ทาสแมว มีหน้ามืด เจ้าเหมียวขึ้นหลังคารถเพื่อนบ้าน ถูกเรียกค่าเสียหายเป็นแสน

Home » ทาสแมว มีหน้ามืด เจ้าเหมียวขึ้นหลังคารถเพื่อนบ้าน ถูกเรียกค่าเสียหายเป็นแสน
ทาสแมว

ทาสแมว ถึงกับหน้ามืด เมื่อลูกสาวไม่ทันทันระวังเปิดประตูออกไปโรงเรียนทำแมวหลุดไปฝั่งเพื่อนบ้าน และได้กระโดดขึ้นไปบนหลังคารถหรู เจ้าของรถเข้าแจ้งความเรียกร้องค่าเสียหาย 2 คัน รวมมูลค่ากว่า 160,000 บาท

ขอบคุณ TikTok

แมว เป็นสัตว์ที่มีความคล่องตัวสูง ทั้งในเรื่องของความไว การเดินที่ค่อนข้างเบาอีกทั้งยังมีขนาดตัวที่เล็ก ผู้ที่เลี้ยงแบบปิดจำเป็นต้องคอยสังเกตุให้ดี เพราะหากพลาดเพียงนิดเดียวอาจหลุดออกไปนอกบ้าน อาจไปสร้างคนเสียหายให้กับผู้อื่นได้

ขอบคุณ TikTok
ขอบคุณ TikTok

อย่างกรณีนี้ ผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งได้โพสต์คลิปกล้องวงจรปิดของเพื่อนบ้าน พร้อมระบุข้อความว่า “ลูกทำแมวหลุดออกจากบ้านขณะเปิดประตูขึ้นรถโรงเรียนและขึ้นรถบ้านข้างๆกัน เค้าไปแจ้งความ ตำราจแจ้งข้อหาปล่อยสัตว์สัตว์ร้ายเที่ยวตามลำพังทำให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหายคดีขึ้นชั้นศาลคันสีเหลืองเรียกค่าเสียหาย108, 000 บาท บอกว่าเป็นรถหรู ติดสติ๊กเกอร์จึงต้องแพง คันสีดำเป็นป้ายแดง รถเคลือบแก้ว อย่างในคลิปวีดีโอน้องไม่ได้ขวนอะไรเลย แต่น้องขึ้นไปนั่งและลงมา เราเจ้าของแมว ไปดูในวันเกิดเหตุ ไม่มีร่องรอยอะไรเลยค่ะ มีแค่รอยเท้าฝุ่น วอนสังคมช่วยเราด้วยค่ะ เราโดนฟ้อง2คดีแมวขึ้นรถ2คัน”

ขอบคุณ TikTok

ซึ่งจากภาพกล้องวงจรปิดของเพื่อนบ้านจะเห็นได้ว่า ได้มีแมวตัวสีส้มตัวหนึ่งเดินมาจากทางหน้าบ้าน และกระโดดขึ้นรถหรูคันสีเหลืองคาดดำไปนั่งเล่นอยู่บนหลังคา จากนั้นได้กระโดดไปยังฝากระโปรงรถคันข้างๆสีดำซึ่งเป็นรถใหม่ป้ายแดง

ขอบคุณ TikTok

ทั้งนี้ เจ้าของได้ระบุข้อความในคลิปเพิ่มเติมว่า ค่าเสียหายของรถหรูคันสีเหลืองซึ่งเป็นรถสปอร์ตหุ้มด้วยสติ๊กเกอร์จึงเรียกไป 108,000 บาท ส่วนรถคันสีดำเป็นรถใหม่ป้ายแดงและได้เพิ่งไปเคลือบแก้วมาจึงเรียกค่าเสียหายอีก 55,400 บาท ซึ่งจากราคาค่าเสียหายที่ถูกเรียกมา ทางเจ้าของแมวถึงกับโอดว่าเรียกมาเกินเหตุหรือไม่ แต่อย่างไรก็ตามก็ต้องให้เป็นไปตามกระบวนการตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณ TikTok

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ