ทำอะไรก็โดนแขวะ สส.หมิว สิริลภัส ฟาดกลับด้วยวลีเด็ด "ชินกับการที่คนไม่ทำงานหรอคะ"

Home » ทำอะไรก็โดนแขวะ สส.หมิว สิริลภัส ฟาดกลับด้วยวลีเด็ด "ชินกับการที่คนไม่ทำงานหรอคะ"

จากกรณี สิริลภัส กองตระการ หรือ หมิว สส. เขตบางกะปิ พรรคก้าวไกล โพสต์รายงานความคืบหน้า หลังจากได้รับแจ้งจากประชาชนว่า พบท่อไม่มีฝาท่อบริเวณถนนรามคำแหง 42 หมิวจึงรีบประสานไปยังฝ่ายโยธา เขตบางกะปิทันที เนื่องจากเกรงว่าจะเกิดอุบัติเหตุหรือมีคนตกลงไปได้เนื่องจากท่อค่อนข้างกว้าง โดยระบุว่า ประสานแก้ไขสำเร็จแล้ว พร้อมทั้งขอบคุณ สำนักงานเขตบางกะปิและฝ่ายโยธา เขตบางกะปิ

แต่ต่อมามีผู้ใช้บัญชีเอ็กซ์ รายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ว่า “เธอ สส. กทม. ของก้าวไกล ต้องมาแย่งงาน กทม. ทำแล้วหรอ? เดี๋ยวคงต้องแย่งเก็บขยะ กวาดถนน เอามาทำคอนเทนท์ อวดเป็นผลงานอีกสิ”

ทำให้ สส.หมิว ตอบกลับไปว่า “ชินกับการที่คนไม่ทำงานหรอคะ ?? ก็บอกอยู่ว่าประสานงาน อ่านหนังสือไม่แตกก็ไปใช้เวลากับตัวเองนะคะอย่ามัวแต่เอาแอคหลุมมาแซะ”

อย่างไรก็ตาม มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างมากมาย หลายคนมองว่า สส.ขยันทำงาน คอยช่วยเหลือประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เป็นเรื่องที่ดีและมีประโยชน์กับประชาชน การที่ทุกฝ่ายร่วมกันแก้ปัญหาไม่ควรถูกมองว่าเป็นการแย่งงานกันทำ ขณะเดียวกัน สส.หมิว เองก็ระบุชัดเจนว่าเป็นการประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องโดยตรงเท่านั้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ