ทนายเผย แม่แตงโม เห็นข่าวความดันขึ้นป่วย ยันประสานพี่ชายหาความจริง

Home » ทนายเผย แม่แตงโม เห็นข่าวความดันขึ้นป่วย ยันประสานพี่ชายหาความจริง



“ทนายแม่แตงโม” ยันสู้หัวชนฝา ความจริง คดีแตงโม เผย แม่เห็นข่าว ความดันขึ้น เตรียมพบ ‘หมอพรทิพย์ ปรึกษา ผลชันสูตรศพ

เมื่อเวลา 13.00 น. ที่ สภ.เมืองนนทบุรี นายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ทนายความของคุณแม่ของแตงโม นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนครั้งที่ 2 เพื่อติดตามความคืบหน้าทางคดีการเสียชีวิตของ ‘แตงโม นิดา’ หลังจากเมื่อช่วงเช้านี้ มาแล้วแต่ไม่พบตำรวจ

นายกฤษณะ กล่าวว่า วันนี้มาในฐานะทนายของคุณแม่แตงโม ตนจะเริ่มดำเนินการทวงความยุติ วันนี้คุณแม่แตงโมเห็นข่าว ความดันขึ้นและป่วย จึงไม่สามารถเดินทางมากับตนได้ แล้ววันนี้ตนมาติดตามคดีความเพราะยังมีข้อสงสัย ในหลายประเด็น โดยขอยังไม่ตอบหรือลงรายละเอียด เพราะกลัวจะผิดพลาดกระทบรูปคดี ส่วเรื่องการเยียวยาขอให้เป็นเรื่องในชั้นศาล และต่อไปนี้จะไม่มีการให้ข่าวเกี่ยวกับเรื่องเงิน เพราะทุกคนยังถือเป็นผู้บริสุทธิ์

ในทางคดีตอนนี้อย่าเพิ่งกล่าวหาใคร ทุกอย่างใกล้เข้ามาแล้ว มีผู้ใหญ่ยื่นมือเข้ามาช่วย และขอบคุณทนายทุกคนที่ให้คำแนะนำตน และจะนำประสบการณ์มาดำเนินคดี ยืนยันว่าไม่ใช่การแก้ตัวแทนใคร และให้ทุกคนที่ติดตามมั่นใจในการทำคดี ตนจะไม่เข้าข้างฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ซึ่งตอนนี้มีคนติดต่อเข้ามาให้ข้อมูลเป็นจำนวนมาก และใครมีเบาะแสสามารถติดต่อมาที่ตนได้

ส่วนกรณีทางนายดายศ เดชจบ พี่ชายแตงโม จะให้นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความเข้ามาช่วย ในเรื่องนี้ตนจะเข้าไปพูดคุยกับทั้งแม่และพี่ชาย ของแตงโมเย็นนี้ ซึ่งเป็นสิทธิ์ของพี่ชาย ยืนยันไม่มีความขัดแย้งกัน สามารถร่วมทำคดีได้ แต่ต้องดูว่าจะเข้ามาในมุมไหน ซึ่งแม่กับพี่ชายก็ประสานกันตลอด

ทั้งนี้ตนไม่หนักใจเพราะเป็นดคีท้าทาย ไม่ได้อยากดังหรือหิวแสง แต่หลายอย่างต้องการความกระจ่างเพราะมีหลายเรื่องที่คลุมเครือ และขอบคุณที่คุณแม่แตงโมไว้ใจตน ขอให้ไว้วางใจ ‘ถ้าคดีอยู่ในมือจะสู้หัวชนฝา’ และไม่การกลัวถูกคุกคาม เพราะถ้ากลัวจะไม่มาเป็นทนาย ทุกอย่างอยู่ที่หลักฐานอยู่ที่ข้อเท็จจริง อย่างไรก็ตามขอสิงศักดิ์สิทธิ์ดลบันดาลให้หลักฐานปรากฎออกมา

โดยในวันนี้เวลา 14.30 น. ตนจะเดินทางไปพบ แพทย์หญิง คุณหญิง พรทิพย์ โรจนสุนันท์ อดีตผู้อำนวยการสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อขอคำแนะนำเรื่องชันสูตรศพ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ