ทหารอากาศ ก็พร้อมลุย ผบ.ทอ. เตรียม รถทหาร หนุนรัฐบาล หากรถบรรทุกหยุดวิ่ง

Home » ทหารอากาศ ก็พร้อมลุย ผบ.ทอ. เตรียม รถทหาร หนุนรัฐบาล หากรถบรรทุกหยุดวิ่ง



ทหารอากาศ ก็พร้อมลุย ผบ.ทอ. เตรียม รถทหาร หนุนรัฐบาล หากรถบรรทุกหยุดวิ่ง ยันทุ่มเทสรรพกำลังเท่าที่มีอยู่ ช่วยภารกิจประสบความสำเร็จ

วันที่ 22 พ.ย.64 พล.อ.นภาเดช ธูปะเตมีย์ ผบ.ทอ. กล่าวถึง การเตรียมความพร้อมสนับสนุนรัฐบาล หากรถบรรทุกหยุดวิ่งประท้วงราคาน้ำมัน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนว่า ทุกสิ่งที่เกิดในบ้านเมืองเราก็เฝ้าติดตามโดยตลอด โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวข้องกับความเดือดร้อนของประชาชนพี่น้องเกษตรกรเราได้ช่วยเหลือมาทุกยุคทุกสมัย เช่น การซื้อมังคุด ลำไย ในช่วงที่ราคาตกต่ำ
ว่าขณะนี้ทราบว่าชาวนาประสบปัญหาข้าวราคาต่ำกองทัพอากาศ จึงมีโครงการการนำเข้าของชาวนา มา จำหน่ายที่สนามกีฬาธูปะเตมีย์และคาดว่าโครงการนี้จะช่วยเหลือพี่น้องเกษตรกรหรือชาวนาไม่มากก็น้อยซึ่ง สามารถดำเนินการได้ในวันที่ 1-7 ธ.ค นี้

ในส่วนของรถทหารเราพยายามทำอย่างเต็มที่ ซึ่งนายกรัฐมนตรีมีความเป็นห่วงอย่างมากเนื่องจากราคาน้ำมันที่พุ่งสูงซึ่งรัฐบาลพยายามจะแก้ไขปัญหาตรงนี้ให้ดีที่สุดอาจจะไม่ทันใจ แต่ท่านก็ได้สั่งการให้ทุกเหล่าทัพได้เตรียมกำลังรถบรรทุกเท่าที่มีอยู่ ซึ่งกองทัพอากาศก็มีรถบรรทุกที่สามารถดำเนินการได้ในเรื่องเหล่านี้อยู่จำนวนหนึ่งแม้จะไม่มากเท่ากับเหล่าทัพ เนื่องจากไม่ใช่พาหนะหลักของกองทัพอากาศ แต่เราทุ่มเทสรรพกำลังเท่าที่มีอยู่เพื่อช่วยให้ภารกิจนี้ประสบความสำเร็จอย่างดีที่สุด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ