ทัวร์ลง Simu Liu พระเอก Shang Chi เล่นมุกตลกซ้ำเติมนักแสดงและทีมงาน Batgirl

Home » ทัวร์ลง Simu Liu พระเอก Shang Chi เล่นมุกตลกซ้ำเติมนักแสดงและทีมงาน Batgirl

ในจอเป็นฮีโร่ นอกจอเป็นเกรียนคีย์บอร์ด ทัวร์ลง Simu Liu พระเอก Shang Chi เล่นมุกตลกซ้ำเติมนักแสดงและทีมงาน Batgirl ชาวเน็ตจวก ไม่รู้กาลเทศะ

จากกรณีที่มีการนำเสนอข่าวช็อกวงการที่มีรายงานสะเทือนวงการภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดและวงการภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ กับการที่ภาพยนตร์ Batgirl ถูกยกเลิก พับเก็บไม่มีกำหนด ทั้งที่ถ่ายทำเสร็จแล้ว โดยจะไม่มีการฉายภาพยนตร์เรื่องนี้ทั้งในโรงภาพยนตร์ หรือ สตรีมมิ่ง HBO Max โดยทาง Warner ด้วยเหตุผลทางธรุกิจ และ การปรับเปลี่ยนโครงสร้างของบริษัท ทำให้แฟนๆ ที่รอชม รวมถึงทีมงานและนักแสดงต่างฝันสบายไปตามๆกัน

จากเหตุการณ์นี้เอง Simu Liu (ซือมู่ หลิว) นักแสดงหนุ่มหล่อชาวแคนาดาเชื้อสายจีน ที่เพิ่งแจ้งเกิดในภาพยนตร์ Shang-Chi and The Legend of The Ten Rings ทีมักจะจะชอบโพสต์ข้อความปั่นๆ ส่อเสียดสังคม และ แสดงความคิดเห็นอย่งตรงไปตรงมาให้เห็นอยู่บ่อยครั้ง ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับเรื่องของ Batgirl ในลักษณะ Bad Joke ผ่านทวิตเตอร์สว่นตัวระบุว่า

Simu Liu

“ผมขอโทษด้วยที่ต้องแจ้งพวกคุณให้ทราบว่าดิสนีย์ตัดสินใจยกเลิก Shang-Chi Holiday Special เนื่องจากความกังวลเรื่องของคุณภาพงาน ซึ่งผม ทั้งที่ถ่ายทำเสร็จแล้ว ผมอุตส่าห์ได้ออกแบบ ขนมปังขิง ทาโล ไปแล้วด้วย ขอให้ไปสู่สุคติ Shang Chi and the Legend of the TEEEN GOLDEN RIIIIINGS”

  • Ezra Miller โดนปลดจากจักรวาล DC Warner Bros. หมดปัญญาจะช่วย หลังหาเรื่องหย่อนขาเข้าคุกไม่เว้นวัน
  • อาถรรพ์ ค้างคาวตัวเมีย Batgirl และ Batwoman ชะตากรรมขมขื่น แท้งกลางทาง นักแสดงสุดช้ำ
  • แม่มาว่ะ! Lady Gaga เข้าเจรจารับบท Harley Quinn ประกบ Joaquin Phoenix ใน Joker 2

จากโพสต์นี้เองทำให้หลายคนมองว่าเป็นการซ้ำเติมทีมงานและนักแสดง Batgirl ที่ผลงานของเขาไม่มีโอกาสได้ฉายสู่สายตาแฟนๆทั่วโลก โพสต์นี้จะกลายเป็นโดนทัวร์ลงทั่วโลกไปในทันทีแต่ อีกด้านหนึ่งก็มีแฟนๆออกมาปกป้องว่า สิ่งที่ Simu Liu (ซือมู่ หลิว) จะสื่อถึงคือการแขวะพวกผู้บริหารตัวใหญ่ๆที่ตัดสิยใจพับเก็บโครงการ ไม่ได้มีเจตนาไปซ้ำเติมใคร

marvel
Simu Liu

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ