ทำแผน ลูกชายอดีตนายก อบต. หึงโหด ยิงแฟนใหม่ของภรรยาเก่าดับ ข้างคูหาเลือกตั้ง

Home » ทำแผน ลูกชายอดีตนายก อบต. หึงโหด ยิงแฟนใหม่ของภรรยาเก่าดับ ข้างคูหาเลือกตั้ง

ลูกชาย อดีตนายก อบต. หึงโหด

ทำแผน ลูกชาย อดีตนายก อบต. หึงโหด ผบช.ภ.1นำตัวผู้ต้องหาหึงโหดยิงหนุ่มดับหน้าหน่วยเลือกตั้งทำแผน เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 29 มี.ค.64 พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.1 พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รอง ผบก. พ.ต.อ.พรเทพ เพชรรัตน์ ผกก.สภ.บางบัวทอง พ.ต.ท.สมชาย ขำสัจจา รองผกก.(สอบสวน)



สภ.บางบัวทอง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายคุณัชญ์ อุ่นเปีย อายุ 41 ปีลูกชายนายสมพงษ์ อุ่นเปีย อดีตนายกอบต.บางคูรัด ที่ขับเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีเลือดหมู หมายเลขทะเบียน 1 กร-763 กทม. ซึ่งเป็นสามีเก่านางสุพัตรา ญาสิทธิ์ อายุ 39 ปี ใช้อาวุธปืนจ่อยิงนายวศิณ นุชหลั่ง อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 115 ซ.จรัญสนิทวงศ์ 63 แขวงบางบำหรุ เขตบางพลัด กรุงเทพ 4 นัดซ้อนเสียชีวิต หน้าหน่วยเลือกตั้งที่ 6 ภายในหมู่บ้าน พฤกษา 3 หมู่ 5


ตำบลบางคูรัดอำเภอบางบัวทองจังหวัดนนทบุรีไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุโดยเริ่มจากจุดที่ผู้ต้องหาจอดรถประกบยิงและจุดที่ผู้ตายวิ่งหนี โดยระหว่างทำแผนทางผู้ต้องหามีสิ่งหน้าที่เคร่งเครียดไม่พูดไม่จา และไม่ตอบคำถามใดๆกับสื่อมวลชนพล.ต.ท.อำพล กล่าวว่าเมื่อประมาณ 2 อาทิตย์ที่ผ่านมามีเหตุคล้ายกันแบบนี้หลายเรื่องเเล้ว ซึ่งในการป้องกันอยู่ที่สภาพจิตใจในปัญหาเรื่องครอบครัว จึงอยากบอกผ่านทางสื่อมวลชน

ให้คนคิดที่จะทำทุกคดีจะถูกจับหมด อยากให้ทุกคนตั้งสติให้ดีให้นึกถึงตัวเอง เเละครอบครัว จึงอยากวอนทางสื่อให้ช่วยเตือนสติ คดีนี้ตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาเเละไตร่ตองไว้ก่อน พกอาวุธไปที่สาธารณโดยไม่มีเหตุอันควรเเละไม่ได้รับอนุญาตซึ่งเหตุเกิดมาจากการหึงหวง ซึ่งผู้ก่อเหตุเเละภรรยายังคงเจอกันอยู่บ่อยครั้ง


เเละมีลูกที่ต้องดูเเลอีก 2 คน ซึ่งขณะนี้กำลังตรวจสอบปืนที่ใช้ก่อเหตุว่ามีทะเบียนหรือไม่ ก่อนหน้านี้ผู้ก่อเหตุเคยมีปากเสียงกับผู้ตายมาก่อน เเต่ไม่ถึงขั้นลงไม้ลงมือ ซึ่งผู้ตายระวังตัวจากผู้ก่อเหตุได้สักพักเเล้ว ทราบมาจากภรรยาผู้ก่อเหตุ ซึ่งคิดไม่ถึงว่าจะทำมากขนาดนี้ ซึ่งวันที่เกิดเหตุภรรยามาด้วย เเต่ไปห้ามไม่ทันโดนยิงก่อน หลังเสร็จสิ้นการแถลงข่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาส่งพนักสอบสวนสภ.บางบัวทองเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อ

ยิงสนั่น กลางหมู่บ้าน มือปืนขับรถประกบ ยิง หนุ่มดับ ข้างคูหาเลือกตั้ง ก่อนขับรถหลบหนี

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ