว สุดท้ายลูกค้าไม่ขำ แถมทัวร์ลงฉ่ำ

Home » ทำไปได้! ร้านกาแฟ เขียนคำคมบนแก้ว สุดท้ายลูกค้าไม่ขำ แถมทัวร์ลงฉ่ำ

ทัวร์ลงร้านกาแฟ

กล้าขายได้ไง!? ร้านกาแฟเขียนคำคมกะเอาฮา เธออยู่น่าเม็ดนะ เม็ดยัด มัด… สุดท้ายลูกค้าไม่ขำ เขียนฟีดแบค ลั่น ให้เกียรติลูกค้าหน่อย!

กำลังกลายเป็นกระแสดราม่าอย่างมากในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ใช้บัญชี X รายหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์ภาพคาเฟ่ร้านหนึ่งใน จ.สงขลา พร้อมกับระบุว่า “เห็นโพสนี่ในต้อกๆ มึงงงงงงง เขากล้าเขียนข้างแก้วให้ลูกค้าแบบนี้ได้ยังไงอะ ใคร approve เนี่ย หรือถ้าเจ้าของร้านบรีฟพนง. ให้เขียนจริงๆ ก็ต้องเป็นคนที่โตพอจะแยกแยะแล้วหน่อยมั้ย อันนี้อะไรอะ ไม่ได้เลย ไม่แปลกใจว่าทำไมลูกค้าโน๊ตทิ้งไว้แบบนี้”

โดยในภาพจะเห็นว่า เป็นรูปของกระดาษที่ลูกค้าเขียนฟีดแบคทิ้งไว้ ระบุว่า “น้ำอร่อยมากค่ะ แต่แก้วแอบแรงไปนะคะ ให้เกียรติลูกค้าหน่อยนะคะ” ก่อนที่ภาพอีกภาพจะเผยให้เห็นว่า แก้วที่ลูกค้าสาวรายนี้ได้รับ ถูกเขียนว่า “เธออยู่น่าเม็ดนะ เม็ดยัด” ซึ่งทางหากผวนคำ จะได้ออกมาเป็นคำหยาบคาย และเหมือนเป็นการคุกคาม

ดราม่าแก้วน้ำ
แก้วน้ำสุ่ม

โดยหลังจากที่ทางร้านได้รับข้อความ จึงนำมาโพสต์ลงใน TIKTOK พร้อมกับข้อความขอโทษลูกค้าสาวรายดังกล่าว “ขอกราบอภัยลูกค้าทุกท่านที่เข้ามาใช้บริการกับทางร้าน และอาจจะได้รับข้อความบนแก้วที่ไม่เหมาะสม ทางเราขอโทษเป็นอย่างยิ่ง และไม่มีเจตนาในการว่าร้ายลูกค้าทุกท่าน ข้อความบนแก้วทุกใบคือการสุ่ม

เหมือนในเคสนี้ ที่ลูกค้าได้ รับข้อความบนแก้วและไม่โอเคกับข้อความ และได้เขียนโน๊ตไว้ก่อนจะเช็คบิลและออกจากร้านไป ทางเราขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและเสียใจจริงๆที่ไม่ได้ขอโทษต่อหน้า”

แก้วสุ่ม

อย่างไรก็ตามหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงคนเห็นจำนวนมาก อาทิ แย่มาก อุบาด จะอ้วก ลูกค้า feedback เบามาก ถ้าเป็นนี่คือคงไม่แดก ให้มันแดกเอง สมองงงง, คือถ้าจะเขียนมุกจริงๆควรเป็นมุกนี้หรอคะพี่, มันคิดยังไงกับการเล่นมุกอะไรแบบนี้ใส่ลูกค้า, ไม่รู้จักกัน อยู่ในสถานะลูกค้าด้วย แกว่ามุกนี้มันน่าเล่นมั้ยอะ เป็นต้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ