ทนายเดชา ยืนยัน แม่แตงโม ไม่ใช่คนโพสต์ข้อความปริศนาบนเฟซบุ๊ก แตงโม นิดา

Home » ทนายเดชา ยืนยัน แม่แตงโม ไม่ใช่คนโพสต์ข้อความปริศนาบนเฟซบุ๊ก แตงโม นิดา
เฟซแตงโมเคลื่อนไหว

ทนายเดชา ยืนยัน แม่แตงโม ไม่ใช่คนโพสต์ข้อความปริศนาบนเฟสบุ๊ก แตงโม นิดา ลั่น “ผู้ที่เข้าไปแก้ไขมีความผิดตามกฎหมายคอมพิวเตอร์มาตรา​ 9”

เรียกว่าทำ งง ทั้งประเทศ บางคนก็บอกขนลุก หลังเฟซบุ๊ก แตงโม นิดา เคลื่อนไหว โพสต์ภาพคนบนเรือที่ยังไม่เคยถูกเปิดเผยที่ไหนมาก่อน เป็นภาพผู้หญิงยืนหันหลัง พร้อมฟิวโบกมืออยู่บนเรือ ชาวเน็ตคอมเมนต์ใครเป็นคนโพสต์

ขอบคุณภาพจาก Facebook : Happy Melon Patcharaveerapong

ส่วนภาพนี้มาจากไหน อยู่ในเครื่องใคร และจากเหตุการณ์นี้ทำให้มีหลายคนตั้งคำถามขึ้นมาว่า สรุปแล้วโทรศัพท์มือถือแตงโม ยังอยู่กับเจ้าหน้าที่ตำรวจหรือไม่ หรือคืนให้กับครอบครัวไปแล้ว ซึ่งอย่างไรก็แล้วแต่เรื่องนี้ต้องตามต่อ เพื่อหาคำตอบโพสต์ปริศนาดังกล่าว

ล่าสุดหลังจากที่จู่ ๆ เฟซบุ๊กของนักแสดงสาว แตงโม นิดา ได้มีการเคลื่อนไหวด้วยการโพสต์ภาพพร้อมข้อความปริศนาขึ้นนั้น ทางด้านทนายแม่ หรือ ทนายเดชา ก็รีบโพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กเพจ ทนายคลายทุกข์ ทันที ระบุว่า

เรียนสื่อมวลชน ภาพนี้ คุณแม่ไม่ได้เล่น เฟสบุ๊คแตงโม เล่นไม่เป็น และไม่ทราบว่า ใครเป็นผู้โพสต์ จึงเรียนมาเพื่อทราบ ทนายเดชา ทนายคุณแม่แตงโม

ขอบคุณภาพจาก Facebook : ทนายคลายทุกข์

และอีกหนึ่งข้อความจาก ทนายเดชา ระบุว่า

ผู้ที่เข้าไป แก้ไขเปลี่ยนแปลง ข้อมูลคอมพิวเตอร์ของผู้อื่นโดยมิชอบ มีความผิดตามกฎหมายคอมพิวเตอร์มาตรา​ 9 มีโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปีหรือปรับไม่เกินหนึ่งแสน บาทหรือทั้งจำทั้งปรับ#เฟสแตงโม

ขอบคุณภาพจาก Facebook : ทนายคลายทุกข์

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เฟซบุ๊ก “แตงโม” เคลื่อนไหว ภาพนี้ยังที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน มาจากใคร ?

หญิงหน่อย นำทีมหาเสียงให้ ศิธา ผนึกกำลังด้วย “จินนี่” ลงพื้นที่หาเสียงโค้งสุดท้าย

โค้งสุดท้าย! ชัชชาติเดินหาเสียง ลั่นตัดสินจะได้เดินถึงแค่วันนี้หรือพรุ่งนี้จะได้เดินต่อ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ