ทนายเดชา ลุยแจ้งความ อัจฉริยะ ฐานหมิ่นประมาท ชาวเน็ตที่คอมเมนต์ก็ไม่รอดโดนกันถ้วนหน้า!

Home » ทนายเดชา ลุยแจ้งความ อัจฉริยะ ฐานหมิ่นประมาท ชาวเน็ตที่คอมเมนต์ก็ไม่รอดโดนกันถ้วนหน้า!

เอาจริง! ทนายเดชา ลุย แจ้งความอัจฉริยะ อดีตเพื่อนรัก ฐานหมิ่นประมาท ชาวเน็ตที่คอมเมนต์ก็โดนด้วย ลั่น เตรียมคุกไว้แล้วสำหรับคนที่ชอบด่าที่เรือนจำคลองเปรม

วันนี้ 22 พ.ค. 65 ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ทนายคลายทุกข์  ภายหลังการไป เลือกตั้งผู้ว่า กทม. เกี่ยวกับกรณีที่ก่อนหน้านี้ได้มีการปะทะฝีปากกันในรายการโหนกระแสและต่างฝ่ายก็ต่างมีการท้าทายให้ไปแจ้งความกัน ล่าสุดทนายเดชาได้เข้าแจ้งความ นายอัจฉริยะบอกไม่กลัวคดีหมิ่นประมาทที่ สน.โคกคราม โดยได้ระบุข้อความว่า

มาแจ้งความนายอัจฉริยะ สน.โคกคราม หมิ่นประมาท นายอัจฉริยะบอกไม่กลัวคดีหมิ่นประมาท รอรับหมายนะครับ การหมิ่นประมาทผู้อื่นด้วยข้อความเท็จต้องถูกดำเนินคดีอาญาข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณาจำคุกสูงสุด 2 ปีผมแจ้งความไว้หลายคดีแล้ว สำหรับนายอัจฉริยะส่วนพวกที่แสดงความคิดเห็นทีมงาน Admin ก็ได้แคปภาพแคปข้อความมา

ทนายคลายทุกข์ 

และทนายเดชาได้มอบอำนาจไปแจ้งความไว้แล้วหลายคดีเช่นเดียวกัน#การด่าผู้อื่นอาจจะสนุกดีสนุกปากหลังจากนั้นก็ต้องรับหมายเรียกจากพนักงานสอบสวนนโยบายของผมคือ ไม่มีการยอมความให้ติดคุกอย่างเดียวถือเป็นนโยบายหลักของสำนักงานทนายคลายทุกข์ทุกคู่ทุกคู่ ด่ามาก็แจ้งความกลับไม่โกงรับหมายศาลกันทุกคนถ้วนหน้านะจ๊ะรักนะจุ๊ๆ

ทนายคลายทุกข์ 

ทนายคลายทุกข์ 

ทนายเดชา ยัน คุณแม่ยังมั่นใจไม่เปลี่ยนตัวทนาย ฮึ่ม พวกหิวแสง วันนี้รับยอดวิว วันหน้ารับหมายศาล

ต้องการจะสื่ออะไร? ล่าสุดเฟซบุ๊ก แตงโม นิดา อัพสตอรี่รูปกระติก เพียบ!

ไม่แผ่ว! มือปริศนา เฟซบุ๊ก แตงโม นิดา เผย พี่คนนี้จะพาหนูไปโรงแรม



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ