ทำถึง! สตาฟไทย ฟาดแรง ได้ใจ พส.ชาวเน็ต ฟาด แฟนอินเตอร์ ไร้มารยาท

Home » ทำถึง! สตาฟไทย ฟาดแรง ได้ใจ พส.ชาวเน็ต ฟาด แฟนอินเตอร์ ไร้มารยาท

สตาฟไทย-min

คุ้มค่าเน็ต! พส. ชาวเน็ต ชื่นชม สตาฟไทย โดน แฟนคลับอินเตอร์ ไร้มารยาท ไม่ฟังกฎ ผลักตัวปลิว ก่อนฟาดกลับ หัวโยก

กลายเป็นกระแสร้อนแรงเมื่อมีผู้ใช้บัญชี X รายหนึ่งโพสต์คลิปพร้อมแคปชั่น “น่ากลัว” หลังแฟนคลับอินเตอร์ (ชาวต่างชาติ) ได้ผลักสตาฟชาวไทยจนตัวปลิว ก่อนจะโดนตอบกลับกระชากผมจนหัวโยก หลังทำตัวไร้มารยาทไม่ฟังกฎ ภายในงานของศิลปิน K-POP วงหนึ่ง

สต๊าฟ-min

ชาวเน็ตมากมายแห่ชื่นชมหลังชมคลิปวีดิโอดังกล่าว พร้อมแฉพฤติกรรมแฟนอินเตอร์ (เสื้อดำ) คนดังกล่าว ถึงความไร้มารยาทจนสร้างความเดือดร้อนให้กลับแฟนคลับท่านอื่น จนโดนสตาฟ (เสื้อขาว) ภายในงานไล่ออกไป ก่อนจะโมโหหัวเสียจนพยายามเข้าทำร้ายสตาฟของงาน

สตาฟ-min

โดยแฟนคลับอินเตอร์รายนี้เป็น ชาวเกาหลีใต้ แต่มีการพูดจีนเพื่อให้คนอื่น ๆ เข้าใจว่าตัวเองเป็นแฟนคลับชาวจีน ได้มีการตามถ่ายศิลปิน K-POP วงหนึ่งตั้งแต่สนามบินหรือเรียกอีกชื่อว่า ซาแซง แถมภายในงานยังมีการพกกล้องตัวใหญ่และเดินเข้าเดินออก ลุกนั่งจนบังแฟนคลับคนอื่นที่นั่งข้างหลัง

สตาฟฟ-min

ก่อนจะมี สตาฟชาวไทย เดินเข้ามาเตือนถึงการกระทำดังกล่าวและมีการไล่ออกไป เนื่องจากแฟนคลับอินเตอร์รายนี้ไม่ยอมฟังกฎและการเตือนดังกล่าว ก่อนจะลุกขึ้นเพราะโมโหและทำการพลักสตาฟชาวไทยคนดังกล่าว ทำให้โดยสวนกลับด้วยการกระชากผมเป็นการป้องกันตัว ก่อนจะโดนการ์ดหิ้วปีกออกจากงานไป

อินเตอร์แฟน

เรียกได้ว่าทำถึงจนเกิน ได้ใจพี่สาวชาวไทยไปเต็ม ๆ โดยส่วนใหญ่พูดเป็นสียงเดียวกันว่า คนไทยใจดีก็จริงแต่อย่าหามีเรื่องด้วยเพราะมือถึงเท้าถึง เปิดก่อนไม่ได้แปลว่าได้เปรียบแต่แปลว่าอนุญาต

  • สุดจะทน! สาวร้องชาวเน็ต อดีตแฟนหนุ่ม ทำร้ายแมว เจ็บปางตาย
  • สลด! จยย.พ่วงข้าง พุ่งตกลงคลอง พบแม่ลูกผูกผ้าขาวม้ารัดเอว จมน้ำดับคู่
  • สลดใจ! ลูกจ้างทหารเรือ หย่ากับเมีย เครียดหนัก คว้าปืน ปลิดชีพ กลางใจ

ขอบคุณคลิปจาก @wxxnp__

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ