ทำเนียบเหงา! บิ๊กตู่ ประชุม กพช. จับตาขึ้นค่าไฟหรือไม่ ป้อม ยึดป่ารอยต่อ ถกงาน

Home » ทำเนียบเหงา! บิ๊กตู่ ประชุม กพช. จับตาขึ้นค่าไฟหรือไม่ ป้อม ยึดป่ารอยต่อ ถกงาน



ทำเนียบรัฐบาลเงียบเหงา บิ๊กตู่ รุดเข้าประชุม กก.นโยบายพลังแห่งชาติ จับตาปรับขึ้นค่าไฟฟ้าหรือไม่ ด้าน ‘บิ๊กป้อม’ ยึดป่ารอยต่อเป็นฐานที่ตั้งประชุม 2 ชุด

เมื่อวันที่ 9 มี.ค.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาลว่า บรรยากาศในภาพรวมไม่คึกคักเท่าที่ควร เนื่องจากเป็นช่วงรอยต่อการเปลี่ยนของรัฐบาล และพรรคการเมืองต่างๆ เริ่มใช้เวลาลงพื้นที่ประกาศนโยบายพรรคและเปิดตัวว่าที่สมัครกันมากกว่า โดยเวลา 09.15 น. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เดินทางเข้าปฏิบัติภารกิจ โดยเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการนโยบายพลังงานแห่งชาติ (กพช.) ครั้งที่ 2/2566 ที่ตึกภักดีบดินทร์ ซึ่งต้องจับตาถึงการปรับขึ้นค่าไฟฟ้าหรือไม่

ขณะที่เวลา 09.30 น.พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ ครั้งที่ 1/2566 (ผ่านระบบ Video Conference) และการประชุมคณะกรรมการประสานและกำกับการดำเนินงานป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ ครั้งที่ 1/2566 (ผ่านระบบ Video Conference) ที่ห้องประชุมมูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัด เขตพญาไท กรุงเทพฯ โดยไม่มีกำหนดเข้าปฏิบัติภารกิจที่ทำเนียบรัฐบาล

ส่วนรองนายกฯและรัฐมนตรี ไม่มีการกำหนดงานประชุมภายในทำเนียบฯแต่อย่างใด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ