ทวี-ภูมิธรรม โร่แจง ภาพ ‘ทักษิณ’ ยกดัมเบลในน้ำ ซัด! อย่าโยงเข้าการเมือง

Home » ทวี-ภูมิธรรม โร่แจง ภาพ ‘ทักษิณ’ ยกดัมเบลในน้ำ ซัด! อย่าโยงเข้าการเมือง
ยกดัมเบล-ปก-min

“ทวี-ภูมิธรรม” โร่แจง ภาพ “ทักษิณ” เล่นน้ำกับหลาน ที่บ้านจันทร์ส่องหล้า เผย! แค่ออกกำลังกาย อย่าโยงการเมือง ส่วนดัมเบลที่ยกเป็นโฟมช่วยลอยน้ำ

จากกรณีที่ “อ๊งอิ๊ง” นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ได้มีการเผยแพร่ภาพ พร้อมข้อความผ่านบัญชีผู้ใช้ @ingshin21 บนแอปพลิเคชัน instagram ซึ่งเป็นภาพนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กำลังเล่นน้ำกับหลานชายและหลานสาว น้องธิธารและน้องธาษิณ ที่สระว่ายน้ำบ้านจันทร์ส่องหล้า

โดยระบุข้อความว่า “วันหยุด ณ บ้าน ตาตา สนุกสนานไม่อยากกลับกันเลย” พร้อมกับมีสตอรี่โมเมนต์ตาหลานออกมาเรื่อยๆ ทำให้มีชาวเน็ตเข้ามารับชม และมีการแสดงความคิดเห็นกันไปในทิศทางต่างๆนาๆ แต่ก็มีข้อวพากษ์วิจารณ์กันออกมาเป็นอย่างมาก เกี่ยวกับภาพที่ปรากฏออกมา และเรื่องของสุพภาพที่ก่อนหน้านี้ถูกเปิดเผยว่านานทักษิณป่วยหนัก

ล่าสุด พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รมว.ยุติธรรม ให้สัมภาณ์ว่า จากภาพท่านอดีตนายกทักษิณ ชินวัตร ในสระน้ำตามที่เป็นข่าว ได้สอบถามจากแพทย์ โรงพยาบาลราชทัณฑ์ จำนวน 2 ท่าน และโทรศัพท์สอบถามแพทย์ โรงพยาบาลตำรวจ ผู้รักษา หลังจากแพทย์ทั้ง 3 ท่าน

ดูจากภาพแล้วสรุปว่า เป็นการฟื้นฟูผู้ป่วย ดัมเบลที่ปรากฏเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการกายภาพในน้ำ เป็นดัมเบลโฟม (aqua dumbbell) ที่มีน้ำหนักเบาใช้กายภาพในน้ำ จะค่อนข้างปลอดภัยกับผู้ป่วยที่ต้องการฟื้นสภาพเสริมสร้างกล้ามเนื้อไหล่และข้อศอก จากผู้ป่วยที่มีประวัติการผ่าตัดไหล่และเป็นการปฏิบัติตามคำแนะนำแพทย์ เพื่อกายภาพเสริม ดัมเบลโฟมจะแตกต่างจากดัมเบลปกติครับ

ขณะที่ก่อนหน้านี้ น.ส.แพทองธาร อธิบายถึงภาพดังกล่าวผ่านอิสตาแกรมสตอรี่ว่า เป็น “ดัมเบลฟองน้ำ มันลอยได้ หลานก็สนุกกันเลย”

ในขณะเดียวกันทางด้าน นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและ รมว.พาณิชย์ ให้สัมภาษณ์ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี ที่หน้าทำเนียบรัฐบาล เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า เท่าที่ดูนายทักษิณก็ไม่ได้เคลื่อนไหวอะไร แค่ออกมาว่ายน้ำกับลูกหลานในสระน้ำ เป็นเรื่องธรรมดาของคนในครอบครัว แต่เอามาวิจารณ์เรื่องการถือดัมเบลก็ไปกันใหญ่ ทั้งที่เป็นการออกกำลังกายในน้ำ การเดินในน้ำ ก็เป็นการออกกำลังกายที่อยู่ภายในบ้าน อย่าพยายามขยายให้เป็นประเด็น เพราะขณะนี้บ้านเมืองสงบดีอยู่แล้ว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ