ทำดีได้ดี ทีมงาน ส.ส. ช่วยพาศพกลับบ้าน ได้โชคถูกรางวัลที่ 1 คนละใบกับญาติผู้ตาย

Home » ทำดีได้ดี ทีมงาน ส.ส. ช่วยพาศพกลับบ้าน ได้โชคถูกรางวัลที่ 1 คนละใบกับญาติผู้ตาย

ทีมงาน ส.ส.ป้ายแดง ช่วยพาศพกลับบ้าน ได้โชคถูกรางวัลที่ 1 คนละใบกับญาติผู้ตาย เชื่อทำดีได้ดี วันนี้เทวดาเห็นแล้ว

เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากมีการออกรางวัลงวดประจำวันที่ 1 กรกฎาคม 2566 เลข 922605 ปรากฏว่า นายจำปา ตระการจันทร์ หรือ หรือโขง อายุ 60 ปี ทีมงานช่วยเหลือ บริการ เกิด แก่ เจ็บ ตาย ของนายชูวิทย์ พิทักษ์พรพัลลภ อดีต ส.ส.อุบลราชธานี พรรคเพื่อไทย และ นางสาวสุดารัตน์ พิทักษ์พรพัลลภ หรือ น้องกานต์ ส.ส.อุบลฯ เขต 7 พรรคเพื่อไทย ถูกรางวัลที่ 1 หมายเลข 922605 จำนวน 1 ใบ

นายจำปา  ตระการจันทร์ อายุ 60 ปี เปิดเผยว่าได้เดินทางไปรับศพคนตายที่กรุงเทพฯ โดยญาติมาขอให้ทาง ส.ส.ช่วย จึงได้เดินทางไปรับศพกับญาติคนตายเพื่อนำศพกลับมาบำเพ็ญกุศลที่บ้านที่อุบลฯ ระหว่างเดินทางกลับมาแวะเติมน้ำมันที่ปั๊ม ปตท. อ.สว่างวีระวงศ์ ได้มีแม่ค้านำลอตเตอรี่มาขายให้ 2 ใบ จึงพากันซื้อคนละใบกับญาติผู้ตาย หลังจากที่มีการออกรางวัลจึงทราบว่าถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบ ส่วนอีก 1 ใบญาติของคนตายที่ไปรับศพก็ถูกด้วย 1 ใบ

ด้าน นายชูวิทย์ และนางสาวสุดารัตน์ พิทักษ์พรพัลลภ  ได้ร่วมแสดงความยินดีกับลุงโขง ทีมงานพร้อม กล่าวว่าช่วงนี้มีแต่ข่าวดีครับ เดือนที่แล้วลูกสาวได้เป็นผู้แทน มาเดือนนี้ อ้ายโขง ทีมงานรุ่นบุกเบิก ถูกรางวัลที่ 1 ผมทำงานรับใช้ช่วยเหลือพ่อแม่พี่น้องมากกว่า 30 ปี และมีอ้ายโขง ช่วยทำงานอยู่เบื้องหลังมาตลอด ตั้งแต่ผมเป็น ส.จ. วันนี้ความดีที่ทำมาอาจจะไม่มีใครเห็น แต่เทวดาเห็นแล้ว นี่ล่ะที่เขาว่าทำดีต้องได้ดี  

  • ตรวจหวย 1 กรกฎาคม 2566

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ