ทนายเดชา เชื่อ บอสพอส ปล่อยคลิปเสียงเอง? คาดทำไม่ได้ตามที่พูดไว้

Home » ทนายเดชา เชื่อ บอสพอส ปล่อยคลิปเสียงเอง? คาดทำไม่ได้ตามที่พูดไว้

คนปล่อยคลิปเสียง-ปก-min

มองต่างมุม! ทนายเดชา เชื่อ “บอสพอล” เป็นคนปล่อยคลิป สันนิษฐาน รับเงินไปแล้ว และยังจะกลับมาเล่น ก็ปล่อยตายไปพร้อมๆกัน

กลายเป็นประเด็นดราม่าในโลกโซเชียล กับ บอสพอล หรือ ธุรกิจขายตรงของ บริษัท ดิ ไอคอนกรุ๊ป (THE iCON GROUP) ที่ลากยาวกระทบคนทั้งวงการ รวมถึงนักการเมือง ที่ล่าสุดมีคลิปเสียงหลุดออกมาถึง 2 คลิปเสียงด้วยกัน จนกลายเป็นเรื่องราวที่ถูกวิพากษณ์วิจารณ์กันอย่างหนัก

วันที่ 15 ต.ค. 2567 ได้รับรายงานว่า ในรายการ ‘ไทยรัฐนิวส์โชว์’ สัมภาษณ์ นายเดชา กิตติวิทยานันท์ หรือ ทนายเดชา เกี่ยวกับประเด็นนี้ โดยระบุว่า “ถ้าจะให้คาดเดา คาดว่าคนที่ปล่อยคลิปน่าจะเป็นบอสพอลเองรึเปล่า เพราะว่าคนในคลิป ไม่สามารถดูแลได้ตามที่รับปากหรือเปล่า”

  • อีกคลิปเสียง! สะเทือนวงการ นักการเมือง อ้างเป็นเทวดาช่วยตั้งรองเลขาได้
  • สาวไส้ทั้งวงการ! นายทหารยศ ‘พันตรี’ ร่วมวง สอนคอร์ส หลักสูตรยิงแอด
  • “วันนอร์” สั่งสอบด่วน คลิปเสียงแฉ กมธ.เรียกรับผลประโยชน์ ดิไอคอนกรุ๊ป

นอกจากนี้ ทนายเดชา ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า คืออย่างนี้นะ คือ คล้ายๆกับว่า มึงก็รับตังค์กูไปแล้ว และยังเล่นกูอีก กูก็ปล่อยตายไปพร้อมๆกัน คล้ายๆ กับเคสนายพลตำรวจ นายก็ใช้ผมไปทำ ถึงเวลาผมก็แฉนายนะ ผมก็เทา นายก็เทา ก็ตายพร้อมกัน แนวเดียวกัน

ทนายเดชา กล่าวต่อว่า ผมก็ถาม สิระ เจนจาคะ เพื่อนผม ว่ารู้ไหมเสียงในคลิปเป็นใคร สิระ เขาก็บอกว่า พี่เด ฟังก็รู้เลย พรรคพวกผมเอง เจ้าประจำ เขาชอบต่อต้านแชร์ลูกโซ่ หากไปค้นข้อมูลดู เสียงชัดเลย แล้วก็เป็นคู่กัดพรรคเพื่อไทย เห็นได้ข่าวล่าสุดเป็นถึงรองโฆษก เขาเป็นคนมีชื่อเสียงตลอดเวลา

ขอบคุณที่มา : ไทยรัฐนิวส์โชว์

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ