ทั่วโลกอาลัย "เฟรดดี้" แมวน้ำชื่อดัง ตายแล้ว หลังถูกสุนัขกัด

Home » ทั่วโลกอาลัย "เฟรดดี้" แมวน้ำชื่อดัง ตายแล้ว หลังถูกสุนัขกัด



ทั่วโลกอาลัย "เฟรดดี้" แมวน้ำชื่อดัง ตายแล้ว หลังถูกสุนัขกัด

สะเทือนใจ “เจ้าเฟรดดี้ แมวน้ำตัวกลมตาย” หลังรักษาบาดแผล ที่ถูกสนัขหลุดเชือกจูงกัด

วันนี้ (24 มี.ค. 64) มีผู้ให้ทวิตเตอร์ทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ ติดแฮชแท็ก #Freddie และ #Freddietheseal พร้อมข้อความแสดงความเสียใจกับการตายของเจ้าแมวน้ำเฟรดดี้ ตัวนี้ด้วย

สำหรับการตายของเจ้าแมวน้ำเฟรดดี้ สำนักข่าว “MyLondon” รายงานว่า วันอาทิตย์ที่ 21 มี.ค. 64 เวลาประมาณ 12.30 น. มีสุนัขหลุดจากสายจูงวิ่งข้ามแนวชายฝั่งของแม่น้ำเทมส์ เข้ามาขย้ำแมวน้ำเฟรดดี้

โดยสุนัขตัวนี้กัดเข้าไปที่ครีบของเฟรดดี้ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ผู้คนที่เดินผ่านไปมาได้เข้าช่วยเหลือจับทั้งสองแยกออกจากกัน ตอนนั้นเจ้าแมวน้ำเฟรดดี้ยังมีชีวิตอยู่ และได้รับการรักษาอาการบาดเจ็บในเวลาต่อมา

จนกระทั่งเมื่อวานนี้ (23 มี.ค. 64) มีรายงานว่า บาดแผลของเจ้าเฟรดดี้ มีการติดเชื้อ และไม่สามารถรักษาให้กลับมาเป็นแบบเดิมได้ สัตวแพทย์จึงทำการรุณยฆาต เพื่อให้เจ้าเฟรดดี้ ไม่ต้องทนเจ็บปวดอีกต่อไป

สำหรับเจ้าเฟรดดี้ตัวนี้ ถือเป็นขวัญใจคนที่เดินผ่านไปมาบริเวณแม่น้ำเทมส์ เพราะเขาจะขึ้นมานอนตัวกลมๆ อยู่ริมตลิ่ง สร้างรอยยิ้มให้คนที่พบเห็น ด้วยเหตุนี้ จึงเกิด #Freddie เพื่อแสดงความเสียใจ และทวงความยุติธรรมให้เฟรดดี้ ให้เจ้าของสุนัขรับผิดชอบที่ปล่อยสุนัขหลุดมากัดเขา

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ