ทำกันได้! สาวหล่อโวย หลังถูกมือดี สาดน้ำกรดใส่รถ ลั่น ไม่เคยมีปัญหากับใคร

Home » ทำกันได้! สาวหล่อโวย หลังถูกมือดี สาดน้ำกรดใส่รถ ลั่น ไม่เคยมีปัญหากับใคร

เสียโฉมทั้งคัน

เร่งตามตัว! สาวหล่อ ถูกมือดีสาดน้ำกรดใส่รถเละทั้งคัน ไม่ทราบสาเหตุ ยัน ไม่เคยมีปัญหากับคนในหมู่บ้าน ใช้วีวิตทำงานปกติ

กลายเป็นเรื่องใหญ่ขึ้นมาโดยไม่รู้ตัวเมื่อรถยนต์สีดำ ของสาวหล่อ LGBTQ รายหนึ่ง จอดอยู่ในสภาพเละ โดนใครไม่รู้นำน้ำกรดมาสาดใส่ล้อรถ และบริเวณกระโปรงรถลามไปจนถึงประตูหน้า 2 ฝั่ง ตอนนี้ยังหาตัวคนทำไม่ได้ เจ้าของรถแจ้งเพิ่มเติมว่าส่วนตัวไม่เคยมีเรื่องอะไรกับใครในหมู่บ้านเลย ท่อรถตนก็ไม่ได้ดัง ไม่เคยสร้างความเดือดร้อนอะไรให้คนภายในหมู่บ้าน ไม่รู้จริง ๆ

จากกรณีข้างต้นมีผู้ใช้ TikTok ได้โพสต์คลิปเผยรถยนต์สีดำของตน จอดในสภาพโดนน้ำกรดสาดใส่บริเวรล้อ และกระโปรงรถ ยาวไปถึงประตูหน้า 2 ฝั่ง โดยเจ้าตัวได้มีการโพสต์ข้อความอธิบายรถบุว่า 2 คืนแล้วที่ไม่ได้นอน อยู่ ๆ ก็มีคนสาดน้ำยาลอกสีใส่รถ คนเรารู้หน้ารู้ใจไปก็เท่านั้น มีวิธีไหนที่ตามจับได้เร็ว ๆ บ้าง *มาตอบคำถามของทุก ๆ คนในนี้เลยนะคะ ขอตอบคำถามต่าง ๆ ไว้ในนี้เลยนะคะ ก่อนหน้านี้อยู่ต่างจังหวัดเดือนกว่ าๆ กลับมากทม ได้ 1-2 วัน ใช้ชีวิตทำงานปกติคือ ขายของทั่ว ๆ ไป นิสัยส่วนตัวไม่เคยมีปัญหาอะไรกับใครในหมู่บ้านจะรู้จักกันดี ส่วนปัญหานอกบ้านไม่เคยมีคะ รถท่อไม่เสียงดัง ไม่เคยไปก่อกวนหรือสร้างความเดือดร้อนให้ใคร จะอยู่แค่ในพื้นที่ของตัวเอง เป็นคนโลกส่วนตัวสูง จะอยู่กับแค่คนที่สนิทด้วย

สาดน้ำกรดใส่ล้อรถ
  • สุดหลอน! โจรบุกขโมยกะโหลกศพ หายไป 25 หัวเหลือแต่ตัว เอี่ยวสายมู?
  • อึ้ง! สาวพม่า พูดไทยไม่ชัด ดันได้เงินดิจิทัล ชาวเน็ตงง ทำได้ไง
  • สาวพิการ ถูกสั่งทำงานเกินเวลา โร่ฟ้องกรมแรงงาน แต่หัวหน้าทำแบบนี้!?

วันเกิดเหตุเจ้าของรถไปส่งของที่ ห้างใกล้บ้าน เข้าบ้านตามปกติจอดไว้ไม่ถึง5 นาทีนำมอไซค์ที่บ้านพี่ออกไปทำธุระ แถวบ้านๆคือไปห้างโลตัส กลับมานำรถไปคืนบ้านพี่ขับรถตัวเองกลับบ้านจอดหน้าบ้านประมาน 15-20 นาทีและได้ออกไปทานข้าวหลังหมู่บ้านประมานครึ่งชั่วโมง กลับมาถึงบ้านจอดรถประมาน 21.00 ได้เข้าบ้านไปอาบน้ำเผื่อที่จะออกไป ธุระข้างนอกในเวลา 22.00 พบว่ารถเกิดเหตุมีคนสาดน้ำยาลอกสีรถใส่รอบๆตัวรถคะดำเนินการแจ้งประกัน แจ้งความเรียบร้อยคะ แต่ยังไม่คืบหน้าตอนนี้พอได้ข้อมูลจากกล้องของเพื่อนบ้านมาบางส่วนแล้วจะอัพเดทอีกครั้งนะคะ

สาดน้ำกรดใส่ล้อรถ2
สาดน้ำกรดใส่ล้อรถ3

หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปนั้นก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกับประเด็นนี้เป็นจำนวนมาก อาทิเช่น “แถววังบูรพามีขายทุกร้านจัดเลยปังเดียวจบ”, “คำถามแรก รถท่อดังไหมคับ สอง ขับรถแถวบ้านเร็วไหม”, “ต้องกลับมาถามตัวเองว่าทำไมเขาถึงทำแบบนี้ เหรียญมี 2 ด้านเสมอ”, “กรณีแบบนี้มี2สาเหตุ 1.มีเหตุมาก่อน 2.ทำผิดคัน”, “เหมือนน้ำกรดเลยค่ะ”, “จอดขวางใครป่าวค่ะ ใส่เบรคมือมั้ยตอนจอด แต่ใดๆคืออิคนทำน่าจะมีปัญหาทางจิตยากที่จะจัดการกับอารมณ์ตัวเอง สันดานเสียทำลายของชาวบ้าน พ่อแม่สั่งสอนไม่รุ้จักจำใส่กะลาหัว”, “สิ่งที่หน้าปวดหัวทำสุดคือสิ่งที่เราทำแล้วคิดว่าถูก แต่ไม่ถูกสำหรับคนส่วนรวม” และ “มีบางอย่างที่เราทำแต่คนอื่นไม่ชอบไหมอาจไม่รู้ตัวไหมคะ” เป็นต้น

ชมคลิป คลิ๊ก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ