ทอย รับสารภาพ นาทีลงมือฆ่า ใช้หินทุบหัว ‘สาวนุ่น’ อึ้ง! มีลูกอยู่ทุกขั้นตอน

Home » ทอย รับสารภาพ นาทีลงมือฆ่า ใช้หินทุบหัว ‘สาวนุ่น’ อึ้ง! มีลูกอยู่ทุกขั้นตอน
ทอยทำร้ายเมีย-ปก-min (1)

“ทอย” รับสารภาพ นาทีลงมือฆ่า ใช้หินทุบหัว “สาวนุ่น” อึ้ง! มีลูกอยู่ทุกขั้นตอน เผยสาเหตุลงมือ สาวนุ่นเมา แล้วพูดถึงแฟนเก่า ทำให้มีปากเสียง

ทอยรับสารภาพ นาทีลงมือฆ่านุ่น : จากกรณีการหายตัวไปของ น.ส.ชลลดา มุธุวงศ์ อายุ 27 ปี ล่าสุดนายศิริชัย รักทอง อายุ 33 ปี สามี ถูกตำรวจเค้นสอบอย่างหนัก จนยอมรับสารภาพว่า เอาก้อนหินทุบหัวภรรยาจนแน่นิ่ง จากนั้นนำร่างภรรยาไว้ในบ้านพัก 1 คืน หลังจากพลั้งมือฆ่าภรรยา ก็ได้ขับรถนำศพไปเผาอำพรางคดี ที่ตำบลหนองโพรง อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี

ประกาศตามหานุ่น-min

ต่อมา ได้มีหลักฐานเป็น ภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณถนนแจ้งวัฒนะ บันทึกภาพขณะนายศิริชัย ทำร้ายร่างกายภรรยาอย่างโหดเหี้ยมบริเวณริมถนน ทั้งต่อยและเตะเข้าที่ใบหน้าและศีรษะอย่างรุนแรงนานกว่า 10 นาที จนทำให้น้องนุ่นล้มไปนอนกับพื้น ซึ่งสอดคล้องกับคำให้การของแม่น.ส.ชลลดา ว่าที่ผ่านมาลูกสาวถูกนายศิริชัยสามีใช้กำลังทำร้ายร่างกายเป็นประจำ

แต่ถ้าหากสังเกตุดี ที่ภาพกล้องวงจรปิด จะเห็นได้ว่าขณะที่นายศิริชัยกำลังลงมือทำร้ายน้องนุ่นอยู่นั้น อีกมือก็ได้อุ้มลูกสาวไว้ด้วย ในตอนที่ทำร้าย

  • ขนลุก! นาทีนักข่าวพบศพ ตามพิกัดนุ่นไปไม่เจอ แต่ไปเจอตอนกำลังจะกลับ
  • โผล่อีก! แฉพฤติกรรมทอย สามีนุ่น ลงมือทำร้ายหน้าคอนโด จนตาแตกปี63
  • เปิด แชททอย คดีน้องนุ่น ส่งหน้าเศร้าเล่าความเท็จ ก่อนรับสารภาพ

ล่าสุด พล.ต.ปรารถนา แผ่นผา ผบก.ภ.จว.นนทบุรี ให้สัมภาษณ์หลังจากเค้นสอบ สามี ว่า สามีรับสารภาพลงมือฆ่าน้องนุ่น โดย หลังจากกินเลี้ยงวันเกิด เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา น้องนุ่น เมา และพูดถึงแฟนเก่า ทำให้มีปากเสียงทะเลาะกัน และสามีได้ทำร้ายร่างกายน้องนุ่น ระหว่างทาง โดยใช้หินทุบ โดยมีลูกวัยขวบเศษนั่ง คาร์ซีท อยู่ด้วยตลอด

กล้องวงรปิด ทอยนุ่น (1)-min

และเมื่อกลับบ้าน ช่วงตีหนึ่งกว่าๆ ก็ลงมือทำร้ายน้องนุ่นอีก โดยใช้อิฐทุบหัว ต่อมาเช้าของวันที่ 18 กุมภาพันธ์ พบว่าน้องนุ่นนั้นเสียชีวิต ก่อนที่จะนำร่างของน้องนุ่น ใส่กระเป๋าเดินทาง และไปเผาที่ปราจีนบุรี และช่วงสายของวันที่ 19 กุมภาพันธ์ ถึงได้ทำการแจ้งความกลบเกลื่อน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ