ทนายเดชา ยื่นฟ้อง! ส.ว. เจ้าของตลาด ลั่น ฟ้องมา ฟ้องกลับ

Home » ทนายเดชา ยื่นฟ้อง! ส.ว. เจ้าของตลาด ลั่น ฟ้องมา ฟ้องกลับ
ทนายเดชา-min

ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ เตรียมยื่นฟ้อง ส.ว.เสรี ลั่น ฟ้องมาฟ้องกลับ เป็น ส.ว. ต้องฟังเสียงประชาชน คนเสียภาษีมีสิทธิ์วิจารณ์ได้

เรียกได้ว่าช่วงนี้กระแสการเมืองมาแรงอย่างมาก ทั้งเรื่องของการ โหวตนายก และกระแสตีกลับเหล่า ส.ว. ไม่ว่าจะเป็นการสร้างแฮชแท็กมากมายในทวิตเตอร์ อาทิ อาชีพ ส.ว. , เมียน้อย ส.ว. และปิดสวิตช์ ส.ว. นอกจากนั้นชาวเน็ต ยังไม่วายไปขุดภาพเก่าๆ วีรกรรมเก่าๆ และครอบครัวของ ส.ว. และ ส.ส. ที่งดออกเสียงหรือไม่เห็นชอบในการโหวตนายกรัฐมนตรีครั้งแรก เมื่อวันที่ 13 ก.ค. 66 ที่ผ่านมา

ต่อมามีรายงานว่า นายเสรี สุวรรณภานนท์ สมาชิกวุฒิสภา เปิดเผยว่า วันนี้ (17 ก.ค.66) ตนได้ให้ตัวแทนยื่นฟ้องบุคคล จำนวน 2 คนที่โพสต์ข้อความในโลกออนไลน์ที่ทำให้ตนเกิดความเสียหาย ต่อศาลอาญาตลิ่งชัน และเวลา 11.00 น. ในวันเดียวกันนั้น ที่รัฐสภา จะแถลงในรายละเอียดและเปิดเผยชื่อบุคคล ที่ตนยื่นฟ้องจำนวน 2 คน พร้อมจะพาทนายความไปรับเรื่องจากส.ว.ท่านอื่นที่ถูกบูลลี่ หรือหมิ่นประมาทด้วยข้อความอันเป็นเท็จจากโลกออนไลน์ด้วย จากนั้นจะทยอยฟ้องต่อไป

ซึ่งบุคคลที่นายเสรี ยื่นนั้น ก็คือ 2 ทนาย ที่เดินทางเข้ามาเกี่ยวข้องกับการเมืองในขณะนี้ นั่นก็คือ นายเดชา กิตติวิทยานันท์ หรือทนายคลายทุกข์ และอีกท่าน คือ ทนายอั๋น บุรีรัมย์

  • สว.เสรี ยัน! ยื่นฟ้อง ทนายเดชา ทนายอั๋น เรื่องถึงเจ้าหน้าที่แล้ว วันนี้
  • เรืองไกร ร้อง ปธ.รัฐสภา สอบ ‘พิธา’ เป็นบุคคลต้องห้าม รมต.
  • ประธานวุฒิสภา แจงปม ส.ว. ลาประชุม โหวตเลือก นายกรัฐมนตรี ครั้งแรก

ทนายเดชาฟ้องกลับ

ล่าสุด ทางด้านคู่กรณีอย่าง ทนายคลายทุกข์ หรือ นายเดชา กิตติวิทยานันท์ เตรียมฟ้องกลับเช่นกัน โดยเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ 18 ก.ค. 66 ทนายเดชาก็ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ กรรมกรข่าวคุยนอกจอ โดยกล่าวว่า “ใครที่โดน ส.ว. พวกนี้ฟ้อง มาหาผมได้เลย ผมพร้อมจะเคียงข้าง  ทุกวันนี้ ที่โดนทัวร์ลงเพราะอะไร เพราะเวรกรรมมันตามทัน” พร้อมทั้งโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ว่าบ่ายนี้ ณ ศาลอาญามีนบุรี ทนายเดชาจะไปยื่นฟ้อง ส.ว.เจ้าของตลาด

ทนายเดชาโพสต์
ภาพจาก : ทนายคลายทุกข์

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ