ทักษิณ ยินดี อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร คลอดลูก พร้อมลั่น! ถึงคนไทย พบกันเร็วๆนี้

Home » ทักษิณ ยินดี อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร คลอดลูก พร้อมลั่น! ถึงคนไทย พบกันเร็วๆนี้
ทักษิณกลับไทย

ทักษิณ ชินวัตร คุณตาป้ายแดง ร่วมยินดีกับลูกสาว อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร และหลานคนที่ 7 น้องธาษิณ พร้อมเผยสัญญาณ กลับไทยเร็วๆนี้!

ถึงแม้จะอยู่ท่ามกลางสงครามการเมืองที่ดุดัน แต่คุณแม่ยังสวยอย่าง อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ก็ไม่แผ่ว ใส่พลังเต็มแรงอุ้มท้องหาเสียงและพบปะประชาชนอย่างสุดความสามารถ และแน่นอนว่าประชาชนหลายคนนั้นร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจให้คุณแม่ว่าจะคลอดเมื่อไหร่ ล่าสุด วันนี้ วันจันทร์ที่ 1 พ.ค. 66 ซึ่งตรงกับวันแรงงาน คุณแม่อุ๊งอิ๊งก็ได้คลอดลูกชายน่าตาน่ารักน่าชัง โดยมีสามีอย่าง ปอ ปิฎก ร่วมให้กำลังใจอยู่ข้างๆ

โดยทางด้านอินสตาแกรมส่วนตัวของ อุ๊งอิ๊ง นั้นก็ได้โพสต์ภาพครอบครัวสุดน่ารัก ให้ชาวเน็ตได้ยลโฉมลูกชายหัวแก้วหัวแหวนพร้อมข้อความที่ระบุว่า “สวัสดีครับ ผมชื่อเด็กชาย พฤจ์ธาษิณ สุขสวัสดิ์ ชื่อเล่นชื่อ “ธาษิณ” ครับ ขอบคุณทุกกำลังใจนะครับ เดี๋ยวอีกไม่กี่วันนี้ คุณแม่รอแข็งแรงก่อนจะไปพบพี่ๆสื่อมวลชครับ #babyThasin#mmdpsbabyboy”

อุ๊งอิ๊ง-2
  • เลือกตั้ง66 พรรคเพื่อไทย นำทัพโดย อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ส่ง 100 รายชื่อปาร์ตี้ลิสต์
  • เลือกตั้ง 2566 อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ปราศรัยเชียงใหม่ โชว์ร้องเพลงกรี๊ดสนั่น
  • คลอดแล้ว! อุ๊งอิ๊ง แพรทองธาร พรรคเพื่อไทย พร้อมเปิดชื่อลูกชาย “ธาษิณ”

ทักษิณยินดีกับหลานชาย

แน่นอนว่าชาวเน็ตและคนดังร่วมถึงนักการเมืองหลายคนนั้นเข้าร่วมส่งกำลังใจ และรับขวัญหลานกันอย่างคับคั่ง ด้านคุณตาทักษิณ ชินวัตร ก็ไม่น้อยหน้าใคร ร่วมยินดีกับลูกสาว อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร และหลานคนที่ 7 น้องธาษิณ ผ่านทวิตเตอร์ Thaksin Shinawatra โดยไฮไลท์นั้นอยู่ในโพสต์นี้ เพราะ ทักษิณ อดีตนายกรัฐมนตรีคนที่ 23 ได้บอกใบ้ว่าจะกลับไทยเพราะเหตุผลนี้ โดยเจ้าตัวระบุข้อความว่า

เช้าวันนี้ ผมดีใจมากที่ได้หลานคนที่ 7 เป็นชาย ชื่อ ธาษิณ จากน้องอิ๊งค์ แพทองธาร หลานทั้ง 7 คน คลอดในขณะที่ผมต้องอยู่ต่างประเทศ ผมคงต้องขออนุญาตกลับไปเลี้ยงหลาน เพราะผมอายุจะ 74 ปี กรกฎานี้แล้ว พบกันเร็ว ๆ นี้ ครับ ขออนุญาตนะครับ

อย่างไรก็ตามคงต้องติดตามต่อไปว่า ทักษิณ ชินวัตร นั้นจะกลับมาอยู่ไทยเมื่อไหร่ เพราะนับเป็นเวลาเกือบ 15 ปีแล้วที่เจ้าตัวนั้นไม่ได้เช้ามาใช้ชีวิตอยู่ในประเทศไทย

.png

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ