ทอม เบรดี เผยปัจจัยสำคัญในการตัดสินใจว่าจะรีไทร์หรือไม่

Home » ทอม เบรดี เผยปัจจัยสำคัญในการตัดสินใจว่าจะรีไทร์หรือไม่



ทอม เบรดี ควอเตอร์แบ๊กจอมเก๋า แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส เผยว่าครอบครัวคือปัจจัยสำคัญในการที่เขาจะตัดสินใจว่าจะอำลาวงการเอ็นเอฟแอลหรือไม่

โดย เบรดี ไม่สามารถช่วยให้ บัคคาเนียร์ส ผ่านเข้าสู่รอบชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซี หลังพ่ายต่อ แอลเอ แรมส์ 27-30 ในรอบเพลย์ออฟ เมื่อวันที่ 24 ม.ค.

จากการตกรอบดังกล่าวทำให้สื่อโหมกระแสว่า จอมทัพวัย 44 ปีอาจจะตัดสินใจอำลาวงการคนชนคนทันทีในฤดูกาลนี้ หลังลงเล่นอาชีพมาตั้งแต่ปี 2000

Tampa Bay Buccaneers quarterback Tom Brady (12) throws a pass during the first half of an NFL divisional round playoff football game against the Los Angeles Rams Sunday, Jan. 23, 2022, in Tampa, Fla. (AP Photo/Jason Behnken)

 

ล่าสุด เบรดี ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องอนาคตผ่านรายการพอดแคสต์ “เล็ทส์ โก” โดยระบุครอบครัวของเขาจะมีส่วนสำคัญในการตัดสินใจเรื่องนี้ “การเล่นฟุตบอล ผมมีความสุขมาก ฉันรักสิ่งนี้ แต่การไม่ได้เล่นฟุตบอล ตอนนี้ผมก็มีความสุขมากกับการที่ลูกๆโตขึ้น และได้เห็นพวกเขาพัฒนา และเติบโต ดังนั้นทุกสิ่งเหล่านี้จะต้องได้รับการพิจารณา”

“ผมจะใช้เวลาร่วมกับพวกเขา (ครอบครัว) และมอบสิ่งที่พวกเขาต้องการ พวกเขาให้สิ่งที่ผมต้องการในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมาเพื่อทำในสิ่งที่ผมรัก”

สำหรัล เบรดี ถือเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ประสบความสำเร็จมากที่ของวงการ หลังคว้าแชมป์ซูเปอร์โบวล์มาแล้ว 7 สมัย, ผู้เล่นทรงคุณค่าซูเปอร์โบวล์ 5 สมัย และผู้เล่นทรงคุณค่าเอ็นเอฟแอล 3 สมัย เป็นต้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ