ทัพสอยคิวไทย กำลังใจดี แย้มอาจหวังได้มากกว่า 2 ทอง ซีเกมส์ 2023

Home » ทัพสอยคิวไทย กำลังใจดี แย้มอาจหวังได้มากกว่า 2 ทอง ซีเกมส์ 2023



ความเคลื่อนไหวของนักกีฬาสนุกเกอร์ทีมชาติไทย ที่เตรียมเข้าร่วมแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ระหว่างวันที่ 5-17 พฤษภาคม 2566 ที่ประเทศกัมพูชา โดยที่ผ่านมาได้เก็บตัวซ้อมร่วมกันอย่างต่อเนื่องที่ ทีบีซี.สนุกเกอร์ เซ็นเตอร์ ในซอยรามคำแหง 89/1 โดยมี นายกิติพงษ์ พรชัย , อำนวยพร โชติพงษ์ และ วีระพงษ์ บริสุทธิ์สุขกมล เป็นผู้ฝึกสอน

ล่าสุด นายอำนาจ ชยานุรักษ์ ที่ปรึกษาสมาคมกีฬาสนุกเกอร์แห่งประเทศไทย ในฐานะผู้ช่วยผู้จัดการทีม ได้เดินทางมาเยี่ยมชมการฝึกซ้อมนานถึง 4 ชั่วโมงเต็ม ยอมรับว่าทุกคนมีความแม่นยำ สมกับเป็นตัวแทนทีมชาติไทย อีกทั้งยังเป็นการให้กำลังใจนักกีฬาทุกคน ด้วยการเลี้ยงอาหารมื้อเที่ยงกับนักกีฬา ส่งผลให้บรรยากาศในการเก็บตัวฝึกซ้อมเพิ่มความอบอุ่นมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังได้กำชับนักกีฬาทุกคนขอให้ตั้งใจฝึกซ้อม หากขาด หรือต้องการสิ่งใดไม่ต้องกังวล ยินดีจัดหาให้ทุกอย่าง ส่วนนักกีฬาทุกคนมีหน้าที่ซ้อมอย่างเดียวเท่านั้น ที่สำคัญทุกคนต้องมีสมาธิและอยู่ในระเบียบวินัย ใครทำได้ดีเท่าไหร่ก็จะได้เปรียบคู่ต่อสู้มากเท่านั้น สุดท้ายยังได้ชื่นชมทุกคนที่มีความรักและสามัคคีกันดี จากวันนี้เหลือเวลาอีกไม่ถึง 4 เดือน ต้องการให้ทุกคนมุมานะตั้งใจฝึกซ้อมกันอย่างเต็มที่ เป้าหมาย 2 เหรียญทอง ที่สมาคมฯคาดการณ์ไว้บางทีอาจจะน้อยเกินไปด้วยซ้ำ

สำหรับรายชื่อนักกีฬาทีมชาติชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชา แยกเป็นแต่ละประเภท ดังนี้

สนุกเกอร์ 15 แดง ชายเดี่ยว วัฒนา ภูโอบอ้อม (ต๋อง ศิษย์ฉ่อย) เจ้าของเหรียญทองซีเกมส์ครั้งที่แล้ว กับ อรรคนิธิ์ ส่งเสริมสวัสดิ์ (ซันนี่ อาร์แบค) นักสนุกเกอร์อาชีพ ส่วนชายคู่ กฤษณัส เลิศสัตยาทร (นุ้ก สงขลา) กับ ภาสกร สุวรรณวัฒน์ (กร นครปฐม)

สนุกเกอร์ 6 แดง ชายเดี่ยว ปรมินทร์ ด่านจิรกุล (นุ้ก คอนหวัน) กับ จงรัก บุญรอด (ไผ่ สากล) / ชายคู่ วัฒนา ภู่โอบอ้อม กับ กฤษณัส เลิศสัตยาทร

พูล 9 ลูก ชายเดี่ยว ปรีชา บุญม่วง กับ เทพวินทร์ อรัญนาถ / ชายคู่ สมพล แซ่ตั้ง กับ ปรีชา บุญม่วง

บิลเลียด ชายเดี่ยว ประพฤติ ชัยธนสกุล (รมย์ สุรินทร์) กับ ยุทธภพ ภาคพจน์ (นุ้ก จันท์)

แครอมบอล 1 ชิ่ง ชายเดี่ยว สุริยา สุวรรณสิงห์ (หรั่ง พัทยา) กับ ธงชัย ปุณยวีร์ (เป้า ลาดหญ้า) / หญิงเดี่ยว วุฒิพันธ์คงคาเขต (ติ้งต่าง ทีบีซี.) กับ ..ปัณชญา จันทร์น้อย (มายด์ สากล) และ แครอมบอล 3 ชิ่ง หญิงเดี่ยว วรัตน์ฐนันศุภ์กฤษธเนศ (แอม นครปฐม) กับ สันทินี ใจซื่อกุล (นัท สระบุรี)

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ