ทำความรู้จัก! เอวา ทายาทหมื่นล้าน แฟนใหม่ my mate nate

Home » ทำความรู้จัก! เอวา ทายาทหมื่นล้าน แฟนใหม่ my mate nate
-เอวาแฟนมายเมทเนท

ทำความรู้จัก เอวา ปวรวรรณ สาวสวย มากความสามารถ ทายาทหมื่นล้าน แฟนใหม่ my mate nate ยูทูบเบอร์เบอร์ต้นของเมืองไทย

เอวา-แฟน-my-mate-nate-5
ภาพจาก sunflowava

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่หน้าจับตามอง สำหรับ ยูทูปเบอร์ (Youtuber) ชื่อดังอย่าง เนท My Mate Nate และ เอวา ตลกหกฉาก หรือ เอวา ปวรวรรณ เพราะช่วงที่ผ่านมามีกระแสให้แฟนคลับจิ้นจิกหมอนอยู่ตลอด ล่าสุดก็ไม่มีแผ่ว เมื่อ เนท My Mate Nate จัดเซอร์ไพร์สใหญ่หลังการแข่งขัน IDOL FIGHT 3

โดยหลังจบการแข่งขัน เนท ได้ประกาศขอบคุณ เอวา ปวรวรรณ ว่าคนนี้แหละเป็นกำลังใจตนเอง ตื่นเช้ามาซ้อมด้วยกันทุกวัน และได้เตรียมคลิปสั้นๆไว้เซอร์ไพร์ส เอวา ว่าตนเองได้เจอกันครั้งแรกใน IDOL FIGHT 2 หลังจากนั้น 8 เดือนทั้งคู่ได้ถ่ายคลิปด้วยกันเป็นครั้งแรก เต็มไปด้วยความสุข เสียงหัวเราะและความประทับใจ ก่อนจะขอเป็นแฟนในที่สุด ทำเอาหลายคนต่างพากันแสดงความยินดีกับความรักของทั้งคู่

  • ฮือฮา! เนท My Mate Nate-เอวา โชว์หวาน งานนี้ชาวเน็ตไม่โฟกัสมวย
  • สุดช็อก! เอวา ปวรวรรณ ขโมยรถ เนท My Mate Nate ที่มีคันเดียวในโลกไปทำสีใหม่ทั้งคัน
  • หวานฉ่ำกลางสมรภูมิ! My Mate Nate ปกป้อง เอวา เล่นเกมส์ชิงรางวัล 1 แสน
-แฟน-my-mate-nate
ภาพจาก sunflowava

ประวัติเบื้องต้น

สำหรับหลาย ๆ คนที่ยังไม่รู้จักสาวสวยคนนี้ เธอคือ เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์ นักแสดงหญิงชาวไทย เกิดเมื่อวันที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2540 เอวาทายาทเศรษฐีธุรกิจยาชื่อดังของไทย ไทยนครพัฒนา แม้ว่าจะเป็นทายาทผู้ร่ำรวยแต่เอวาอยากใช้ความสามารถของตัวเองโดยไม่พึ่งครอบครัว เอวาจึงเข้าสู่วงการบันเทิง

โดยเอวาได้แสดงและมีชื่อเสียงจากซิทคอม หกฉากครับจารย์ ของช่อง Workpoint และในปีพ.ศ. 2565 เอวาได้มีโอกาสแสดงละครเรื่องแรกเรื่อง คืนนับดาว Astrophile นอกจากผลงานการแสดงเอวายังมีช่อง Youtube เป็นของตัวเองชื่อว่า Sunflowava ที่ในปัจจุบันมีผู้ติดตามกว่า 8.52 แสนคน

ด้านครอบครัว

เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์ เป็นบุตรของ คุณสุภชัย วีระภุชงค์ เจ้าของธุรกิจยาชื่อดังไทยนครพัฒนา เอวามีพี่สาวสองคนชื่อ ออม ปภาพินท์ วีระภุชงค์ , อ๋อม ปุณณภา วีระภุชงค์ และมีน้องสาวหนึ่งคนชื่อ เอิร์น ปัณณพร วีระภุชงค์

ด้านการศึกษา

เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์ จบการศึกษาระดับชั้นมัธยมจากโรงเรียนราชินีบน และย้ายไปศึกษาที่โรงเรียนนานาชาติฮาร์โรว์กรุงเทพ และจบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะสังคมสงเคราะห์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

-แฟน-my-mate-nate-3
ภาพจาก sunflowava

ด้านธุรกิจของครอบครัวเอวา

สำหรับธุรกิจของครอบครัว วีระภุชงค์ ก็มีมากมายหลายอย่าง อาทิเช่น บริษัทผลิตและจำหน่ายยาที่เราคุ้นเคย ธุรกิจยาชื่อดังของไทย ไทยนครพัฒนา ไม่ว่าจะเป็นซาร่าหรือทิฟฟี่ แม้กระทั่งแอนตาซิล ต่อมาเป็นธุรกิจโรงแรมและสนามกอล์ฟ อยู่ที่เขาใหญ่ก็มี กระบี่ก็มี ภูเก็ตก็มี หรือแม้กระทั่งในประเทศกัมพูชา คือ โรงแรมโซฟิเทล โภคีธรา รอยัล อังกอร์ จังหวัดเสียมเรียบ  และโรงแรมโซฟิเทล โภคีธรา ตั้งอยู่ที่กรุงพนมเปญ

-แฟน-my-mate-nate-2
ภาพจาก sunflowava
เอวา-แฟน-my-mate-nate-4
ภาพจาก sunflowava
เอวา-แฟน-my-mate-nate-7
ภาพจาก sunflowava
เอวา-แฟน-my-mate-nate-6

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ