ทนายไพศาล ชี้ น้องมิ้ง ถูกทรมานจนตาย มั่นใจ ไอ้แซน โดนโทษหนักแน่!

Home » ทนายไพศาล ชี้ น้องมิ้ง ถูกทรมานจนตาย มั่นใจ ไอ้แซน โดนโทษหนักแน่!
ทนาย ไอ้แซน

โหดเหี้ยม! ทนายไพศาล เปิดผลชันสูตรศพ น้องมิ้ง หลอดลมฉีกขาดจากบาดแผลของมีคม ตายอย่างทรมาน งานนี้ ไอ้แซน โดนโทษสูงสุดแน่

จากกรณีคดีฆาตกรรมสุดโหด เมื่อ ไอ้แซน หนุ่มวัย 18 ปีลงมือฆ่าหั่นมือ แฟนสาว น้องมิ้ง ก่อนนำร่างมาทิ้งไว้ที่ใต้ทางด่วน นำไปสู่การจับกุมในที่สุด ซึ่งเมื่อช่วงเช้าวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต ได้นำตัวผู้ต้องหามาฝากขัง ซึ่งสภาพของผู้ต้องหานั้นอยู่ในอาการอิดโรย

นอกจากนี้ แม่ของ แซน นั้นได้เปิดเผยช่วงเวลาก่อนเกิดเหตุระหว่างที่ทั้ง 2 อยู่ด้วยกันในห้องโดยแม่เล่าว่า “เขานอนด้วยกันและบีบคอน้องผู้เสียชีวิตและเขาก็ตกใจเมื่อเห็นน้องตายไปแล้ว และไม่มีลัทธิอะไรเข้ามาเกี่ยวข้องซึ่งลูกชายกลัวจะทำลายศพด้วย”

  • เปิดคำสารภาพ แซน ลั่น พลั้งมือบีบคอ น้องมิ้ง ไม่มีเจตนาฆ่าแค่ตกใจ
32096 02233

ล่าสุดวันนี้ (7 มิ.ย.) หลังจากพิธีพิธีอัญเชิญดวงวิญญาณ ทนายไพศาล ก็ได้มาให้สัมภาษณ์กับสื่อ พร้อมกับ นำเอกสารยืนยันการตาย ของน้องมิ้ง หรือน้องแจน มายืนยัน โดยกล่าวว่า สาเหตุการตาย แพทย์ระบุว่า หลอดลมฉีกขาดจากบาดแผลถูกของมีคม

นั้นหมายความว่าตอนนั้นผู้ตายยังไม่ได้เสียชีวิตหรือไม่ สำลักเลือดในปอดทำให้เป็นสาเหตุการตายหรือไม่ เป็นการฆ่าโดยทรมานหรือไม่ อันนี้ต้องดูพยานหลักฐานเพิ่มเติม หากเป็นและตามรูปคดี ความผิดจะเปลี่ยนแปลงเป็น ฆ่าคนโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ตามประมวลกฎหมายอาญาในมาตรา 289 (4) ซึ่งโทษสูงสุดคือประหารชีวิต

นอกจากนี้ก่อนจะกลับ ทนายไพรศาลก็ได้พูดปิดท้ายว่า “ปิดบังคดี ซ่อนเร้นศพคนบ้าจะทำหรือ อ้างบ้าไม่ได้หรอก มันไม่ได้บ้า แล้วโทษหนักด้วย ส่วนจะมาแอคติ้งอะไร มันไม่เกี่ยว เขาเอาผิดมันตอนทำอยู่แล้ว”

ภาพหน้าจอ-2567-06-07-เวลา-16.48.42

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ