ทัวร์ลง ! เจ้าขุน หลังโพสต์รูปถอดเสื้อแท็กบอกรักวง Newjeans

Home » ทัวร์ลง ! เจ้าขุน หลังโพสต์รูปถอดเสื้อแท็กบอกรักวง Newjeans



เจ้าขุน-จักรภัทร โดนชาวเน็ตทัวร์ลงยับ หลังโพสต์ภาพตัวเองถอดเสื้อ แท็กบอกรัก Newjeans วงเกิร์ลกรุ๊ปมาแรงจากเกาหลีใต้ ที่ส่วนใหญ่เป็นผู้เยาวน์

กลายเป็นประเด็นที่ถูกถึงในโลกออนไลน์อีกครั้ง สำหรับ เจ้าขุน-จักรภัทร ลูกชายคนรองสุดหล่อของ เจ เจตริน – ปิ่น เก็จมณี วรรธนะสิน ครอบครัวคนดังบันเทิง หลังเจ้าตัวโพสต์ภาพตัวเองถอดเสื้อโชว์กล้ามท้องพร้อมรอยสัก แคปชั่น i love u @newjeans_official

หากใครไม่เข้าใจว่าทำไมทัวร์ลง คงต้องบอกก่อนว่า นิวจีนส์ (Newjeans) คือวงเกิร์ลกรุ๊ปจากเกาหลีใต้ที่กำลังมาแรงแบบสุด ๆ มีสมาชิกทั้งหมด 5 คน และส่วนใหญ่เป็นไมเนอร์

  • Minor (ไมเนอร์) หมายถึง เด็ก, เยาวชน, ผู้ที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ

รถทัวร์จึงจอดตั้งแต่มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ได้แคปภาพจากอินสตแกรมของเจ้าขุนไปโพสต์ว่า “นิวจีนงง ถอดเสื้อแล้วแท็กมาบอกรัก เพื่อไรก่อน ไม่ดีกว่าละจ้า” ซึ่งทวีตนี้มีคนรีกว่า 3 หมื่นครั้ง แสดงความคิดเห็นอีกหลายพันรายการ

พร้อมกันนั้นก็มีคนเข้าไปถล่มคอมเมนต์ในอินสตาแกรมส่วนตัวของหนุ่มเจ้าขุน แต่ละคอมเมนต์ก็แรงแบบแซ่บซู้ดปากเลยทีเดียว เช่น “ในรูปนี่เกี่ยวกับนิวจีนยังไง10คะแนน” หรือ “ใส่แค่เพลงเฉยๆก็ได้นะคะ อย่างอื่นมันดูเหมือนภัยความมั่น” และ “Omg จริงๆค่ะ Newjeans ยังเป็นไมเนอร์กันอยู่เลยนะคะ จะบอกรักช่วยเลือกรูปที่สุภาพกว่านี้เถอะค่ะ”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ