ทรินิตี้ ตื่นเต้น ปีนี้คอนเสิร์ตจัดเต็ม ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ

Home » ทรินิตี้ ตื่นเต้น ปีนี้คอนเสิร์ตจัดเต็ม ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ



ทรินิตี้ ตื่นเต้น ปีนี้คอนเสิร์ตจัดเต็ม ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ

ถือเป็นT-pop ที่อยู่มาตั้งแต่ยุคแรกๆ สำหรับ บอยแบรนด์ไทยชื่อดัง อย่าง trinity (ทรินิตี้) ที่มีสมาชิกประกอบไปด้วยเติร์ดลภัส งามเชวง, ปอร์เช่ศิวกร อดุลสุทธิกุล และ แจ๊คกี้จักริน กังวานเกียรติชัยซึ่งล่าสุด พวกเขาทั้ง3 ได้ออกมาอัพเดตภายในงาน 4NOMENON 4NOLOGUE VISION 2023 ว่ากำลังจะมีทัวร์คอนเสิร์ตต่างประเทศในแถบเอเชีย พร้อมเผยความรู้สึกที่จะได้เจอแฟนๆ

 

เตรียมตัวยังไงบ้างกับการจะมีเอเชียทัวร์ครั้งแรกของทรินิตี้?

ปอร์เช่: “ก็รู้สึกตื่นเต้นครับ รู้สึกว่าเราห่างหายจากการทัวร์ไปนานมาก การกลับมาอีกครั้งนึงผมรู้สึกว่ามันเหมือนได้ฟลูฟิวส์ แล้วปีนี้มันก็มีทัวร์ต่างประเทศด้วยก็ตื่นเต้นมาก

แจ๊คกี้: “มันก็เป็นอีกหนึ่งเป้าหมาย เราอยากจะทำให้ได้

เติร์ด: “ก็เป็นครั้งแรกของพวกเราทั้งหมดเลยครับ ก็ตื่นเต้นมากๆ

แอร์เช่: “เหมือนเราไม่เคยออกไปทัวร์ต่างประเทศเลยแล้วเหมือนครั้งนี้เป็นครั้งแรกแล้วก็รู้ว่าที่ไหนคอนเฟิร์มแล้วบ้างมีเวียดนาม ฟิลิปปินส์ ญี่ปุ่น อินโดนีเซีย คือหลายที่ครับ ก็คือทั่วเอเชีย คล้ายๆเอเชียทัวร์ ก็อย่างที่บอกว่าพวกเราไม่ได้มีแค่ทัวร์ ก็จะมีจัดอีเว้นต์ซัมเมอร์ แล้วมี Octopop แล้วก็มีคอนเสิร์ตใหญ่ของทรินิตี้ แล้วก็คอนเสิร์ตรวมของค่าย

งานค่ายเราเยอะมาก?

ปอร์เช่: “ผมก็เพิ่งรู้เหมือนกันนะ

เติร์ด: “บางเรื่องก็เพิ่งรู้ในงานเลยครับ(หัวเราะ)

เตรียมตัวยังไงบ้าง พอค่ายประกาศโปรเจ็กต์สุดยิ่งใหญ่ของปีนี้มีเยอะมาก?

ปอร์เช่: “เอาจริงๆรู้สึกดีนะครับ เพราะว่าเหมือนเราประกาศไปอย่างนี้แล้วเรารู้สึกอยากให้ ทุกคนมา Support กันอยากให้ทุกคนมีส่วนร่วมในการวาดบางสิ่งบางสิ่งบางอย่างบนผ้าสีขาว ให้เราสร้างศิลปะไปด้วยกัน

เติร์ด: “และพอหลายๆอย่างที่มันประกาศออกมาเยอะๆแบบนี้ทางเราเองก็จะพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุด พัฒนาต่อไปแล้วก็ให้มันดีขึ้นเรื่อยๆ

แล้วเตรียมอะไรไว้ surprise แฟนต่างประเทศบ้าง?

ปอร์เช่: “ฟลูอัลบั้มปล่อยก่อนแน่นอนครับ วันที่สตาร์ททัวร์ทราบแล้วแต่ขออุบยังไม่บอกครับ แต่เร็วๆนี้แน่นอน รอประกาศอย่างเป็นทางการ

เตรียมตัวไปถึงไหนแล้ว?

ปอร์เช่: “เอาจริงๆคือผมไม่ทราบเลยครับ ปกติเวลาเราออกคอนเสิร์ตอ่ะ เราก็จะพูดภาษาไทยเราไม่เคยสื่อสารภาษาอื่นเลย เราไม่รู้ว่าเราจะสื่อสารยังไง แต่ก็อยากไปลองดูครับ มันจะได้ลอง ซึ่งพวกเราก็จะทำพาร์ทของพวกเราให้เต็มที่

พูดถึงเรื่องภาษา หลังๆก็เห็นว่าเพลงเน้นไปทางภาษาหมดเลย ตรงนี้เป็นการขยายตลาดใช่ไหม?

ปอร์เช่: “คือรู้สึกว่าบางเพลงมันเป็นบางฟิวที่เราอยากจะสื่อสาร บางทีเราก็ฟิวอยากสื่อสารภาษาอังกฤษ บางฟิวเราสื่อสารภาษาไทย บางทีเราพูดคำคำนี้ในภาษานี้มันก็จะทำให้เราอินมากกว่า

คอลแลป กับ BALLISTIK BOYZ ?

ปอร์เช่: “โห มันเป็นโอกาสที่ไม่เคยคาดคิด คือทรินิตี้ ได้คอลแลปกับ BALLISTIK BOYZ คือเราเจอคนที่กำแพงอยากจะข้ามกำแพงการสื่อสารที่พูดกันคนละภาษา คือทางเขาก็ไม่ได้ร้องภาษาญี่ปุ่นเลย เขาก็จะร้องภาษาอังกฤษล้วนเหมือนกันกับเราชอบตรงที่ว่ามันเหมือนบอกศิลปะผ่านทางเสียงเพลง ผ่านทางการสื่อสารโดยที่ไม่จำเป็นต้องจำกัดภาษา

จากวันแรกจนถึงวันนี้โตขึ้นเราพัฒนากันไปทางด้านไหนบ้าง?

แจ๊คกี้: “พวกเราก็เติบโตมาด้วยกันในระยะเวลาหนึ่ง ก็อยากขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างที่มันเกิดขึ้น

ปอเช่: “พวกเราทุกคนโตมาด้วยกัน การทำงานของเราในด้านเสียงเพลง เราก็โตตามอายุรู้สึกว่าพวกเรากำลังอยู่ในพาร์ทการเจริญเติบโต มันก็จะเติบโตไปเรื่อยๆแน่นอนครับ

พวกเราก็เหมือนอยู่กันมาตั้งแต่วงการทีป๊อบอาจจะยังไม่บูมแล้วตอนนี้มันบูมแล้วคาดหวังยังไงกับวงการนี้?

เติร์ด: “แต่ตอนนี้มันคือครึกครื้นมากครับ

แจ๊คกี้: “สนุกครับผมชอบมากเลยกับการที่มีวงใหม่ขึ้นมาเรื่อยๆ มีเพลงใหม่ให้เราได้ฟัง

เติร์ด: “หมือนครอบครัวทีป๊อบมันขยายขึ้นเรื่อยๆ เราเห็นผลงานของวงนี้วงโน้นแล้วเราก็รู้สึกทำให้เราอยากจะทำผลงานออกมาเรื่อยๆเหมือนกัน เหมือนทุกคนช่วยผักดันกัน มันก็ทำให้วงการนี้สนุกมากขึ้นครับ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ