ทนายเดชา ท้าส.ส.เต้-อัจฉริยะ ถ้าเป็นลูกผู้ชายตัวจริง กล้าทำบันทึกข้อตกลงไหม

Home » ทนายเดชา ท้าส.ส.เต้-อัจฉริยะ ถ้าเป็นลูกผู้ชายตัวจริง กล้าทำบันทึกข้อตกลงไหม
ทนายเดชา ท้าส.ส.เต้-อัจฉริยะ

กลายเป็นประเด็นเดือดขึ้นมาอีกครั้งเมื่อ ทนายเดชา ท้าส.ส.เต้-อัจฉริยะ ทำบันทึกข้อตงลงกับแม่แตงโมก่อนฟ้อง ถ้าเป็นลูกผู้ชายตัวจริงถ้าไม่กล้าถือว่า “กระจอก”

จากเหตุการณ์สุดสลดของคนทั้งประเทศ การจากไปของดาราสาวมากความสามารถอย่าง แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ที่เกิดประสบอุบัติเหตุพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาจนเสียชีวิตในกลางดึกของคืนวันที่ (24 ก.พ. 65) ขณะล่องเรือเที่ยวสังสรรค์อยู่กับเพื่อนทั้ง 5 ราย

ทำให้มีผู้ที่ติดตามและให้ความสนใจในคดีนี้เป็นจำนวนมากมีทั้งนักการเมือง และทนายชื่อดังต่างๆที่พร้อมจะทำงานเพื่อสืบหาความจริงและทวงความยุติธรรมให้แตงโม นิดา ทั้งนี้แม่แตงโม ได้เลือกและไว้วางใจทนายเดชา เข้ามาทำคดีนี้ กระทั่งเวลาต่อมา ทนายเดชา แถลงถอนตัวจากคดีแตงโม อันเนื่องมาจากสาเหตุ 3 ประการ

โดยในเวลาต่อมาหลังจากที่แม่ของแตงโมนิดา ได้มีการเปลี่ยนทนายชุดใหม่ หลังจากที่ทนายเดชาประกาศถอนตัวออกจากคดีสืบเนื่องมาจากเหตุผล 3 ประการ ทำให้ทีมงานของ ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ และนายอัจฉริยะเข้ามารับช่วงเป็นที่ปรึกษาดำเนินคดีต่อ

ล่าสุดทางด้านทนายเดชาโพสต์ข้อความผ่านช่องทางเฟซบุ๊กว่า

ขอท้าไปยังนายมงคลกิจและนายอัจฉริยะที่ปรึกษากฎหมายคุณแม่แตงโม
ถ้าคุณแน่จริงเป็นลูกผู้ชายตัวจริงไม่ได้ใช้แม่แตงโมในการสร้างชื่อเสียงให้กับตัวเอง
การที่คุณแนะนำให้แม่แตงโมฟ้องฆาตกรรมหรือฟ้องคดีทำร้ายเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย
คดีแตงโมมีความเสี่ยงทางกฎหมายทั้งสองคนรู้ดีอยู่แล้วถ้าคุณแน่จริงคุณกล้าทำบันทึกข้อตกลง
เป็นการให้สัตยาบันกับแม่แตงโมไหมก่อนฟ้องโดยทำเป็นบันทึกแล้ว
ให้นายมงคลกิตและนายอัจฉริยะลงชื่อพร้อมกับแม่แตงโมก่อนฟ้องแล้วเอามาแสดงต่อสื่อมวลชนเพราะถ้าวันข้างหน้าแม่แตงโม ถูกฟ้องกลับคุณต้องร่วมรับผิดเป็นจำเลยร่วมด้วยคุณกล้าไหมถ้าไม่กล้า
ผมถือว่าคุณสองคนคือคนกระจอกและใช้แม่แตงโมเป็นเครื่องมือในการสร้างชื่อเสียงหรือไม่แต่ถ้าคุณกล้าลงสัตยาบันถือว่าคุณเป็นสุภาพบุรุษ
ต้องการค้นหาความจริงและต้องการช่วยแม่แตงโม

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ