ทะลุฟ้านัด #ม็อบ22สิงหา เดินพาเหรดกีฬาสี จากแยกคอกวัว ไปอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย

Home » ทะลุฟ้านัด #ม็อบ22สิงหา เดินพาเหรดกีฬาสี จากแยกคอกวัว ไปอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (21 ส.ค.) กลุ่มทะลุฟ้า โพสต์ข้อความนัดหมายการชุมนุมในวันนี้ (22 ส.ค.) ผ่านทางเฟซบุ๊กเพจ ทะลุฟ้า – thalufah โดยนัดหมายเวลา 15.00 น. ที่แยกคอกวัว และจะเคลื่อนขบวนไปยังอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย โดยระบุข้อความว่า

วันนี้ยื่นหนังสือแค่วันพัก !พรุ่งนี้เตรียมตัวพบกับ #ม็อบ22สิงหา กีฬาสีไล่ล่าทรราชศึกฟุตบอลแดงเดือด ประชาชน VS ทรราชเริ่มเดินขบวนพาเหรดที่ สี่แยกคอกวัว ไปที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตยเวลา 15:00 น.เป็นต้นไป

ในเวลาต่อมา ทะลุฟ้า ยังได้โพสต์ภาพและข้อความอีกครั้ง เป็นการนำโลโก้ของกลุ่มนักเคลื่อนไหวต่างๆ มาวางลงในแผนผังฟุตบอล โดยมีทีมฝ่ายตรงข้ามเป็น พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วยองคาพยพ ระบุข้อความว่า

Starting Line up #ม็อบ22สิงหา ศึกฟุตบอลแดงเดือด ประชาชน VS ทรราชจับตาดูความอยุติธรรมในศึกฟุตบอลครั้งนี้เริ่มเดินขบวนพาเหรดที่ แยกคอกวัวไปที่ อนุสาวรีย์ประชาธิปไตยเวลา15:00 น. เป็นต้นไปหมายเหตุ : ขออนุญาตใช้โลโก้กลุ่มที่ต่อสู้ในปีที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน เพื่อแสดงให้เห็นถึงภราดรแห่งกระบวนการต่อสู้ หากกลุ่มใดไม่ได้อยู่ใน Starting Line up ก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย และขอเชิญร่วมลงเล่นกันได้นะคะ

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ