ทัวร์ลง Zack Snyder ผู้กำกับ Justice League หลังยกข้อความ จอมเผด็จการ มาเป็นคำคมเท่ๆ

Home » ทัวร์ลง Zack Snyder ผู้กำกับ Justice League หลังยกข้อความ จอมเผด็จการ มาเป็นคำคมเท่ๆ

Zack Snyder ผู้กำกับ Justice League โดนจวกยับหลังยกข้อความ จอมเผด็จการ มาเป็นคำคมเท่ๆ ใส่โปรโมตลงบนโปสเตอร์ Zack Snyder’s Justice League

หากใครเป็นคอหนัง หรือ แฟนภาพยนตร์ฮีโร่จากค่าย DC ก็คงจะพอจะรู้ถึงวิบากกรรมของภาพยนตร์ Justice League 2017 ที่เต็มไปด้วยปัญหา ดราม่า ความชุ่ย ของ CGI อันสืบเนื่องมาจากโศกนาฏกรรมที่เกิดขึ้นภายในครอบครัวของผู้กำกับฝีมือขั้นเทพอย่าง Zack Snyder ที่ต้องอำลาโปรเจ็กไประหว่างถ่ายทำเพราะลูกสาวของเขา ฆ่าตัวตาย โดยได้ Joss Whedon ที่มีประสบการณ์ทำหนังฮีโร่รวมทีมอย่าง The Avenger และ Avengers Age Of Ultron มารับหน้าที่แทน แต่แฟนๆกลับร้องยี้กันถ้วนหน้าด้วยเนื้องานที่ออกมาชุ่ยเกินจะรับ แม้เนื้อเรื่องหรือภาพบางส่วนของ Zack Snyder จะถูกนำมาใช้อยู่บ้าง แต่การนำส่วนที่ถ่ายทำให้โดย Joss Whedon มาใส่นั้นทำให้แฟนๆกุมขมับ

  • ปิดตำนาน Batman คนเศร้า ถ่านไฟเก่าปะทุ Ben Affleck แต่ง Jennifer Lopez แล้ว
  • Ezra Miller เจ้าของบท The Flash ลบไอจีทิ้งหลัง โพสต์ท้าทายอำนาจศาล มึงจับกูไม่ได้หรอก กูอยู่มิติอื่น
  • เผยชุด BATMAN ของ ไมเคิล คีตัน ที่กลับมาสวมชุดอีกครั้งในรอบ 30 ปี ในหนัง THE FLASH และ BATGIRL

ซึ่งหลังจากนั้นก็ได้มีการเรียกร้องจากแฟนๆให้ทางต้นสังกัดเอาฉบับ Snyder’s Cut มาฉายอยู่หลายปีจนในที่สุดเมื่อต้นปี 2021 ทางค่ายก็ยอมจนได้ที่ให้ Zack มาทำงานต่อให้เสร็จและได้คลอดออกมาเป็น Zack Snyder’s Justice League ที่มีความยาวกว่า 4 ชั่วโมง ฉายผ่านทางสตีมมิ่ง ที่เรียกได้ว่า แฟนๆฮีโร่ DC และแฟนๆ Zack Snyder ได้ความเดือดดาลฉบับ Snyder’s Cut กันแบบเต็มอิ่มจุใจ

ซึ่งล่าสุด วันที่ 19 กรกฎาคมที่ผ่านมา Zack Snyder’s Justice League ได้วางขายแบบดิจิตอล หลังจากที่ก่อนหน้าออกขายในแบบ Blu-ray ไปแล้วโดยผู้กำกับ Zack Snyder ได้ลงโปรโมตเป็น โปสเตอร์ของหนัง Justice League แบบขาว-ดำที่ก่อให้เกิดดราม่า เพราะในภาพนั้นดันมี ประโยคคำพูดบางท่อนของ เบนิโต มุสโสลินี (Benito Mussolini) จอมเผด็จการแห่งอิตาลีต้นตอของ 20 ปีแห่งฟาชิสต์ ระบุว่า “หากผมเดินทัพ จงตามผมมา ถ้าผมหนี จงฆ่าผมเสีย หากผมตาย จงแก้แค้นให้ผม”( If I advance; follow me. If I retreat; kill me. If I die; avenge me! It is better to live one day as a lion than one-hundred years as a sheep! )

ซึ่งก็ไม่แปลกเลยที่จะเกิดดราม่าไม่ว่าตัว Zack Snyder จะรู้หรือไม่ว่าประโยคนี้มาจากใครแต่การนำประโยคของจอมเผด็จการที่เกี่ยวข้องกับนาซีมาแปะบนโปสเตอร์หนังฮีโร่พิทักษ์คุณธรรม มันก็ดูแล้วไม่เหมาะสม ซึ่งตอนนี้เหล่าผู้ที่มักจะโจมตี Zack Snyder ก็กำลังได้ทีจวกกันสนั่น

wiki

ข้อมูลจาก heroichollywood

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ